Dòng xe phổ biến

Classic
Giá: 8.250.000 đ ~ 31.250.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1967 - SS50) được nhận biết với số khung của xe là SS50 và số sườn dưới chân cốp trái. Xe có : màu đen, đỏ, được hơn sơn màu dầu, hộp số cũng 5 số, pô thấp, tay lái thấp và có xi nhan.

Xem thêm
Classic
Giá: 30.500.000 đ ~ 75.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

Honda Benly CD125T là mẫu xe hàng hiếm của Honda và được dân chơi xe cổ Việt Nam săn tìm nhiều nhất. Honda CD 125T được sản xuất đầu tiên vào năm 1977. Những người sành xe có thể nhìn vào số khung để đọc ra năm sản xuất. Xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 90. Mâu xe Honda CD 125T nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của dân chơi xe vì kiểu dáng quá đẹp, tiếng pô cực hay của dòng 2 piston cho âm thanh giòn giã và trầm vang. Benly CD125T sử dụng động cơ 4 thì 125 phân khối 2 xy-lanh. Xe sản xuất năm 2001 và có hệ thống lọc khí thải và so với xe sản xuất vào năm cuối cùng của dòng sản phẩm này là 2002. Cùng với sự phát triển của công nghệ, Honda dần dần cải tiến và hòan chỉnh xe CD như ngày nay.

Xem thêm
Classic
Giá: 17.400.000 đ ~ 26.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

SYM Husky 125 Classic là tên gọi tại thị trường Viet Nam của mẫu xe SYM Wolf 125 khá nổi tiếng của hãng xe Đài Loan. Trước khi bán chính hãng, một số nhà nhập khẩu cũng mang Wolf 125 về VN..

Classic
Giá: 38.500.000 đ ~ 45.400.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:150cc

Brixton BX 150 Classic là phiên bản công suất cao hơn của BX 125, khối động cơ lớn hơn đường kính xi lanh lớn hơn cho công suất cải thiện đáng kể. Hệ thống giảm sóc dường như được cải tiến cho độ êm ái, không quá cứng hay quá mềm, đi qua gờ nổi trên đường người lái không bị đẩy khỏi yên hay thiếu cảm nhận mặt đường.

Xem thêm
Classic
Giá: 53.000.000 đ ~ 64.800.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:177cc

<p>Nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau W250 và W800.</p>

Xem thêm
Classic
Giá: 30.000.000 đ ~ 74.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

Honda Benly CD125 là mẫu xe hàng hiếm của Honda và được dân chơi xe cổ Việt Nam săn tìm nhiều nhất. Honda CD 125 được sản xuất đầu tiên vào năm 1977. Những người sành xe có thể nhìn vào số khung để đọc ra năm sản xuất. Xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 90. Mâu xe Honda CD 125 nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của dân chơi xe vì kiểu dáng quá đẹp, tiếng pô cực hay của dòng 2 piston cho âm thanh giòn giã và trầm vang. Benly CD125 sử dụng động cơ 4 thì 125 phân khối 2 xy-lanh. Xe sản xuất năm 2001 và có hệ thống lọc khí thải và so với xe sản xuất vào năm cuối cùng của dòng sản phẩm này là 2002. Cùng với sự phát triển của công nghệ, Honda dần dần cải tiến và hòan chỉnh xe CD như ngày nay.

Xem thêm
Classic
Giá: 24.250.000 đ ~ 38.250.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1968 - CL50) được nhận biết với số khung của xe là CL50 và số sườn vẫn dưới chân cốp trái. Xe có : màu đỏ da cam, đen được sơn dầu, 4 số. Chiếc 67 này có tay lái cao, bình xăng thay đổi với hình quả bầu được sơn xám bạc cùng với bô vắt.

Xem thêm
Classic
Giá: 0 đ ~ 0 đ
Loại xe: Classic Phân khối:250cc

Phiên bản cổ điển từ Yamaha với động cơ V SRV250 Renaissa là dòng xe yêu thích của những tín đồ "cafe racer". Bộ khung đơn giản cùng kiểu dáng xe rất dễ dàng để tạo nên kiểu dáng cổ điển đầy cá tính.

Classic
Giá: 66.500.000 đ ~ 124.600.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:500cc

Nằm trong danh sách những hãng xe mô tô đình đám nổi tiếng và lâu đời nhất đến từ Anh, Royal Enfield ra đời vào năm 1901 và hiện tại đang sản xuất xe ở Ấn Độ. Trải qua nhiều năm phát triển bắt đầu từ năm 2009, các mẫu xe dòng Classic không ngừng cải tiến về công nghệ nhưng vẫn giữ nguyên chất vốn có của dòng xe phân khối cổ điển. Xe dòng Classic phân thành hai mẫu chính dựa trên động cơ đó là Classic 350 và Classic 500.

Xem thêm
Classic
Giá: 40.833.333 đ ~ 75.833.333 đ
Loại xe: Classic Phân khối:350cc

Mẫu xe được nhiều phái mạnh quan tâm tiếp theo là Bullet 350 Twinspark. Đây là chiếc mô tô mạnh mẽ của Royal Enfield, trang bị động cơ, dung tích khủng 346cc, cho công suất 19.2 mã lực và vận tốc cực đại 95 km/h. Với trọng lượng 180 kg, xe tiêu thụ nhiên liệu ở ngưỡng 37 km/l. Ngoài r axe còn được trang bị loại khung đơn và các phanh trống. Ở Ấn Độ mẫu mô tô này cũng chỉ có mức giá 112.642 RS (~37,37 triệu đồng).

Xem thêm
Classic
Giá: 53.000.000 đ ~ 113.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:676cc

Kawasaki W650 là một chiếc motor đạt tiêu chuẩn phong cách retro được Kawasaki bán trên thị trường cho những năm 1999-2007 và thay thế bằng chiếc Kawasaki W800 vào những năm sau đó. Chữ “W” trong “W650” dùng để chỉ các mẫu W1, W2 và W3 của Kawasaki, được sản xuất từ ​​năm 1967 đến 1975. “650” dùng để chỉ phân khối của động cơ. Năm 1999, để thay thế dòng Zephyr, Kawasaki đã giới thiệu chiếc W650, mọi người có thể nghĩ ngay đến Triumph Bonneville khi nhìn thấy Kawasaki W650. Trái ngược với Triumph hai xi-lanh, đặc trưng với động cơ đẩy còn Kawasaki W650 có trục cam trên trục bánh răng, tương tự như những chiếc xe Ducati đơn năm 1970.

Xem thêm
Classic
Giá: 12.250.000 đ ~ 28.250.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

Honda GL là cái tên ít còn được nhắc tới hiện nay nhưng vào những năm 90 của thế kỳ trước, Honda GL là mẫu xe được không ít người ưa chuộng. Du nhập vào Việt Nam qua con đường nhập khẩu, Honda GL cùng với Win100 hay Benly CD chinh phục các khách hàng nam giới khi đó bởi kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao mang theo phong cách Luxury Sport. GL" là tên gọi chung của 2 loại xe khá quen mặt trên đường phố: Honda GL MAX với dung tích máy 125cc và Honda GL PRO 150cc. Honda GL sử dụng dòng máy đứng, được gắn khối động cơ 125cc hoặc 150cc. Ở bản động cơ 150cc, xe cho công suất không hế khiêm tốn chút nào là 15 mã lực. Chiếc xe khá nhẹ chỉ khoảng 115 kg nên rất dễ dàng điều khiển trong phố cũng như đường trường. Trong khi đó với phần yên dài và dày tạo cảm giác ngồi chắc chắn không bị mỏi.

Xem thêm
Classic
Giá: 97.000.000 đ ~ 97.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:883cc

Iron 883 mang phong cách tối giản và màu đen tuyền với dáng xe huyền thoại.

Classic
Giá: 86.500.000 đ ~ 166.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:650cc

Sáng ngày 22/4/2019, Royal Enfield chính thức cho ra mắt 2 mẫu xe mới mang tên Royal Enfield Continental GT 650 và Royal Enfield Interceptor. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là mẫu Royal Enfield Continental GT 650. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu cafe racer có giá bán cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam.Mẫu cafe racer giá rẻ sở hữu khối động cơ 648cc 2 xy-lanh, cho công suất đầu ra 47 mã lực tại 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 52 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Xem thêm
Classic
Giá: 7.500.000 đ ~ 11.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:1200cc

Speed Twin 2019 - mẫu xe huyền thoại của Triumph trở lại Việt Nam với phiên bản mới. Mẫu môtô phân khối lớn được người chơi xe biết đến với khả năng vận hành linh hoạt, dễ điều khiển, chiều cao yên chỉ 807 mm phù hợp với những người từ 1m65 và còn phù hợp cả với những nài mới tập chạy.

Xem thêm
Classic
Giá: 276.000.000 đ ~ 310.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:1200cc

Chẳng có gì quá lời khi khẳng định Triumph Speedmaster là một trong những mẫu xe cruiser ""không thể lẫn vào đâu"". Điểm khác biệt của Triumph Speedmaster chính là kiểu dáng cổ điển và thanh lịch Tất nhiên, ẩn sau lớp vỏ cổ xưa của Triumph Speedmaster là hàng loạt công nghệ hiện đại để làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất. Điển hình như khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng gió, dung tích 865cc. Động cơ sản sinh công suất 61 mã lực và mô-men xoắn cực đại 72 Nm. Nhờ đó, Triumph Speedmaster có đủ sức mạnh để tăng tốc mạnh mẽ và ôm cua tự tin.Cuối cùng là ống xả thẳng tưng, phần đuôi cắt gọn và giảm xóc sau điều chỉnh tùy ý. Có thể nói, Triumph Speedmaster đã thừa hưởng vẻ đẹp của dòng mô tô cổ điển nước Anh.

Xem thêm
Classic
Giá: 3.000.000 đ ~ 3.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:398cc

Kawasaki KZ400 được sản xuất trong khoảng 1974 - 1979. Thiết kế cổ điển từ từ KZ400 hoàn toàn phù hợp để các biker dễ dàng tạo ra một phiên bản Cafe Racer đậm chất cá tính.

Classic
Giá: 7.750.000 đ ~ 9.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

Khác biệt hoàn toàn với BIOS 175 và Helios 250, 125 Clacssic là dòng xe mang dấu ấn hoài cổ. Lấy cảm hứng từ những mẫu xe sport classic của những năm thập niên 1960, mẫu xe retro của Visitor được thiết kế dựa trên sự kết hợp vượt thời gian của những đường nét cổ điển và công nghệ hiện đại. Động cơ theo dạng hột xoài cổ điển có dung tích 125cc, làm mát bằng gió. Xe được trang bị hai ống xả hỏa tiễn hai bên hông xe cho phiên bản classic 125 thông thường và 1 ống xả cho phiên bản mang phong cách scramble.

Xem thêm
Classic
Giá: 24.250.000 đ ~ 29.400.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

Xế cổ Honda CD50 Benly, một chiếc xế cổ với kiểu dáng cổ điển của Honda. Mẫu CD50 Benly tại Nhật Bản dành cho một người, phần yên sau bằng Inox dùng để gắn thùng chở hàng. Chính vì vậy, xe không có vị trí để chân cho người ngồi sau. Honda CD50 Benly có 2 bửng (chắn bùn) phía trước, tay lái với cặp kính chiếu hậu "zin" dễ quan sát, chống rung và chống chói. Đèn pha tròn cổ điển của Benly. Động cơ được sản xuất tại Nhật Bản, sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió. Đồng hồ đặt trên cụm đèn pha trước.Honda CD50 Benly với bình xăng 6 lít.Yên xe dành cho vị trí người cầm lái. Và phần inox dùng để chở hàng phía sau. Honda CD50 Benly sử dụng bánh căm (nan hoa) và bố đùm (phanh tang trống). Cốp xe với tem CD50 Benly. Ống xả dài cho tiếng nổ êm ái. Sên (xích) được giữ gìn cẩn thận trong hộp. Khóa xăng cổ điển của dòng xe Honda.

Xem thêm
Classic
Giá: 23.750.000 đ ~ 46.250.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

Xế cổ Honda CD50 Benly, một chiếc xế cổ với kiểu dáng cổ điển của Honda. Mẫu CD50 Benly tại Nhật Bản dành cho một người, phần yên sau bằng Inox dùng để gắn thùng chở hàng. Chính vì vậy, xe không có vị trí để chân cho người ngồi sau. Honda CD50 Benly có 2 bửng (chắn bùn) phía trước, tay lái với cặp kính chiếu hậu "zin" dễ quan sát, chống rung và chống chói. Đèn pha tròn cổ điển của Benly. Động cơ được sản xuất tại Nhật Bản, sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió. Đồng hồ đặt trên cụm đèn pha trước.Honda CD50 Benly với bình xăng 6 lít.Yên xe dành cho vị trí người cầm lái. Và phần inox dùng để chở hàng phía sau. Honda CD50 Benly sử dụng bánh căm (nan hoa) và bố đùm (phanh tang trống). Cốp xe với tem CD50 Benly. Ống xả dài cho tiếng nổ êm ái. Sên (xích) được giữ gìn cẩn thận trong hộp. Khóa xăng cổ điển của dòng xe Honda.

Xem thêm
TOP