Đăng bán xe Mở cửa hàng

Dòng xe phổ biến

Xe tay ga
Giá: 16.000.000 đ ~ 50.745.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Ngày 20/4/2007, Honda Việt Nam bắt đầu ra mắt chiếc tay ga thứ hai của mình tại Việt Nam (Sau Click) mang tên Airblade, chính thức lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4, đánh dấu mức phát triển vượt bậc về động cơ của dòng xe này. Chiếc Airblade 110 có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg. Airblade 110 trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, và làm mát bằng chất lỏng, tuy nhiên chưa có hệ thống phun xăng điện tử Fi . Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Vì là phiên bản đầu nên Airblade chưa có hộc đựng đồ nhỏ phía trước và bình xăng còn đặt bên trái, phía dưới tay lái xe. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 45.500.000 đ ~ 113.250.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 20.850.000 đ ~ 54.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Chiếc Airblade Fi này không có nhiều biến đổi so với bản trước, các chi tiết khác là có thêm hai hộc đựng đồ trên phần phía dưới tay lái và thêm nắp nhựa để đựng các đồ nhỏ như ví, điện thoại và điểm thứ hai là bình xăng đặt vào giữa xe, có nắp đậy và nút bấm bật yên/ bật bình xăng ở ổ khóa, cuối cùng là trang bị hệ thống phung xăng điện tử PGM Fi. Airblade Fi này vẫn có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg, trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 15.100.000 đ ~ 47.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Tháng 9 năm 2011, Honda đã chính thức trình làng một chiếc xe tay ga mới nhất của mình mang tên Honda Vision 2012 với thân hình gọn gàng và tính kinh tế cao. Vision 2012 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn nếu so với những scooter cỡ lớn khác như SH hay PS... Kích cỡ của xe ngang bằng với Click và thon hơn so với LEAD. Yên xe có chiều cao 75,5cm, phù hợp với hầu hết người dùng Á Đông. Cụm đèn trước của xe được tách ra làm hai mảng rõ rệt, không to nhưng có phần cân đối.Phần đầu xe thiết kế tròn, hơi nhô lên, tạo cảm giác hơi chếch về phía sau. Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 110cc, phun xăng điện tử (FI). Động cơ cho công suất cực đại 8,3 mã lực tại số vòng quay 8000 vòng/phút. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 này có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,99 lít/100km. Honda trang bị cho Vision 2012 bộ vành đúc 5 chấu kích cỡ 14" với phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake). Ngoài ra, xe cũng có hộc đựng đồ trước, cốp đựng đồ rộng và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là nữ giới.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 30.000.000 đ ~ 101.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. Nhìn kĩ vào mặt trước của chiếc SH này, có thể dễ dàng nhận ra một phần mặt trước, dạng chiếc lá được xẻ rãnh hút khí, được chẻ đôi và có viền inox, đây là đặc điểm để nhận ra SH 2002 với các chiếc SH đời khác. Việc sử dụng bộ chế hòa khí cũng mang lại sự tốn kém nhiên liệu cho chiếc SH đời đầu này, tuy nhiên bù lại, các chi tiết máy được nhập về có chất lượng cao. Với chiều cao yên lên đến 780 mm, lốp to và vẻ ngoài sang trọng, SH thời đó đã thực sự nổi bật giữa đường phố đông đúc. Chiếc SH khá to nên người có chiều cao dưới 1m65 cũng gặp chút ít trở ngại dù là lái hay ngồi yên sau bởi cả 2 vị trí đều phải vươn chân ra khá xa. Giá SH thời đó cũng không phải là rẻ, tính ra bằng khoảng 5 chiếc Dream Thái bấy giờ, tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều người thích và săn tìm dòng xe này.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 44.000.000 đ ~ 121.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. Nhìn kĩ vào mặt trước của chiếc SH này, có thể dễ dàng nhận ra một phần mặt trước, dạng chiếc lá được xẻ rãnh hút khí, được chẻ đôi và có viền inox, đây là đặc điểm để nhận ra SH 2002 với các chiếc SH đời khác. Việc sử dụng bộ chế hòa khí cũng mang lại sự tốn kém nhiên liệu cho chiếc SH đời đầu này, tuy nhiên bù lại, các chi tiết máy được nhập về có chất lượng cao. Với chiều cao yên lên đến 780 mm, lốp to và vẻ ngoài sang trọng, SH thời đó đã thực sự nổi bật giữa đường phố đông đúc. Chiếc SH khá to nên người có chiều cao dưới 1m65 cũng gặp chút ít trở ngại dù là lái hay ngồi yên sau bởi cả 2 vị trí đều phải vươn chân ra khá xa. Giá SH thời đó cũng không phải là rẻ, tính ra bằng khoảng 5 chiếc Dream Thái bấy giờ, tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều người thích và săn tìm dòng xe này.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 6.750.000 đ ~ 22.750.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:135cc

Yamaha Nouvo LX và LX RC Được hãng xe nổi tiếng Nhật Bản yamaha giới thiệu Như một phiên bản cải tiến sắc nét của các đời Nouvo đi trước. Chiếc Nouvo đời thứ tư này được thay thế động cơ 115cc bằng động cơ 125cc mạnh mẽ và cơ chế tăng tốc vượt bậc. Nhờ những cải tiến đáng kể là làm cho Nouvo vẫn tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc xe phân khối nhỏ. Đây là sản phẩm được rất nhiều người Việt ưa chuộng cả về thiết kế lẫn sức mạnh động cơ.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 6.499.500 đ ~ 47.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Ngày 24/12/2008, mẫu xe tay ga thứ ba của Honda Việt Nam mang tên Lead ra mắt với vóc dáng gần như tương đồng với mẫu SCR nhập khẩu. Mục tiêu của Lead là cạnh tranh với chiếc Honda SCR nhập khẩu từ Trung Quốc, vốn đang làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga Việt Nam nhờ thiết kế cốp đựng đồ rộng, tiết kiệm nhiên liệu và giá phải chăng. Honda trang bị cho Lead động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 108 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phanh kết hợp, phanh đĩa cho bánh trước và cơ cho bánh sau. Điểm nổi bật của Lead là cốp đựng đồ rộng. Chiều cao yên 740 mm nên thích hợp với hầu hết người sử dụng. Trọng lượng khô 115 kg. So với SCR, Lead có điểm khác biệt là gầm được nâng thêm 10 mm, lên mức 120 mm. Một vài lưu ý cho những người sử dụng Lead và SCR là khi bật khóa khởi động, nên để đèn bơm xăng FI tắt rồi mới đề nổ. Nếu không, bơm xăng rất dễ bị hỏng. Ngoài ra, khi tắt máy cần đưa hết về mức off, không nên để ở vị trí mở yên vì xe có thể hết điện ắc-quy.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 12.850.000 đ ~ 47.250.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Chiếc Airblade Fi này không có nhiều biến đổi so với bản trước, các chi tiết khác là có thêm hai hộc đựng đồ trên phần phía dưới tay lái và thêm nắp nhựa để đựng các đồ nhỏ như ví, điện thoại và điểm thứ hai là bình xăng đặt vào giữa xe, có nắp đậy và nút bấm bật yên/ bật bình xăng ở ổ khóa, cuối cùng là trang bị hệ thống phung xăng điện tử PGM Fi. Airblade Fi này vẫn có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg, trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 25.000.000 đ ~ 73.700.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Sáng 31/5/2013, mẫu xe Honda SH Mode đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe mới SH Mode được xem như một sự thách đấu của Honda đối với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường xe tay ga. SH mode có tới 7 lựa chọn về màu sắc, nhấn mạnh vào yếu tố thời trang, hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Mặt nạ trước mạ chrome vuốt hình chữ V, tích hợp đèn xi-nhan ở phía trên. Xe được trang bị động cơ eSP 125cc, công suất tối đa 8,36 kw tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Các nút chức năng công tắc xi-nhan, còi xe và nút chuyển chế độ chiếu sáng ở bên tay trái. Hiện tại, xe SH Mode chỉ có duy nhất phiên bản sử dụng động cơ dung tích 125cc. Honda SH Mode tiếp tục là sản phẩm được trang bị động cơ eSP 125cc cùng các công nghệ hỗ trợ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu; hệ thống khởi động xe (ACG), hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), hệ thống phanh kết hợp (combi brake)… Mẫu xe tay ga mới này được xem là sự lựa chọn thay thế cho dòng xe SH, vốn thiết kế khá to, chưa phù hợp lắm với vóc dáng nhỏ của người Việt.

Xem thêm
TOP