QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT WWW.WEBIKE.VN

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Để sử dụng trang web webike.vn bao gồm tất cả dịch vụ hay công cụ, bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau đây của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc về những Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với đôi ngũ Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Mục tiêu của văn bản này là để đề ra sự chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện giữa Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và người sử dụng.

Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản và Điều kiện này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về Điều khoản và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

Khi vào web của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cấp cho Thành viên một tài khoản không thể chuyển nhượng và có thể hủy bỏ để sử dụng Trang web, theo Điều kiện và Điều khoản đã đề ra, cho mục đích mua sắm những sản phẩm cá nhân được bán và giao dịch trên Trang web. Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong Điều kiện và Điều khoản này, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ hủy giấy phép, xóa tài khoản này của Thành viên mà không cần báo trước. Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm. Những thông tin sản phẩm hiển thị trên Trang web là thông tin từ nhà cung cấp, không phải do Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM soạn thảo. Đệ trình hoặc ý kiến hiển thị trên Trang web là ý kiến của cá nhân khách hàng, không thể hiện ý kiến của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAMI. Một số dịch vụ và tính năng liên quan có thể chỉ hiển thị khi đã đăng kí. Khi Thành viên đồng ý đăng kí các dịch vụ hoặc tính năng liên quan, Thành viên phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi cá nhân sử dụng Trang web phải có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu và các thông tin định danh tài khoản. Chủ tài khoản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động được thực hiện dưới tên tài khoản và mật khẩu đã đăng kí. Hơn nữa, Thành viên phải thông báo cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM biết khi tài khoản và mật khẩu bị truy cập trái phép. Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Thành viên không tuân thủ quy định. Trong suốt quá trình đăng ký, Thành viên đồng ý nhận email quảng cáo từ Trang web. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, Thành viên có thể từ chối bằng cách thông báo với đội ngủ chăm sóc khách hàng.

II. QUY ĐỊNH CHUNG

Trong Quy chế này, trừ khi chủ thể hoặc ngữ cảnh có yêu cầu khác, các từ và các thuật ngữ sau đây sẽ có ý nghĩa sau đây:

Sàn giao dịch thương mại điện tử TMĐT WEBIKE VIỆT NAM là trang web www.webike.vn. Đây là webstie sàn giao dịch thương mại điện tử, nơi các tổ chức, cá nhân có thể bán hàng hóa Thành viên: là tố chức/ cá nhân đăng ký sử dụng trang web webike.vn, bao gồm Thành viên và người mua hay người đăng bán.

Sản phẩm: là những sản phẩm được giao dịch trên trang web TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

Sở hữu Trí tuệ: bất kỳ bằng sáng chế, bản quyền, thiết kế được đăng ký hoặc chưa đăng ký, quyền đối với thiết kế, nhãn hiệu được đăng ký hoặc chưa đăng ký, nhãn hiệu dịch vụ hoặc quyền sở hữu công nghiệp hoặc sở hữu trí tuệ khác và bao gồm các ứng dụng cho bất kỳ mục nào trong những mục trên.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Nguyên tắc hoạt đồng

Cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho những cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu và bán sản phẩm của mình tới những người mua tiềm năng.

Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM phải được phép kinh doanh, lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Mọi hoạt động mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM là cá nhân và/hoặc doanh nghiệp có nhu cầu mua hoặc bán sản phẩm trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin liên quan, được Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM chính thức công nhận. Thành viên sử dụng trang web này phải đồng ý rằng:

- Là một cá nhân và/hoặc doanh nghiệp.

- Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

- Việc Thành viên truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm Thành viên phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Quy chế này.

- Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của Thành viên và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản của Thành viên; Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của Thành viên được sử dụng bởi bất cứ ai mà Thành viên cho phép truy cập vào nó.

- Các thông tin mà Thành viên cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM là thông tin chính xác, đầy đủ và đúng sự thật.

- Các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

2. Quy trình giao dịch

2.1 Quy trình giao dịch dành cho người mua: Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM muốn chắc chắn rằng Thành viên có thể dễ dàng thiết lập một danh sách (các chiếc xe, những sản phẩm phụ tùng, phụ kiện, sản phẩm khác có trong các hạng mục đăng bán) của Thành viên trực tuyến tại Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Hướng dẫn dưới đây giải thích chi tiết cách sử dụng và quản lý tài khoản Webike.vn của Thành viên.

a. Đăng nhập vào tài khoản webike.vn của Thành viên

Thành viên sẽ nhận được thông tin chi tiết tài khoản mà Thành viên sẽ sử dụng bằng email, số điện thoại di động khi đăng nhập vào webike.vn. Thành viên có thể nhấp vào “Đăng nhập” ở phía trên bên phải của trang web. Trên trang mới, Thành viên có thể đăng nhập bằng địa chỉ email và mật khẩu mà Webike.vn đã gửi vào email đó

b. Thông tin tài khoản tại Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

Chi tiết tài khoản nằm trên trang chính của tài khoản Webike.vn của Thành viên. Điều chỉnh và quản lý tài khoản bằng cách nhấn vào thanh tác vụ hoặc menu ở phía trên bên trái của màn hình.

c. Sử dụng các thanh tác vụ, truy cập các chuyên mục trên trang web webike.vn bằng cách nhấp chuột vào các thanh tác vụ đó.

Nếu cần hỗ trợ xin liên hệ hotline: 028 3821 0587 Email: support@webike.vn

3. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

a) Nếu phát sinh tranh chấp giữa Thành viên và Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cố gắng cung cấp một phương thức trung lập và tiết kiệm để giải quyết tranh chấp nhanh chóng. Theo đó, Thành viên và Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM đồng ý rằng Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAMI sẽ giải quyết theo pháp luật bất kỳ khiếu nại hoặc tranh cãi ngoài Thỏa thuận này hoặc các dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM phù hợp với một trong những phần phụ lục bên dưới hoặc như Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và Thành viên đồng ý bằng văn bản. Trước khi sử dụng đến các biện pháp thay thế, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM khuyến khích Thành viên trước tiên hãy liên hệ với Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM để tìm được giải pháp phù hợp. Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ xem xét yêu cầu hợp lý để giải quyết tranh chấp thông qua các thủ tục giải quyết tranh chấp thay thế, chẳng hạn như trọng tài, thay thế cho kiện tụng.

b) Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM phải được gởi đến Phòng Hỗ Trợ khách hàng của TMĐT WEBIKE VIỆT NAM tại:

Hotline: 028 3821 0587 Email: support@webike.vn

ngay sau khi xày ra sự kiện phát sinh khiếu nại.WEBIKE VIỆT NAM sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.

c) Mọi tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAMI sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Khách hàng tự liên hệ với Thành viên đăng bán sản phẩm để tiến hành giao dịch và thanh toán.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

- Quản lý thông tin của Nhà Bán Hàng: Khi đăng ký tham gia bán hàng trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM, Nhà Bán Hàng phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với thành viên là tổ chức, pháp nhân. Các thông tin này sẽ được Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM đưa vào dữ liệu quản lý.

- Kiểm soát giao dịch của Nhà Bán Hàng: Các giao dịch của Nhà Bán Hàng với Khách hàng sẽ được Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Nhà Bán Hàng. Kiểm soát thông qua phản hồi của Khách hàng.

- Cơ chế gửi khiếu nại về Nhà Bán Hàng dành cho các Khách hàng: Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về Nhà Bán Hàng đến Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NH N CỦA KHÁCH HÀNG

- Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các Khách hàng của mình thông qua wesite của Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

- Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho webike.vn trong quá trình sử dụng website này được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.Tuy nhiên, Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của webike.vn, Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

- Khách hàng được khuyến nghị để nắm rõ những quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM được cung cấp trên website này.

- Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM đưa ra các cam kết dưới đây phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam, trong đó bao gồm các cách thức mà webike.vn sử dụng để bảo mật thông tin của Khách hàng.

Mục đích thu thập Thông tin cá nhân

Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM thu thập Thông tin cá nhân của Khách hàng cho một hoặc một số mục đích như sau:

- Thực hiện và quản lý việc đặt hàng cho Khách hàng

- Thực hiện và quản lý việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa

- Thực hiện và quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin khuyến mại tới Khách hàng như gửi các cập nhật mới nhất về thông tin khuyến mại và chào giá mới liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

- Cung cấp giải pháp nâng hạng và thay đổi dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu Khách hàng

- Quản lý, phân tích, đánh giá số liệu liên quan đến dữ liệu của Khách hàng để xây dựng chính sách bán và chính sách phục vụ Khách hàng phù hợp

- Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

- Liên hệ với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách hàng

- Đảm bảo an ninh, an toàn đối với các giao dịch thanh toán trực tuyến. Loại thông tin thu thập

Những loại Thông tin cá nhân mà Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM thu thập từ Khách hàng của mình bao gồm

- Thông tin cá nhân như họ và tên, giới tính, ngày sinh

- Thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ gửi thư, địa chỉ email, số fax

- Thông tin về thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn

- Thông tin về doanh nghiệp của Khách hàng như tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, chức danh

- Các thông tin khác phục vụ Chương trình Khách hàng thân thiết như địa chỉ nhà riêng, số điện thoại di động, địa chỉ email cá nhân, thói quen, sở thích và các thông tin liên quan đến các nhu cầu đặc biệt của Khách hàng

Các Thông tin cá nhân trên được yêu cầu đối với những dịch vụ cụ thể, Khách hàng có quyền từ chối hoặc không cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Trong trường hợp đó, Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM không thể cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ đầy đủ và chất lượng.

Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cần sự hỗ trợ từ phía Khách hàng trong việc đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các thông tin thu thập. Vì vậy, xin vui lòng thông báo cho webike.vn về bất kỳ sự thay đổi nào trong Thông tin cá nhân Khách hàng bằng việc liên hệ với webike.vn qua các hình thức được công bố trên website.

Thời gian lưu trữ thông tin thu thập

- Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của webike.vn trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

Việc công bố thông tin thu thập

- Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể tiết lộ Thông tin cá nhân từ Khách hàng cho bên thứ ba để đáp ứng yêu cầu pháp lý, thực thi các chính sách của webike.vn, khi có thông báo rằng một danh sách hoặc nội dung vi phạm các quyền lợi, hoặc để bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc sự an toàn. Những thông tin này sẽ được công bố theo quy định của pháp luật và các quy định hiện hành. webike.vn cũng có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho:

+ Bên thứ ba để cung cấp nội dung và dịch vụ chung (như đăng ký, giao dịch và hỗ trợ khách hàng), giúp phát hiện và ngăn chặn hành vi bất hợp pháp và vi phạm chính sách của webike.vn, và để hướng dẫn các quyết định về sản phẩm, dịch vụ và thông tin liên lạc của bên thứ ba. Các bên thứ ba sẽ sử dụng thông tin này để gửi cho bạn thông tin liên lạc tiếp thị chỉ khi bạn yêu cầu dịch vụ của họ.

+ Cung cấp dịch vụ theo hợp đồng hỗ trợ hoạt động kinh doanh của webike.vn (như điều tra gian lận, thu thập hóa đơn, liên kết, các chương trình khen thưởng và hỗ trợ khách hàng).

+ Bên thứ ba khác mà bạn yêu cầu webike.vn gửi thông tin của bạn (hoặc bên mà bạn đồng ý khi sử dụng một dịch vụ cụ thể khác).

+ Các cơ quan thực thi pháp luật, các cơ quan khác của chính phủ hoặc các bên thứ ba để đáp ứng yêu cầu thông tin liên quan đến điều tra hình sự, hoạt động bất hợp pháp bị cáo buộc hoặc bất kỳ hoạt động nào khác có thể làm cho webike.vn, bạn hay bất kỳ người dùng webike.vn phải chịu trách nhiệm pháp lý. Các thông tin cá nhân webike.vn tiết lộ có thể bao gồm ID người dùng của bạn và lịch sử ID người dùng, tên, thành phố, quận, số điện thoại, địa chỉ email, khiếu nại gian lận và đấu thầu và danh sách lược sử hoặc bất cứ điều gì khác mà webike.vn cho là có liên quan.

+ Các cơ quan khác có liên quan đến điều tra gian lận, vi phạm sở hữu trí tuệ, vi phạm bản quyền, hoặc các hoạt động bất hợp pháp khác, tùy theo quyết định của webike.vn tin rằng cần thiết hoặc thích hợp, hoặc theo thỏa thuận bảo mật hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Khi đó, webike.vn có thể tiết lộ tên, địa chỉ, thành phố, quận, postcode, quốc gia, số điện thoại, địa chỉ email và tên công ty.

+ Các đơn vị kinh doanh khác mà webike.vn kế hoạch sát nhập với hoặc được mua lại bởi một cá thể kinh doanh. (Nếu một sự sát nhập như vậy xảy ra, webike.vn sẽ yêu cầu đơn vị sát nhập thực thi Chính sách Bảo mật này đối với thông tin cá nhân của bạn). Nếu thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng trái với Chính sách này, bạn sẽ nhận được thông báo trước.

Các Bên Thứ Ba và Các Liên Kết Sàn giao dịc TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể chuyển thông tin của quý khách cho các công ty khác trong nhóm. Webike.vn có thể chuyển thông tin của quý khách cho các đại lý và nhà thầu phụ trong khuôn khổ quy định của Chính sách Bảo mật. Ví dụ: webike.vn sẽ nhờ bên thứ ba giao hàng, nhận tiền thanh toán, phân tích dữ liệu, tiếp thị và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Webike.vn có thể trao đổi thông tin với bên thứ ba với mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng. Webike.vn có thể chuyển cơ sở dữ liệu gồm thông tin cá nhân của bạn nếu webike.vn bán cả công ty hoặc chỉ một phần. Trong khuôn khổ Chính sách bảo mật, webike.vn không bán hay tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba mà KHÔNG được đồng ý trước trừ khi điều này là cần thiết cho các điều khoản trong Chính sách bảo mật hoặc webike.vn được yêu cầu phải làm như vậy theo quy định của Pháp luật. Website có thể bao gồm quảng cáo của bên thứ ba và các liên kết đến các trang web khác hoặc khung của các trang web khác. Xin lưu ý rằng webike.vn không có nhiệm vụ bảo mật thông tin hay nội dung của bên thứ ba hay các website khác, hay bất kỳ bên thứ ba nào mà webike.vn chuyển giao dữ liệu cho phù hợp với Chính sách bảo mật.

Quyền của Khách hàng đối với các Thông tin cá nhân được thu thập

Bất kỳ Khách hàng nào tự nguyện cung cấp Thông tin cá nhân cho Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM đều có các quyền như sau:

- Yêu cầu xem lại các thông tin được thu thập

- Yêu cầu sao chép lại các thông tin được thu thập

- Yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung thông tin được thu thập (đối với Khách hàng nhận thông tin qua e-newsletter và hội viên Chương trình Khách hàng thân thiết, Khách hàng có thể truy cập và tự chỉnh sửa thông tin của mình bằng cách truy cập vào tài khoản của mình trên website của Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM); -Yêu cầu dừng việc thu thập thông tin

- Yêu cầu xóa các thông tin đã được thu thập.

- Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với webike.vn qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website của Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

- Trường hợp Khách hàng cung cấp cho Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM các Thông tin cá nhân không chính xác hoặc không đầy đủ để xác nhận được nhân thân Khách hàng, webike.vn không thể bảo vệ được quyền bảo mật của Khách hàng theo quy định trên.

Việc sử dụng Cookies trên website của Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

- Cookies chỉ được Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sử dụng để lưu lại trạng thái về cách sản phẩm Khách hàng đã xem qua trong lần truy cập cuối cùng của Khách hàng tại máy tính truy cập nhằm mục đích trả lại trạng thái này cho Khách hàng khi truy cập lần sau.

- Việc chấp nhận cookie không phải là một yêu cầu khi truy cập Trang web. Tuy nhiên webike.vn muốn chỉ ra rằng việc sử dụng các "rổ" tính năng trên trang web và đặt hàng chỉ được thực hiện khi có sự kích hoạt của các tập tin cookie. Cookies là các tập tin văn bản nhỏ dùng xác định máy tính của bạn đến máy chủ của webike.vn như là một người dùng duy nhất khi bạn truy cập các trang nhất định trên Trang web và chúng được lưu trữ bởi trình duyệt Internet của bạn trên ổ cứng máy tính của bạn. Cookies có thể được sử dụng để nhận diện địa chỉ Giao thức Internet của bạn, tiết kiệm thời gian trong khi bạn đang truy cập, hoặc muốn vào, Trang web. webike.vn chỉ sử dụng cookies thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng Trang web (ví dụ như để nhớ bạn là ai khi bạn muốn sửa đổi giỏ hàng của bạn mà không cần phải nhập lại địa chỉ email của bạn) và không thu thập hoặc sử dụng bất kỳ thông tin khác về bạn (cho Ví dụ mục tiêu quảng cáo). Trình duyệt của bạn có thể được thiết lập để không chấp nhận cookies, nhưng điều này sẽ hạn chế sử dụng Trang web. Hãy chấp nhận sự đảm bảo rằng việc webike.vn sử dụng cookies không chứa bất kỳ thông tin cá nhân hoặc bí mật và không có virus. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tập tin cookies, hãy truy cập //www.allaboutcookies.org hoặc để tìm hiểu về loại bỏ cookies khỏi trình duyệt của bạn, truy cập //www.allaboutcookies.org/manage-cookies/index html.

- Trang web này sử dụng Google Analytics, một dịch vụ phân tích web cung cấp bởi Google, Inc ("Google"). Google Analytics sử dụng cookies, các file văn bản được đặt trên máy tính của bạn, để giúp các trang web phân tích cách người dùng sử dụng trang web. Các thông tin được tạo ra bởi các tập tin cookies về việc sử dụng của bạn của trang web (bao gồm địa chỉ IP của bạn) sẽ được chuyển đến và lưu trữ bởi Google trên các máy chủ tại Hoa Kỳ. Google sẽ sử dụng thông tin này cho mục đích đánh giá việc sử dụng trang web, soạn thảo các báo cáo về hoạt động trang web cho các nhà khai thác trang web và các dịch vụ khác liên quan đến hoạt động của trang web và sử dụng Internet. Google cũng có thể chuyển thông tin này cho bên thứ ba khi được yêu cầu bởi pháp luật, hoặc cho bên thứ ba để xử lý thông tin này đại diện Google. Google sẽ không kết hợp địa chỉ IP của bạn với bất kỳ dữ liệu khác được lưu giữ bởi Google. Bạn có thể từ chối việc sử dụng cookies bằng cách chọn các thiết lập thích hợp trên trình duyệt của bạn, tuy nhiên xin lưu ý rằng nếu bạn làm điều này bạn có thể không thể sử dụng đầy đủ chức năng của Trang web này. Bằng cách sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc Google xử lý dữ liệu về bạn theo cách thức và cho các mục đích nêu trên.

Việc cập nhật của Chính sách bảo mật

- Sàn TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ chỉnh sửa Chính sách bảo mật này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản Chính sách bảo mật cập nhật sẽ được công bố trên website của webike.vn và sẽ được ghi ngày để Khách hàng nhận biết được bản mới nhất.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

Mọi qui định dưới đây áp dụng cho các khâu tiền kiểm và hậu kiểm của BQT webike nếu phát hiện Thành viên vi phạm qui định trong quá trình hoạt động nhằm mục đích tạo môi trường kinh doanh an toàn, lành mạnh và công bằng cho các Thành viên và thành viên đang hoạt động tại webike. Vì thế, BQT webike khuyến cáo Thành viên nên tìm hiểu kỹ các qui định trước khi đăng bán sản phẩm để tránh những vi phạm không do chủ ý. Những qui định mới sẽ được BQT cập nhật liên tục dựa trên phân tích về thị trường, cộng đồng, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

1. Lạm dụng ‘Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM’

Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và cộng đồng cộng tác để giữ các Trang web và dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM làm việc đúng đắn và an toàn cộng đồng. Xin hãy thông báo cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM các vấn đề, nội dung và chính sách mang tính công kích, làm tổn hại đến Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cố gắng để đảm bảo rằng các sản phẩm được đăng tải không xâm phạm luật bản quyền, thương hiệu hoặc các luật sở hữu trí tuệ khác của bên thứ ba. Nếu có thông tin rằng luật sở hữu trí tuệ của Thành viên bị vi phạm, xin thông báo để Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể tiến hành điều tra.

2. Đệ trình của người dùng

Mọi thứ Thành viên đệ trình cho Trang web và/hoặc cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM, bao gồm nhưng không giới hạn bởi, các câu hỏi, nhận xét, bình luận, và đề nghị (gọi chung là “Đệ trình”) sẽ trở thành tài sản duy nhất và độc quyền của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và sẽ không được hoàn trả cho Thành viên. Ngoài các quyền áp dụng với các Đệ trình, khi Thành viên đăng tải bình luận hoặc nhận xét trên Trang web, Thành viên cũng cho phép Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sử dụng tên cùng với nhận xét, bình luận, hoặc các nội dung khác. Thành viên không được sử dụng e-mail giả, giả thành người khác hoặc gây nhầm lẫn cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM hoặc bên thứ ba về nguồn gốc của thông tin đó. Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể, nhưng không có nghĩ vụ, gỡ bỏ hoặc chỉnh sửa các Đệ trình đó.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

- Sàn giao dịch thương mại điện tử webike cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. webike sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

- Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

- Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT: ĐT: 08 3941 3211, E-mail: cs@Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

- Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN

1. Quyền của Thành viên

1.1 Khi đăng ký trở thành Thành viên của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và được Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM chấp thuận, Thành viên sẽ được quyền khởi tạo gian hàng trực tuyến để giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá doanh nghiệp của mình trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

1.2 Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

1.3 Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

1.4 Thành viên sẽ có thể được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Các chính sách ưu đãi này sẽ được Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM giải quyết (nếu có) và sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM hoặc được gửi trực tiếp đến các Thành viên.

1.5 Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

2. Nghĩa vụ của Thành viên

2.1 Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

2.2 Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và những thông tin đăng tải lên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

2.3 Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

2.4 Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

2.5 Thành viên phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử.

2.6 Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

2.7 Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM trong bản Quy chế này.

2.8 Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

X. Quyền và trách nhiệm của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

1. Quyền của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

1.1 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc bao gồm (nhưng không giới hạn) mà Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM nêu ra.

1.2 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn giao dịch.Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

1.3 Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Thành viên và/hoặc Thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên và/hoặc Thành viên.

1.4 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể chấm dứt quyền Thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Thành viên và sẽ thông báo cho Thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp Thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

1.5 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM nếu Thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

1.6 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền của Thành viên nếu Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM phát hiện Thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp Thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây hại cho Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

1.7 Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

2. Nghĩa vụ Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM

2.1 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM trong điều kiện và phạm vi cho phép.

2.2 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

2.3 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

2.4 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM.

2.5 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử đồng thời sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

2.6 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ tiến hành rà soát, kiểm trat ính xác thực của các thông tin do Thành viên đăng.

2.7 Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM không phải chịu trách nhiệm liên đới.

XI. Điều khoản áp dụng

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết. Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website Sàn giao dịch TMĐT SÀN GIAO DỊCH TMĐT WEBIKE VIỆT NAM. Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAMcho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM và Thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung Quy chế này.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hay tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được đưa đến và giải quyết cuối cùng bằng trọng tài cá nhân và bí mật trước khi đưa đến một trọng tài tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi phối bởi pháp luật Việt Nam. Trọng tài viên phải là người được đào tạo một cách hợp pháp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Việt Nam và là độc lập đối với mỗi bên. Như đã đề cập, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có quyền bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và thông tin bí mật thông qua huấn thị hoặc các chỉ thị tương tự từ tòa án.

Thành viên sẽ phải bồi thường và Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM (và các cán bộ, giám đốc, đại lý, các công ty con, công ty liên doanh và nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM) không phải chịu bất kỳ yêu cầu bồi thường, bao gồm cả phí luật sư, của bất kỳ bên thứ ba nào do hoặc phát sinh từ việc Thành viên vi phạm Thỏa thuận này hoặc vi phạm bất kì luật hoặc quyền lợi của bên thứ ba.

KHÔNG ĐẠI LÝ Không có mối quan hệ đại lý, liên doanh, nhân viên, người sử dụng lao động hoặc nhượng quyền, nhận lại quyền được tạo ra bởi Thỏa thuận này.

Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM sẽ gửi thông báo cho Thành viên bằng email đến địa chỉ email hoặc tin nhắn đến số điện thoại di động mà Thành viên cung cấp cho 'Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM trong quá trình đăng ký. Thông báo sẽ được cho là đã nhận 24 giờ sau khi email hoặc tin nhắn được gửi đi, trừ khi bên gửi được thông báo rằng địa chỉ email không hợp lệ hay số điện thoại không chính xác. Ngoài ra, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể cung cấp cho Thành viên thông báo pháp lý bằng thư đến địa chỉ được cung cấp trong quá trình đăng ký. Thông báo gửi đến cho Thành viên bằng thư sẽ được cho là đã được nhận sau ba ngày, kể từ ngày gửi thư, tin nhắn.

Ngoài các biện pháp pháp lý, Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM có thể, ngay lập tức chấm dứt các Điều khoản và Điều kiện hoặc hủy bỏ bất kỳ hoặc tất cả các quyền lợi của Thành viên được cấp theo các Điều khoản và Điều kiện mà không cần thông báo trước cho Thành viên. Khi chấm dứt Thỏa thuận này, Thành viên sẽ phải ngay lập tức ngừng việc truy cập và sử dụng Trang web, và Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM, ngoài các biện pháp pháp lý, ngay lập tức thu hồi tất cả các mật khẩu và xác định tài khoản đã cấp cho Thành viên và từ chối truy cập và sử dụng Trang web một phần hoặc toàn bộ. Việc chấm dứt thỏa thuận này sẽ không ảnh hưởng đến quyền và nghĩa vụ tương ứng (bao gồm nhưng không giới hạn nghĩa vụ thanh toán) của các bên phát sinh trước ngày chấm dứt. Hơn nữa, Thành viên đồng ý rằng Trang web sẽ không chịu trách nhiệm với Thành viên hoặc bất kỳ người nào khác kết quả của bất kỳ đình chỉ hoặc chấm dứt đó. Nếu Thành viên không hài lòng với Trang web hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy định, chính sách, hướng dẫn, hoặc thực hành của Sàn giao dịch TMĐT WEBIKE VIỆT NAM, biện pháp khắc phục duy nhất là ngưng sử dụng trang web.

Hướng dẫn
mua phụ tùng