Đăng bán xe Mở cửa hàng

Dòng xe phổ biến

Xe số
Giá: 9.050.000 đ ~ 24.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Năm 2002, Honda bắt đầu đưa dòng xe Wave Alpha ra thị trường nhằm cứu vớt hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam vì sự cạnh tranh mạnh và gay gắt với các mẫu xe được nhập từ Thái Lan và Trung Quốc. Với các linh kiện được nhập về từ Thái Lan, Trung Quốc, Wave Alpha đã lội ngược dòng với chiến lược về giá, giúp người Việt sở hữu xe dễ dàng hơn mà chất lượng không thua kém gì xe ngoại nhập, và từ đó thời kỳ phục hưng của Honda Việt Nam bắt đầu. Được thiết kế dựa trên Wave 110 xuất xứ Thái Lan, Wave Alpha chỉ thay đổi một chút về bộ phận đèn lái trước, tạo cấu trúc mới cho lo xo giảm xóc và chỉnh lại kiểu dáng thể thao. Động cơ của xe có kết cấu tương tự Future thời đó, xi lanh bằng hợp kim nhôm, dung tích xy lanh : 97,1cc và hộp số 4 vòng. Wave Alpha đời đầu đã trở thành mẫu xe gắn liền với thời kì Honda Việt Nam đi lên, giúp người Việt sở hữu xe ngày càng nhiều.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.000.000 đ ~ 34.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

(Đang cập nhật...)

Xe số
Giá: 8.850.000 đ ~ 21.750.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Năm 1990, Honda Dream bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam vào năm khoảng năm 1992 với tên gọi lúc đó là Dream II hay Dream Thái. Những lô Dream đầu tiên được nhập khẩu vào nước ta với giá từ 8 đến 10 cây vàng và nhập khẩu từ các nước khác cũng có các tên khác nhau. Với độ bền bỉ vốn có và thiết kế không bị lỗi mốt của chiếc xe máy thời điểm này nên dòng xe này được Việt Nam ưa chuộng và sử dụng như một gia tài chứ không chỉ là một phương tiện di chuyển. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 97 cm3 cho ra công suất tối đa 4,41 kW/7.000 vòng/phút. Phuộc trước sau đều đung lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, phù hợp di chuyển, đi lại trong thành phố kiêm việc tải đồ có trọng lượng vừa phải. Dream Thái từng là giấc mơ một thời của người Việt vì lúc này sở hữu một chiếc xe máy không đơn giản, các đối tượng được Honda hướng đến không chỉ những người trung niên mà giới trẻ, những con người năng động tới thời điểm này vẫn còn yêu thích và săn lùng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 3.750.000 đ ~ 33.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Ra đời từ năm 1995, mẫu xe Honda Wave 100 được nhập khẩu từ Thái Lan được người Việt Nam ưa chuộng. Đầu những năm 2000, Honda Wave 100 với kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng cùng với các đặc tính gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, Wave 100 đã vượt qua những đối thủ khác để trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của tầng lớp trung bình khá thời bấy giờ. Bên trong Wave 100 là động cơ 4 thì 2 van với dung tích 97cc có thể khởi động bằng đề điện hoặc đạp nổ, sinh ra công suất tối đa 7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 7,34Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Wave 100 chỉ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km khi di chuyển trong thành phố. Wave 100 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu đi lại bình thường của người dân Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 3.650.000 đ ~ 28.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Ra đời từ năm 1997, mẫu xe Honda Wave 110 được nhập khẩu từ Thái Lan được người Việt Nam ưa chuộng. Đầu những năm 2000, Honda Wave 110 với kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng cùng với các đặc tính gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, Wave 110 đã vượt qua những đối thủ khác để trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của tầng lớp trung bình khá thời bấy giờ. Bên trong Wave 110 là động cơ 4 thì 2 van với dung tích 108cc có thể khởi động bằng đề điện hoặc đạp nổ, sinh ra công suất tối đa 9 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 8,5Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Wave 110 chỉ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km khi di chuyển trong thành phố. Wave 110 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu đi lại bình thường của người dân Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 12.150.000 đ ~ 25.750.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Năm 2008, Honda đã lần đầu tiên tung dòng xe Wave RSX ra thị trường, nhắm đến đối tượng là những khách hàng trẻ tuổi. Phiên bản Wave RSX Fi đã được Honda thiết kế lại toàn bộ so với thế hệ trước, đồng thời tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, để cạnh tranh với các mẫu xe khác cùng phân khúc như Yamaha Sirius Fi và Suzuki Viva Fi. Sau khi từ bỏ thiết kế nhỏ nhắn ở phần đầu xe như thế hệ đầu tiên, để đến với thiết kế cụm đèn xi nhan to, gần như chiếm trọn phần đầu xe, hãng xe Nhật Bản lại trở lại với thiết kế gọn gàng. . Wave RSX Fi được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 109,1 phân khối, công suất 6,56 kW và mô-men xoắn cực đại 8,77 Nm tại 6.000 vòng/phút. Wave RSX Fi có trọng lượng khoảng 100 kg, nên khi chạy xe ở vận tốc dưới 20 km/h người lái không gặp nhiều khó khăn để giữ thăng bằng chiếc xe. Wave RSX Fi thể hiện sự ổn định khi chạy xe trên phố đông đúc, thể hiện sự trơn tru và êm ái khi vận hành của một mẫu xe đi lại hàng ngày.

Xem thêm
Xe số
Giá: 9.000.000 đ ~ 52.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Năm 1999, Honda Việt Nam chính thức ra đời dòng xe Future I - hay còn gọi là Future đời đầu với mẫu mả khỏe khoắn, kiểu dáng hiện đại và cái tên rất "sang", dịch ra nghĩa là Tương lai - thời kỳ chuyển giao thiên niên kỷ gắn liền với 1 tương lai như hàm ý của mẫu xe này. Dù đã xuất hiện từ chục năm trước, nhưng Future I vẫn được đánh giá là máy móc vẫn chạy êm ái, kể cả trên đoạn đường xa, tiếng nổ của xe nhẹ nhàng và đặc biệt ít hao xăng. Xe sở hữu kích thước gần tương đương với mẫu Honda Wave, đuôi xe to ngang nhưng phần cuối được vuốt nhọn đưa tới 1 phong cách trẻ trung. So với thiết kế của Honda Wave thì mẫu xe Future ra đời là cả 1 bước tiến, khác với vẻ gọn nhẹ, đơn giản của Wave, Future lại đưa đến cho người dùng sự cầu kỳ, thể thao và hiện đại hơn. Sau 10 năm sử dụng, độ êm ái, an toàn của chiếc xe vẫn khá tốt. Máy đề nổ vẫn khá ấm và nhẹ nhàng. Future sở hữu bộ máy được nhập khẩu từ Thái Lan của dòng Wave Thái 110. Động cơ 4 thì làm mát bằng không khí với dung tích 108,9 cc đủ cho chiếc xe sức mạnh tương xứng với vẻ bề ngoài. Với nhiều ưu điểm và gắn liền với nhu cầu của các gia đình khá giả, công chức nên chiếc Future này phù hợp với những fan Honda phần lớn ở độ tuổi trung niên, đã "mê" dòng xe này từ khi mới ra đời, muốn tìm 1 chiếc máy tốt để di chuyển và đi làm hàng ngày. Đến nay, những chiếc Future máy nguyên vẫn được giới chơi xe săn lùng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 9.050.000 đ ~ 19.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Vào ngày 8/5/2009, Honda cho ra mắt dòng xe Wave 110 mới với hai phiên bản Wave S và Wave RS. Về kiểu dáng, Wave 110 có phong cách trẻ trung và mạnh mẽ hơn các đàn anh nhờ thiết kế yếm và mũi xe hoàn toàn mới. Mặt đồng hồ rộng với thiết kế thể thao có trang bị hệ thống đèn hiển thị thông minh. Các nút điểu khiển được điều chỉnh và hoán đổi vị trí một cách khoa học giúp người lái sử dụng dễ dàng hơn. Wave 110 được trang bị đèn Halogen phản xạ đa chiều và có thiết kế mới nổi bật hơn. Động cơ 4 thì 110cc làm mát bằng không khí giúp tăng công suất lên 16% so với đàn anh Wave 100 đồng thời tiết kiệm thêm 5% nhiên liệu. Wave 110 không chỉ đáp ứng đòi hỏi khắt khe của tiêu chuẩn khí thải Euro 2 mà còn giảm đáng kể lượng khí CO2. Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng khóa từ bao gồm khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả cùng bình ăc-quy khô, tuổi thọ cao và không cần bảo dưỡng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 7.750.000 đ ~ 32.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Với sự thành công của dòng Sirius, Hãng Yamaha đã cho ra đời dòng Sirius Fi với nhiều cải tiến mạnh mẽ về cả thiết kế lẫn sức mạnh. Với một khối động cơ hoàn toàn mới được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử FI tiên tiến của Yamaha cùng với sự thay đổi trong thiết kế chế tạo nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống hút, thải khí cũng như cơ cấu truyền động giúp cho động cơ mạnh mẽ, êm ái nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe phổ thông này được trình làng với hai phiên bản RC và LC trong những bộ tem thể thao mạnh mẽ, đa dạng màu sắc. Sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp bề ngoài và sức mạnh bên trong đã tạo sự thân thiện nhất định với người dùng. Ngoài ra, sự tiết kiệm nhiên liệu vượt trồi đã giúp Sirius Fi trở thành chiếc xe số bán rất chạy ở thị trường Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 20.750.000 đ ~ 42.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Cuối năm 2011, Dòng xe Future của Honda Việt Nam có phiên bản mới mang tên Future 125 với những thay đổi về động cơ cũng như thiết kế. Future 125 không chỉ là mẫu xe số đắt nhất , mà còn là xe có dung tích xy lanh lớn nhất của Honda. Xe vẫn sử dụng động cơ 125cc, 4 kỳ, 1 xy-lanh,làm mát bằng không khí.Ngoài ra, xe Future mới có một số thay đổi đáng chú ý về hình thức, như: hệ thống đèn pha đôi, thiết kế đèn xi-nhan mới và đèn định vị/đèn phanh sử dụng đèn LED, bố trí bảng đồng hồ mới, ống xả được treo ở vị trí cao hơn, hốc lấy gió cũng được đưa lên phía trước yếm xe...Cải tiến lớn nhất của mẫu xe này có lẽ nằm ở việc sắp xếp lại các vị trí dưới yên xe: bình ắc quy đưa lên trước, phía dưới yếm xe, giúp tăng thể tích cốp xe; bình xăng cũng được tăng dung tích lên thành 4,6 lít... Những cải tiến về thiết kế này mang lại hình dáng mới cho Future nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng của Honda như tính gọn nhẹ, đơn giản không cầu kỳ và bắt mắt như các hãng Nhật khác. Honda cung cấp các phiên bản Future 125 có Fi hoặc không có Fi, vành nan hoa hoặc vành đúc với các mức giá khác nhau tùy nhu cầu của khách hàng

Xem thêm
TOP