Đăng bán xe Mở cửa hàng

Dòng xe phổ biến

Xe tay ga
Giá: 15.100.000 đ ~ 47.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Tháng 9 năm 2011, Honda đã chính thức trình làng một chiếc xe tay ga mới nhất của mình mang tên Honda Vision 2012 với thân hình gọn gàng và tính kinh tế cao. Vision 2012 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn nếu so với những scooter cỡ lớn khác như SH hay PS... Kích cỡ của xe ngang bằng với Click và thon hơn so với LEAD. Yên xe có chiều cao 75,5cm, phù hợp với hầu hết người dùng Á Đông. Cụm đèn trước của xe được tách ra làm hai mảng rõ rệt, không to nhưng có phần cân đối.Phần đầu xe thiết kế tròn, hơi nhô lên, tạo cảm giác hơi chếch về phía sau. Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 110cc, phun xăng điện tử (FI). Động cơ cho công suất cực đại 8,3 mã lực tại số vòng quay 8000 vòng/phút. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 này có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,99 lít/100km. Honda trang bị cho Vision 2012 bộ vành đúc 5 chấu kích cỡ 14" với phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake). Ngoài ra, xe cũng có hộc đựng đồ trước, cốp đựng đồ rộng và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là nữ giới.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 20.250.000 đ ~ 36.250.002 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:135cc

Yamaha Exciter 135cc được thay đổi một chút về mặt thiết kế. Những bộ tem RC, R, GP lấy cảm hứng thiết kế từ đường đua GP và khung vỏ hầm hố đã làm cho mẫu Exciter 135cc trở nên thể thao hơn phiên bản cũ. Sự mạnh mẽ của Exciter 135 được thể hiện qua khối động cơ có dung tích xy-lanh 135 phân khối cung cấp công suất tối đa 12,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Yamaha Exciter 2013 là một mẫu xe rất lý tưởng dành cho những thanh niên năng động, mang trong mình một chút nổi loạn và phá cách.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 16.000.000 đ ~ 50.745.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Ngày 20/4/2007, Honda Việt Nam bắt đầu ra mắt chiếc tay ga thứ hai của mình tại Việt Nam (Sau Click) mang tên Airblade, chính thức lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4, đánh dấu mức phát triển vượt bậc về động cơ của dòng xe này. Chiếc Airblade 110 có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg. Airblade 110 trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, và làm mát bằng chất lỏng, tuy nhiên chưa có hệ thống phun xăng điện tử Fi . Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Vì là phiên bản đầu nên Airblade chưa có hộc đựng đồ nhỏ phía trước và bình xăng còn đặt bên trái, phía dưới tay lái xe. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe số
Giá: 3.300.000 đ ~ 18.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Cuối năm 2005, Honda giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Wavs RS, thay thế kiểu xe Wave ZX trước đó. Wave RS được thiết kế mới trên cơ sở dòng xe Wave, dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu và nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Đèn halogen với khả năng phân bổ vùng sáng hợp lý và khoa học hơn, tăng sự an toàn cho bản thân cũng như cho người cùng lưu thông trên đường, hộc đựng đồ rộng rãi, khóa từ hai lần mở chống trộm hiệu quả và tránh rỉ sét, mặt đồng hồ thiết kế 3 chiều dễ quan sát. Động cơ xe duy trì ưu điểm mạnh mẽ, bền bỉ, công suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. Tương tự Wave ZX, Wave RS cũng có phanh (thắng) đĩa. Xe mới có 4 màu sắc trẻ trung là vàng, tím, đỏ, và xanh.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.000.000 đ ~ 34.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

(Đang cập nhật...)

Xe tay ga
Giá: 45.500.000 đ ~ 113.250.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 72.750.000 đ ~ 80.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 23.350.000 đ ~ 71.500.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:150cc

(Đang cập nhật...)

Xe tay ga
Giá: 11.750.000 đ ~ 55.400.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, Honda đưa ra dòng xe Airblade 125 phân khối cho Airblade, bắt đầu dựng nên bước phát triển mới, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này, chấm dứt hàng loạt các phiên bản 110 phân khối trước đó. Chiếc Airblade 110 Fi cuối cùng này có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg. Airblade 110 Fi trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử Fi và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe vẫn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Các phiên bản Airblade 110 đều có hộc đựng đồ nhỏ phía trước và bình xăng đặt chính giữa xe. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trun, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 30.000.000 đ ~ 101.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. Nhìn kĩ vào mặt trước của chiếc SH này, có thể dễ dàng nhận ra một phần mặt trước, dạng chiếc lá được xẻ rãnh hút khí, được chẻ đôi và có viền inox, đây là đặc điểm để nhận ra SH 2002 với các chiếc SH đời khác. Việc sử dụng bộ chế hòa khí cũng mang lại sự tốn kém nhiên liệu cho chiếc SH đời đầu này, tuy nhiên bù lại, các chi tiết máy được nhập về có chất lượng cao. Với chiều cao yên lên đến 780 mm, lốp to và vẻ ngoài sang trọng, SH thời đó đã thực sự nổi bật giữa đường phố đông đúc. Chiếc SH khá to nên người có chiều cao dưới 1m65 cũng gặp chút ít trở ngại dù là lái hay ngồi yên sau bởi cả 2 vị trí đều phải vươn chân ra khá xa. Giá SH thời đó cũng không phải là rẻ, tính ra bằng khoảng 5 chiếc Dream Thái bấy giờ, tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều người thích và săn tìm dòng xe này.

Xem thêm
TOP