Đăng bán xe Mở cửa hàng

Hỗ trợ khách hàng

Hướng dẫn mua hàng

Quy trình mua hàng

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại hệ thống bán hàng Phụ tùng, Phụ kiện xe máy từ Nhật Bản trên Webike.vn thông qua 8 bước:

Bước 1: Tạo tài khoản

Để mua sản phẩm, bạn cần có 1 email cá nhân (có sẵn) để đăng kí 1 tài khoản Webike và có một tài khoản Paypal (nhấp vào đây xem hướng dẫn đăng ký tài khoản Paypal).

Để tạo tài khoản, bạn vào trang Webike.vn, chọn mục “Đăng nhập” và tiếp theo chọn mục “Đăng ký”.

Xem thêm

Hãy điền thông tin cá nhân chính xác của bạn vào đơn đăng ký tài khoản Webike sau đó chọn “Đăng ký”

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn vui lòng kiểm tra hộp thư email để xác nhận đăng kí tài khoản thành công và đăng nhập vào Webike.

Bước 2: Chọn sản phẩm cần mua và kiểm tra đơn hàng

Tại trang webike.vn, bạn chọn “Siêu thị phụ tùng” và tìm kiếm sản phẩm theo hãng, theo xe,...hoặc sử dụng khung “Nhập từ khóa tìm kiếm”. Lưu ý nên tìm kiếm theo hãng sản xuất phụ kiện để dễ tìm ra sản phẩm mà bạn muốn tìm, ví dụ: Akrapovic, Ohlins,..

Nhấp chọn một sản phẩm bất kỳ để xem thông tin.

Mỗi sản phẩm có thể có nhiều màu sắc / chất liệu khác nhau ví dụ như STB - ống xả màu Titanium xanh, SM- ống xả bọc kim loại,... Bạn cần chọn một trong các lựa chọn để đặt hàng (Ví dụ chọn ST)

Sau khi chọn ST, sản phẩm sẽ có 3 thông tin:

Giá: xxx (Thay đổi tùy loại)

Tình trạng: nằm 1 trong 3 trường hợp sau:

“Usually ships within 5 - 7days” tức là còn hàng và có thể vận chuyển trong 5-7 ngày (kể từ lúc thanh toán)

“Còn hàng: 2” tức là còn hàng trong kho và có thể vận chuyển ngay trong 1-2 ngày (kể từ lúc thanh toán)

“Unavailable” tức là hàng sẽ được cập nhật sau ( không thể thêm vào đơn hàng)

Để chọn sản phẩm cần mua, bạn nhấp vào “Add to Cart” để đưa vào đơn hàng.

Thao tác tương tự cho các sản phẩm khác vào đơn hàng.

Để kiểm tra đơn hàng, bạn nhấp vào hình giỏ đồ theo hướng dẫn số 2, chọn “View cart”.

Đây là đơn hàng của bạn sau khi đặt, phí ship sẽ hiển thị sẵn. (ở đây là 0.00 USD do bạn đã mua món hàng trị giá cao hơn 30.000 yen)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng

Hiện nay Webike chỉ cho phép thanh toán qua Paypal nên bạn cần đăn nhập vào tài khoản Paypal.

Hiển thị đơn hàng bên trái và phần nhập tài khoản Paypal bên phải.

Sau khi thanh toán, bạn cần kiểm tra email để xác nhận đơn hàng.

Bước 4: Kiểm tra email chuyển khoản Paypal:

Paypal sẽ gửi email về việc chuyển khoản của bạn cho Webike

Bạn kiểm tra thông tin và lưu giữ lại mail này nhé.

Bước 5: Kiểm tra email để xác nhận từ Webike Nhật

A - Đơn đặt hàng thành công, không vấn đề (các món hàng đều có) bạn sẽ nhận email sau:

Đây là ví dụ về nội dung email Webike Nhật Bản gửi về để xác nhận đơn hàng.

Lưu ý từ thời điểm này trở đi, bạn phải giao dịch, trao đổi bằng tiếng Anh với email của Webike (jp_order@webike.net).

Để đơn giản xác nhận đơn hàng là đúng, bạn chỉ cần trả lời:

OK, Thanks Webike.

Yes, That’s my order.

B - Nếu một trong những món hãng bạn chọn hết hàng hoặc không sản xuất bạn sẽ nhận email:

Đơn hàng bên Nhật trả về có thể 1-2 sản phẩm (Ví dụ như sản phẩm số 5) không còn trong kho, nên không đáp ứng được đơn hàng của bạn nên có hai đề xuất bạn phải chọn 1 trong 2:

Hủy toàn bộ đơn hàng.

Tiếp tục nhận tất cả các hàng trong giỏ hàng, trừ sản phẩm số 5.

Khi bạn chọn 1 trong 2 lựa chọn trên, số tiền bạn đã chuyển trước sẽ được hoàn trả lại trong khoảng từ 1-2 ngày làm việc.

C - Trường hợp khác vui lòng gọi đến hotline: 0932979060

Bước 6: Nhận hàng và thanh toán phí (nếu có)

Ngày nhận hàng đã có trong email từ bên Nhật gửi về, bạn có thể nhận ngay tại địa chỉ mà bạn đăng kí qua hệ thống chuyển phát nhanh EMS.

Bạn sẽ phải thanh toán phí cho nhân viên giao hàng EMS do phần thuế và phí của món hàng khi qua cửa Hải Quan (Webike Nhật Bản không chịu bất cứ trách nhiệm gì về các khoản phí này).

Bước 7: Đổi, trả hàng nếu xảy ra hư hỏng:

Nhấp vào đây xem hướng dẫn hoặc liên hệ trức tiếp với nhân viên Webike Việt Nam để nhận hỗ trợ về phương thức soạn email qua:

Số điện thoại: 0932979060

Email: support@webike.vn

Quy trình đăng kí tài khoản mua sỉ

* Dịch vụ này chỉ dành cho người sử dụng với mục đích thương mại, khách bán lẻ vui lòng không sử dụng dịch vụ này.

A- Báo giá bán sỉ:

Bước 1: Đầu tiền, xin vui lòng đăng ký (miễn phí)

Xin vui lòng tạo tài khoản trước khi sử dụng dịch vụ mua sỉ

Bước 2: Chuẩn bị website

Xin vui lòng chuẩn bị website chính thức của bạn (để nhân viên Webike có thể kiểm tra xác nhận)

Khi yêu cầu báo giá , xin vui lòng điền địa chỉ website chính thức của bạn.

Bước 3: Cuối cùng, xin điền đầy đủ các yêu cầu và gửi đi.

Sau đó, Webike sẽ thông báo với bạn giá mua sỉ, phí vận chuyển và ngày giao hàng. Quá trình này chỉ là báo giá, vì vậy bạn không nhất thiết phải có đơn hàng.

B- Đăng kí tài khoản mua sỉ:

Vui lòng xem (trang bán sỉ) để biết thêm chi tiết.

Thông tin hàng hóa và thanh toán

Giá và Thuế/ Phí của sản phẩm

Xin lưu ý để việc đặt hàng trực tuyến của bạn được thuận lợi:

1. Đối với mỗi mặt hàng có sẵn tại Webike Nhật Bản, giá bán lẻ được thể hiện bằng đồng Yên Nhật (mức giá VNĐ bạn đang thấy chỉ mang tính chất ước lượng, có thể có chênh lệch trên thực tế). Giá mặt hàng không bao gồm phí vận chuyển. Trước khi bạn hoàn thành đơn đặt hàng, bạn sẽ thấy được chi tiết đơn hàng bạn vừa thao tác xong được thể hiện bao gồm cả chi phí vận chuyển.

2. Để bạn có thể tham khảo, chúng tôi sẽ hiển thị giá sản phẩm bằng giá ước lượng từ đồng Yên Nhật sang mức giá bằng đơn vị Việt Nam Đồng. Mức giá này sẽ được tính theo tỷ giá hối đoái tại thời điểm mà bạn đang thao tác đặt hàng.

Lưu ý:

Tỷ giá hối đoái ước lượng có thể khác với tỷ giá thực tế.

Chúng tôi phát hành một phiếu giảm giá (coupon), trong đó thể hiện "tỷ lệ phần trăm giảm giá nhất định" cho các thương hiệu hay sản phẩm được chỉ định trên coupon đó. Điều này sẽ không thay đổi giá trị của các sản phẩm. Như vậy phần giảm giá sẽ không được khấu trừ trực tiếp trên mỗi sản phẩm trên hóa đơn mà giá giảm sẽ được trích từ "tổng số trên hóa đơn ( tổng giá trị các mặt hàng có thể bao gồm phí vận chuyển hoặc không)". Mức giảm giá này sẽ không làm thay đổi giá trị của đơn hàng, mà số tiền giảm giá sẽ được bù đắp bởi Webike Nhật Bản (Đơn hàng vẫn thể hiện đúng giá trị chưa giảm giá). Xin lưu ý rằng một số trường hợp bạn vẫn phải trả các khoản thuế, phí trên giá trị gốc (trên giá chưa giảm) của sản phẩm, hàng hóa.

Nếu bạn nhận sản phẩm bên ngoài Nhật Bản (vận chuyển từ Nhật Bản sang nước bạn đang cư ngụ), bạn có thể bị yêu cầu nộp thuế nhập khẩu và các loại thuế liên quan (Ở Việt Nam là V.A.T và thuế TTĐB) tại thời điểm giao hàng ờ quốc gia đó.

*** Tất cả các khoản Thuế phí trên và bất kỳ khoản phí bổ sung cho việc thông quan (do hải quan mỗi nước quy định) sẽ thuộc về trách nhiệm của bạn. Điều này có nghĩa là các khoản phí và các loại thuế sẽ được trả bởi người nhận hàng.

Sản phẩm có sẵn hoặc không có tại kho Webike

- Hầu hết các mặt hàng hiển thị trên trang web của Webike là những mặt không có sẵn tại kho. Nên, Sau khi Webike nhận đơn đặt hàng từ khách hàng Webike sẽ thực hiện thao tác đặt đơn hàng của bạn đến các nhà sản xuất đối tác. Vì vậy, xin quý khách hàng vui lòng chờ đợi, sẽ phải mất vài ngày để kiểm tra và trả lời cho quý khách hàng biết rằng các mặt hàng mà quý khách hàng đặt có còn trong kho của nhà sản xuất hay không.

- Quý khách hàng có thể xem phần thông báo với nội dung "Thông thường giao hàng trong vòng ....ngày" trên màn hình hiển thị của mỗi mặt hàng. Và hiển thị này chỉ áp dụng khi các nhà sản xuất có sẵn sản phẩm đó trong kho. Ngày vận chuyển chính xác sẽ được thông báo cho khách hàng qua e-mail của Webike.

- Xin lưu ý rằng chúng tôi vẫn duy trì đơn hàng nếu các mặt hàng mà quý khách đã đặt sẽ đến kho của Webike trong vòng một tháng (không kể ngày nghỉ). Trong trường hợp nhà sản xuất thông báo rằng các mặt hàng đặt trong đơn hàng sẽ đến kho của Webike trễ hơn 1 tháng, Webike sẽ báo với cả khách hàng có đồng ý tiếp tục đơn hàng đó hay không, sau đó Webike sẽ báo lại cho nhà sản xuất. Loại đơn hàng quá 1 tháng như vậy Webike gọi là "Back order" . Khi Quý khách hàng đồng ý tiếp tục đơn hàng "Back order" và xác nhận với Webike thì chúng tôi sẽ không thể hủy bỏ đơn hàng đó vì bất kỳ lý do nào. Khi quý khách hàng không đồng ý tiếp tục đơn hàng "Back order" chúng tôi sẽ tiến hành hủy đơn hàng đó (dựa email xác nhận của quý khách)

*** Đặc biệt:

1. Đối với những mặt hàng mà nhà sản xuất thông báo "mặt hàng này không thể hủy bỏ sau khi đặt hàng", Webike sẽ không chấp nhận hủy bỏ đơn hàng sau khi đặt.

2. Đối với những mặt hàng nhà sản xuất cho phép có thể hủy bỏ sau khi đặt hàng, Webike cũng sẽ chấp nhận hủy bỏ sau khi đặt. Có hai trường hợp hủy bỏ:

a. Nếu các mặt hàng trong đơn hàng chưa được vận chuyển, xin vui lòng cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ hoàn tiền trong vòng 24 giờ sau khi đơn hàng được chấp nhận hủy bỏ.

b. Nếu các mặt hàng đã được chuyển đến bạn, chỉ đơn giản là trả lại hàng, và chúng tôi sẽ hoàn lại giá mua (phí vận chuyển sẽ không được hoàn lại, quý khách hàng sẽ phải chịu). Xin vui lòng xem trang CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Thông số kỹ thuật và sự phù hợp của sản phẩm

Hãy đọc kỹ những lưu ý sau:

* Hầu hết các sản phẩm được đăng trên Webike là xe máy và các linh kiện, phụ tùng xe máy dành cho thị trường Nhật Bản. Nên bạn phải hiểu rằng sẽ có những rủi ro xảy ra khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào mà nó không được liệt kê trong danh sách linh kiện, phụ tùng phù hợp cho mẫu xe đó. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về độ chính xác, sự phù hợp đối với các mẫu xe tại Việt Nam hay các quốc gia ngoài nhật Bản, bởi khả năng có sự khác biệt nhỏ giữa các phiên bản của từng nước (Ví dụ: Tên Nhật Bản: Honda ZOOMER, tên nước ngoài: Honda RUCKUS).

* Tất cả Chi tiết, Thông số kỹ thuật và tính phù hợp của sản phẩm được thể hiện trên trang web là tốt nhất tại thời điểm đó và có thể thay đổi ở thời điểm khác.

* Webike sẽ không chịu trách nhiệm cho sự chính xác của bất kỳ lời khuyên, tư vấn nào liên quan đến sự phù hợp (hoặc không) cho bất kỳ phụ tùng thay thế nào trên hệ thống Webike.

* Webike khuyến khích bạn nên đảm bảo tất cả các phụ tùng được lắp ghép bởi người có chuyên môn dựa trên thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Webike không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra bởi việc lắp ghép phụ tùng từ phía bạn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Paypal

Webike chỉ chấp nhận thanh toán qua PayPal bằng đồng Yên Nhật cho những khách hàng cư trú ngoài Nhật Bản (Khách hàng tại Nhật Bản có thể thanh toán bằng Paypal hoặc Thẻ Tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ). Webike sẽ trừ số tiền trị giá của các đơn đặt hàng từ tài khoản PayPal của khách hàng theo giá đồng yên Nhật hiện thời khi bạn đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng bị hủy bỏ vì một số lý do, số tiền hoàn trả thường sẽ được Webike chuyển vào tài khoản PayPal của bạn ngay lập tức sau khi lệnh hủy bỏ thành công.

Lưu ý:

- Nếu bạn cư ngụ tại nội địa Nhật Bản thì số tiền hoàn trả sẽ được chuyển về Paypal ngay lập tức nếu bạn chọn phương thức thanh toán là Paypal.

- Nếu bạn chọn phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thì số tiền hoàn trả có thể đến chậm hơn.

* PayPal:

Giá mặt hàng và phí vận chuyển sẽ được trừ từ tài khoản PayPal của bạn khi bạn đặt hàng thành công. Nếu đơn hàng của bạn đã bị hủy, số tiền sẽ được hoàn trả về tài khoản Paypal của bạn ngay khi lệnh hủy có hiệu lực (trừ tất cả chi phí vận chuyển). Bạn có thể sử dụng tài khoản PayPal của bạn hiện có để kiểm tra một cách nhanh chóng các thông tin thanh toán ngay trên tài khoản Paypal mà không cần phải nhập thêm chi tiết về thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về PayPal hoặc về việc thiết lập một tài khoản PayPal, vui lòng truy cập trang web chính thức PayPal.

* Hướng dẫn đăng ký PayPal:

Bước 1: Tiến hành đăng ký

Truy cập trang chủ PayPal, ở bên phải màn hình, nhấn Sign Up để tiến hành đăng ký tài khoản PayPal.

webike việt nam

Bước 2: Lựa chọn tài khoản trên hệ thống PayPal

Tại thời điểm này, PayPal đang hỗ trợ chính thức cho 2 loại tài khoản :

Buy with Paypal: Sử dụng chủ yếu để mua sắm online và thanh toán trực tuyến.

Receive payment with Paypal: Sử dụng chủ yếu để nhận hoặc rút tiền từ PayPal.

webike việt nam

Thông thường, đối với người dùng phổ thông chúng ta sẽ chỉ sử dụng dạng tài khoản cá nhân Buy with Paypal thôi, do đó đây cũng sẽ là đối tượng chính được mình đề cập trong bài viết của ngày hôm nay. Để tiến hành đăng ký, nhấn nút Get Started nằm ngay bên dưới từng loại tài khoản.

Bước 3: Cung cấp thông tin đăng ký tài khoản cho hệ thống PayPal.

webike việt nam

Email address: địa chỉ email sử dụng để đăng nhập tài khoản PayPal.

Choose a password: đặt mật khẩu.

Re-enter password: nhập lại mật khẩu.

Nhấn Coutinue để tiếp tục tới trang Enter your Information.

webike việt nam

First name / Middle name / Last name: thông thường, chúng ta chỉ cần nhập thông tin cho 2 ô First và Last, còn ô Middle có thể bỏ qua. Cực kỳ lưu ý chỗ này nhé, nếu nhập sai sẽ không chuyển tiền về Việt Nam được đâu. Thứ tự ghi là:

First: Tên chính

Last name: Họ – Tên đệm

Date of birth: ngày sinh của bạn, nhớ ghi theo định dạng Tháng/Ngày/Năm nhé.

Ví dụ : nếu sinh ngày 24/10/1986 thì sẽ được ghi là 10/24/1986

Address line 1: địa chỉ thứ nhất, bao gồm : số nhà, đường.

Ví dụ : 12 Le Duan

Address line 2 (optional): địa chỉ thứ hai, không cần bắt buộc.

City: Tỉnh / Thành phố.

State / Province / Region: Bang / Thị trấn / Vùng, chúng ta có thể bỏ qua mục này.

Postal code: (mã bưu chính) nơi bạn sống.

Phone number: số điện thoại, ghi rõ mã vùng quốc tế +84 trước số điện thoại.

Ví dụ : số điện thoại - 0982345678 thì sẽ điền như sau +84982345678

Điền lần lượt thông tin của thẻ VISA vào trong biểu mẫu đăng ký tài khoản PayPal

Credit card number: 16 chữ số ở mặt trước thẻ.

Expiration date: ngày hết hạn của thẻ VISA

CSC: mã bảo mật gồm 3 chữ số cuối cùng ở mặt sau thẻ.

Mã bảo mật trên thẻ VISA (3 chữ số cuối đã làm mờ).

webike việt nam

Bước 4: Xác nhận mã bảo mật lần thứ hai.

Hãy nhập lại ký tự hoặc hình ảnh chúng ta nhìn thấy vào trong khung bảo mật. Sau đó nhấn Continue để hoàn tất việc đăng ký tài khoản PayPal.

webike việt nam

Bước 5: Kích hoạt tài khoản PayPal

Hãy kiểm tra hòm thư của bạn và tiến hành kích hoạt tài khoản trên hệ thống thanh toán trực tuyến PayPal bằng cách nhấn vào nút Activate My Account.

Một cửa sổ trình duyệt mới được mở ra, nhập mật khẩu của tài khoản PayPal rồi nhấn Log in để đăng nhập vào hệ thống.

webike việt nam

Bước 6: Bổ sung câu hỏi bảo mật

Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ yêu cầu chúng ta cập nhật thông tin cho tài khoản PayPal bằng 2 câu hỏi bảo mật. Hãy lựa chọn câu rồi nhập vào câu trả lời, sau đó nhấn nút Submit để kích hoạt tài khoản.

webike việt nam

Thông báo kích hoạt tài khoản PayPal thành công, để xem chi tiết thông tin về tài khoản của bạn, hãy nhấn Go to My Account

Như vậy, chỉ với 6 bước đơn giản là chúng ta đã đăng ký thành công tài khoản PayPal.

Thay đổi đơn đặt hàng / Hủy hàng

***Chú ý mục này chỉ áp dụng cho những hàng hóa chưa được giao hoặc không thuộc diện Hàng Đang Vận Chuyển

1. Nếu đơn hàng của bạn chưa được giao, hoặc không thuộc loại "hàng đang chuyển", chúng tôi mới có thể hủy bỏ đó. Khi bạn quyết định hủy bỏ đơn đặt hàng, xin vui lòng liên lạc ngay với Webike bằng email: jp_info@webike.net với mã số đơn hàng của bạn trong nội dung email. Lưu ý: Nội dung yêu cầu hủy phải bằng tiếng Anh.

2. Nếu bạn muốn thay đổi các sản phẩm hàng hóa khác, chỉ đơn giản là hủy bỏ toàn bộ đơn đặt hàng đó và đặt lại một đơn hàng mới (sau khi chúng tôi đã chấp nhận việc hủy bỏ đơn hàng cũ).

***Lưu ý

a. Nếu lỡ như đơn đặt hàng của bạn đã được xử lý, thì có thể bạn sẽ không thay đổi được đơn hàng. Trong trường hợp này, chỉ đơn giản là bạn hãy thực hiện thao tác trả lại hàng, và chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền đúng với giá mua trên đơn đặt hàng, nhưng không bao gồm các chi phí vận chuyển (bạn sẽ phải chịu các chi phí này).

b. Thành viên mua sỉ (tài khoản Wholesale) sẽ KHÔNG THỂ hủy đơn hàng một khi đơn hàng đã được đặt.

***Xin vui lòng nhấp vào xem trang Chính sách hoàn trả của chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Hoàn trả lại tiền khi bạn hủy đơn đặt hàng thành công

Xin hiểu rằng, Webike có thể hủy (hoặc không hủy) đơn hàng của bạn vì nhiều lý do khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn đối với đơn hàng. Khi Webike chấp nhận lệnh hủy đơn hàng từ bạn, Webike sẽ thực hiện việc hoàn trả lại số tiền ngay khi lệnh hủy hàng có hiệu lực.

*** Lưu Ý:

- Đối với khách hàng đặt mua trực tuyến tại Việt Nam: dịch vụ PayPal sẽ giữ đúng tỷ giá hối đoái lúc đơn hàng được thực hiện và hoàn trả đúng số tiền này cho khách hàng trong thời gian 60 ngày kể từ khi đặt hàng nếu lệnh hủy hàng nằm trong thời gian 60 ngày này.

- Đối với khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (khách hàng sinh sống tại Nhật Bản): Số tiền hoàn trả sau khi hủy đơn đặt hàng có thể khác với số tiền bạn đã trả ban đầu vì sự chênh lệch tỷ giá tại thời điểm đó. Tỷ giá này sẽ được tính dựa trên thiết lập từ ngân hàng phát hành thẻ của bạn. Xin hiểu rằng chúng tôi hoàn trả toàn bộ số tiền của bạn bằng đồng Yên Nhật qua tài khoản của bạn và chúng tôi không chịu trách nhiệm về tiền bị mất hoặc tăng giảm do giao dịch của mỗi ngân hàng khác nhau.

Bất kỳ khoản phí quản lý liên quan đến thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ cho giao dịch của bạn sẽ được trả tiền bởi chủ tài khoản giao dịch. Webike sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất do việc hủy đơn hàng.

Thuế / Phí

A- Thuế hải quan , Thuế nhập khẩu

Khi khách hàng sinh sống tại Việt Nam thực hiện đặt hàng trực tuyến từ Webike (nơi nhận là Việt Nam) thì bạn phải tuân theo tất cả luật pháp, thuế phí về nhập khẩu tại Việt Nam. Điều này có nghĩa bạn sẽ phải chi trả cho toàn bộ thuế phí nhập khẩu được quy định bởi Hải quan Việt Nam.

***Chú ý:

a. Khi làm việc trực tiếp với Hải quan Việt Nam, bạn phải tự tìm hiểu tất cả những khoản thuế phí, phí bổ sung và các thủ tục pháp lí do Hải quan Việt Nam quy định. Webike không thể dự đoán hay kiểm soát các chi phí phát sinh từ phía Hải quan vì luật thuế của các nước hoàn toàn khác nhau.

b. Xin hãy liên hệ với Hải quan Việt Nam để biết thêm thông tin cần thiết. Ngoài ra, Webike bắt buộc phải ghi rõ mọi chi tiết thực tế của sản phẩm lên bao bì theo luật pháp Việt Nam và không thể thay đổi hoặc không ghi vì bất cứ lí do gì.

B- Phí thông quan:

Tại Hải quan Việt Nam, đơn vị chuyển phát có thể chịu [phí thông quan] độc lập với [thuế hải quan] cho việc xử lý các gói hàng thông qua hải quan. Để biết thêm thông tin về những khoản phí có thể phát sinh này, xin vui lòng liên hệ với bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát mà bạn chọn để nhận đơn hàng.

Các phương pháp vận chuyển/ giao hàng

* Địa chỉ giao hàng là địa chỉ được ghi trên thông tin đăng ký tài khoản Paypal của bạn (đây là bắt buộc đối với khách hàng ngoại địa Nhật Bản). Webike sẽ chuyển hàng theo địa chỉ này.

* Đối với khách hàng nội địa Nhật Bản, hàng sẽ được chuyển qua địa chỉ đăng ký tài khoản nội địa trên Webike nếu khách hàng đó không sử dụng thanh toán Paypal.

*** Chúng tôi không khuyến khích việc thay đổi địa chỉ giao nhận dựa trên thông tin đã đăng ký.

Click xem các phương pháp vận chuyển/ giao hàng.

TOP