Giao hàng

Q Khi nào thì đơn hàng của tôi đến?

A Chúng tôi gửi đến khách hàng mã số theo dõi của đơn hàng. Với mã số theo dõi đã được gửi đến, bạn có thể kiểm tra tình trạng vận chuyển của đơn hàng do hệ thống theo dõi bưu kiện của Nhật Bản cung cấp

Q Tôi có thể sở hữu mã số theo dõi của bưu kiện của tôi không?

A Bạn sẽ nhận được e-mail với mã số theo dõi một khi đơn hàng của bạn được chuyển đi. Nếu bạn không nhận được nó, xin hãy liên hệ với chúng tôi.

Q Mất bao lâu để vận chuyển đơn hàng của tôi?

A Chúng tôi sử dụng EMS, là một trong những phương thức vận chuyển hàng nhanh trên thế giới. Nó thường mất một vài ngày để đến chỗ của bạn nếu không có kiểm tra hoặc đánh thuế VAT ở hải quan của nước bạn.

Q Khu vực mà Webike vận chuyển đến là khu vực nào?

A Chúng tôi vận chuyển hàng đến hầu hết tất cả các quốc gia. Bạn có thể kiểm tra những khu vực được chấp nhận giao hàng ở trang web EMS. Vận chuyển đến APO(Army Post Office) - Bưu điện quân đội hay FPO (Fleet Post Office) - Bưu điện Hải quân hay đến các căn cứ quân sự khác đều bị cấm bởi EMS.

Q Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng không?

A Không, địa chỉ nhận hàng phải giống với địa chỉ mà bạn đăng ký hoặc nhập trên PayPal. Đây là chính sách của PayPal nhằm đảm bảo việc mua sắm được an toàn.

Q Tôi có thể chọn hãng vận chuyển?

A Cơ bản, chúng tôi sử dụng EMS để vận chuyển hàng ra nước ngoài. Hiếm khi chúng tôi sử dụng DHL hoặc FEDEX do hoàn cảnh, nhưng điều này thì không được chọn lựa bởi người mua tại thời điểm này.

Q Tôi có thể nhận hàng tại Nhật Bản không?

A Chúng tôi xin lỗi, nhưng chúng tôi không vận chuyển đến địa chỉ tại Nhật. Nếu bạn muốn nhận hàng tại Nhật, bạn phải đặt hàng trên website nội địa của chúng tôi.

Q Webike có thể để giá trên bưu kiện thấp hơn so với giá trong đơn đặt hàng hay không?

A Chúng tôi KHÔNG thể để giá thấp hơn trên hóa đơn. Giá thực sự sẽ được in trên hóa đơn.

Q Webike có thể cấp lại hóa đơn cho tôi không?

A Vâng, vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một bản copy cho hóa đơn của bạn.

Q Tôi sẽ đi nghỉ mát. Webike có thể hoãn ngày giao hàng đơn hàng của tôi không?

A Nếu bạn muốn hoãn ngày giao hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi chúng tôi chuyển hàng của bạn đi. Chúng tôi sẽ hoãn ngày giao hàng để thuận tiện cho bạn.
TOP