Dòng xe mới cập nhật

Classic
Giá: 3.000.000 đ ~ 3.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:398cc

Kawasaki KZ400 được sản xuất trong khoảng 1974 - 1979. Thiết kế cổ điển từ từ KZ400 hoàn toàn phù hợp để các biker dễ dàng tạo ra một phiên bản Cafe Racer đậm chất cá tính.

Classic
Giá: 17.400.000 đ ~ 26.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

SYM Husky 125 Classic là tên gọi tại thị trường Viet Nam của mẫu xe SYM Wolf 125 khá nổi tiếng của hãng xe Đài Loan. Trước khi bán chính hãng, một số nhà nhập khẩu cũng mang Wolf 125 về VN..

Classic
Giá: 38.500.000 đ ~ 45.400.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:150cc

Brixton BX 150 Classic là phiên bản công suất cao hơn của BX 125, khối động cơ lớn hơn đường kính xi lanh lớn hơn cho công suất cải thiện đáng kể. Hệ thống giảm sóc dường như được cải tiến cho độ êm ái, không quá cứng hay quá mềm, đi qua gờ nổi trên đường người lái không bị đẩy khỏi yên hay thiếu cảm nhận mặt đường.

Xem thêm
Classic
Giá: 53.000.000 đ ~ 64.800.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:177cc

<p>Nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau W250 và W800.</p>

Xem thêm
Classic
Giá: 53.000.000 đ ~ 113.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:676cc

Kawasaki W650 là một chiếc motor đạt tiêu chuẩn phong cách retro được Kawasaki bán trên thị trường cho những năm 1999-2007 và thay thế bằng chiếc Kawasaki W800 vào những năm sau đó. Chữ “W” trong “W650” dùng để chỉ các mẫu W1, W2 và W3 của Kawasaki, được sản xuất từ ​​năm 1967 đến 1975. “650” dùng để chỉ phân khối của động cơ. Năm 1999, để thay thế dòng Zephyr, Kawasaki đã giới thiệu chiếc W650, mọi người có thể nghĩ ngay đến Triumph Bonneville khi nhìn thấy Kawasaki W650. Trái ngược với Triumph hai xi-lanh, đặc trưng với động cơ đẩy còn Kawasaki W650 có trục cam trên trục bánh răng, tương tự như những chiếc xe Ducati đơn năm 1970.

Xem thêm
Classic
Giá: 12.250.000 đ ~ 28.250.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:125cc

Honda GL là cái tên ít còn được nhắc tới hiện nay nhưng vào những năm 90 của thế kỳ trước, Honda GL là mẫu xe được không ít người ưa chuộng. Du nhập vào Việt Nam qua con đường nhập khẩu, Honda GL cùng với Win100 hay Benly CD chinh phục các khách hàng nam giới khi đó bởi kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao mang theo phong cách Luxury Sport. GL" là tên gọi chung của 2 loại xe khá quen mặt trên đường phố: Honda GL MAX với dung tích máy 125cc và Honda GL PRO 150cc. Honda GL sử dụng dòng máy đứng, được gắn khối động cơ 125cc hoặc 150cc. Ở bản động cơ 150cc, xe cho công suất không hế khiêm tốn chút nào là 15 mã lực. Chiếc xe khá nhẹ chỉ khoảng 115 kg nên rất dễ dàng điều khiển trong phố cũng như đường trường. Trong khi đó với phần yên dài và dày tạo cảm giác ngồi chắc chắn không bị mỏi.

Xem thêm
Classic
Giá: 97.000.000 đ ~ 97.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:883cc

Iron 883 mang phong cách tối giản và màu đen tuyền với dáng xe huyền thoại.

Classic
Giá: 86.500.000 đ ~ 166.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:650cc

Sáng ngày 22/4/2019, Royal Enfield chính thức cho ra mắt 2 mẫu xe mới mang tên Royal Enfield Continental GT 650 và Royal Enfield Interceptor. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là mẫu Royal Enfield Continental GT 650. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu cafe racer có giá bán cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam.Mẫu cafe racer giá rẻ sở hữu khối động cơ 648cc 2 xy-lanh, cho công suất đầu ra 47 mã lực tại 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 52 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Xem thêm
Classic
Giá: 7.500.000 đ ~ 11.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:1200cc

Speed Twin 2019 - mẫu xe huyền thoại của Triumph trở lại Việt Nam với phiên bản mới. Mẫu môtô phân khối lớn được người chơi xe biết đến với khả năng vận hành linh hoạt, dễ điều khiển, chiều cao yên chỉ 807 mm phù hợp với những người từ 1m65 và còn phù hợp cả với những nài mới tập chạy.

Xem thêm
Classic
Giá: 276.000.000 đ ~ 310.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:1200cc

Chẳng có gì quá lời khi khẳng định Triumph Speedmaster là một trong những mẫu xe cruiser ""không thể lẫn vào đâu"". Điểm khác biệt của Triumph Speedmaster chính là kiểu dáng cổ điển và thanh lịch Tất nhiên, ẩn sau lớp vỏ cổ xưa của Triumph Speedmaster là hàng loạt công nghệ hiện đại để làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất. Điển hình như khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng gió, dung tích 865cc. Động cơ sản sinh công suất 61 mã lực và mô-men xoắn cực đại 72 Nm. Nhờ đó, Triumph Speedmaster có đủ sức mạnh để tăng tốc mạnh mẽ và ôm cua tự tin.Cuối cùng là ống xả thẳng tưng, phần đuôi cắt gọn và giảm xóc sau điều chỉnh tùy ý. Có thể nói, Triumph Speedmaster đã thừa hưởng vẻ đẹp của dòng mô tô cổ điển nước Anh.

Xem thêm
Classic
Giá: 31.500.000 đ ~ 51.450.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:397cc

Đầu năm 2015, sau khi tung ra thị trường những mẫu xe sport bike giá rẻ R250 và R350, hãng Kengo tiếp tục thâm nhập vào thị trường Việt Nam mới mẫu xe hoàn toàn mới theo phong cách cổ điển mang tên KG400 Classic.Về ngoại hình, Classic 400 dễ liên tưởng tới những dòng xe thịnh hành trong thập niên 70 - 80 của thế kỷ trước, kích thước chung : 2.100mm chiều dài, 760mm chiều rộng và 1130mm chiều cao. KG400 với phong cách tracker, yên xe phẳng, tay lái hơi cao và kích thước chỉ lớn hơn CD125 của Honda một tí khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Bảng đồng hồ mang hình dáng cổ điển, đèn pha và xi nhanh tròn tách biệt đúng kiểu classicvà bình xăng 13 lít thon gọn. Hai ống xả hai bên tương tự chiếc Triumph Bonneville, bánh trước dùng thắng đĩa 2 piston, phía sau dùng phanh tang trống. Động cơ trên KG400 là Khối xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử Fi, dung tích 397cc cho ra công suất cực đại 28 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 5.500 vòng/phút. Với vóc dáng Tracker và trọng lượng không quá nặng (151kg) Kengo KG400 Classic khá phù hợp với người Việt và giá thành cũng tương đối - 80 triệu đồng cho một chiếc Classic.

Xem thêm
Classic
Giá: 28.500.000 đ ~ 135.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:400cc

Ra mắt lần đầu vào năm 1978, tới nay Yamaha SR400 đã trở thành một trong những "tượng đài" mô tô cổ điển Nhật Bản. Trải qua 40 năm, chiếc xe đã được người dùng trên toàn Thế giới ưa chuộng do có giá hợp lý, kết cấu đơn giản, kiểu dáng nền nã và dễ độ. Tuy nhiên trước sức ép từ các quy định khí thải, Yamaha đã buộc phải tạm "khai tử" SR400 vào năm 2016, và phải tới nay mới có thể đem mẫu xe này trở lại dòng sản phẩm của mình.

Xem thêm
Classic
Giá: 22.000.000 đ ~ 48.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:199cc

Xe môtô Suzuki VanVan 200 với phong cách scrambler hướng đến những người mới chơi môtô. Ra mắt lần đầu vào năm 1972 với động cơ 2 kỳ, dung tích 123 phân khối. Đến năm 2003, hãng xe Nhật hồi sinh Van Van với động cơ 4 kỳ, dung tích lớn hơn trước, 125 phân khối.

Xem thêm
Classic
Giá: 16.700.000 đ ~ 28.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:123cc

Tại triển lãm Bangkok Motor Show 2014 có một mẫu xe khá hầm hố và cá tính đó là chiếc VanVan RV125 của Suzuki. Mặc dù kích thước không quá to nhưng xe lại sở hữu cặp bánh siêu béo 130/80-18 cho bánh trước và 180/80-14 cho bánh sau. Đây là một chiếc xe đa dụng, phù hợp để di chuyển trong thành phố với kích thước gọn nhẹ (118 kg) cùng động cơ 125 phân khối. Tại triển lãm có tất cả 4 mẫu RV125 với 3 phong cách độ khác nhau, một chiếc tiêu chuẩn, một chiếc độ nhẹ, một chiếc độ theo phong cách Bobber béo còn một chiếc độ theo tiêu chuẩn của Motocross (thể loại xe cào cào).

Xem thêm
Classic
Giá: 16.250.000 đ ~ 34.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:150cc

Honda GL là cái tên ít còn được nhắc tới hiện nay nhưng vào những năm 90 của thế kỳ trước, Honda GL là mẫu xe được không ít người ưa chuộng. Du nhập vào Việt Nam qua con đường nhập khẩu, Honda GL cùng với Win100 hay Benly CD chinh phục các khách hàng nam giới khi đó bởi kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao mang theo phong cách Luxury Sport. GL" là tên gọi chung của 2 loại xe khá quen mặt trên đường phố: Honda GL MAX với dung tích máy 125cc và Honda GL PRO 150cc. Honda GL sử dụng dòng máy đứng, được gắn khối động cơ 125cc hoặc 150cc. Ở bản động cơ 150cc, xe cho công suất không hế khiêm tốn chút nào là 15 mã lực. Chiếc xe khá nhẹ chỉ khoảng 115 kg nên rất dễ dàng điều khiển trong phố cũng như đường trường. Trong khi đó với phần yên dài và dày tạo cảm giác ngồi chắc chắn không bị mỏi.

Xem thêm
Classic
Giá: 29.450.000 đ ~ 29.450.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:398cc

Honda CL400 được bán ra vào năm 1998. Honda CL400 là một trong những mẫu xe mới của Honda hai bánh được thiết kế riêng cho lối sống hiện đại , khối động cơ được thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, hình thức tuy bình thường nhưng đầy quyến rũ của nó che giấu bên trong là một khối động cơ 400cc động cơ làm mát bằng không khí. Cho dù đi du lịch hoặc các tuyến đường quanh co, Honda CL400 vẫn đảm bảo có thể đáp ứng được.

Xem thêm
Classic
Giá: 32.500.000 đ ~ 45.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:250cc

Yamaha SR250 được sản xuất từ năm 1980 đến năm 1982 tại Hoa Kỳ, từ 1982-2000 ở Tây Ban Nha. Mặc dù có nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng với những người anh em trai của mình là SR500 và SR400, Yamaha SR250 là một chiếc được sử dụng rất nhiều thời điểm đó. Năm 1980, tức là mới ra mắt ít lâu SR250 dược thử nghiệm bởi Cycle World và được gọi là “Exciter I”. Yamaha SR250 tăng tốc từ 0 lên 97 km / h trong 11,5 giây, tốc độ tối đa 130 km/h (80 dặm / giờ). Rất ấn tượng trong thời điểm đó!

Xem thêm
Classic
Giá: 14.600.000 đ ~ 14.600.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:350cc

Được sản xuất từ thập niên 70, Honda CB350 là một trong những mẫu xe côn tay thành công nhất của Honda từ trước tới nay. Chỉ trong 5 năm, đã có tổng cộng 250.000 chiếc xe được bán, trong đó chỉ tính riêng năm 1972 đã có tới 67.180 chiếc CB350 tìm thấy chủ.

Xem thêm
Classic
Giá: 58.000.000 đ ~ 58.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:250cc

Yamaha XS 250 hiện tại Việt Nam chủ yếu là những dòng xe đời cũ. Mẫu xe Moto này tuy không thực sự phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều người yêu thích phong cách thiết kế cổ điển đã mua xe nhập về để trải nghiệm.

Xem thêm
Classic
Giá: 2.100.000 đ ~ 19.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:400cc

Yamaha XS 400 hiện tại Việt Nam chủ yếu là những dòng xe đời cũ. Mẫu xe Moto này tuy không thực sự phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều người yêu thích phong cách thiết kế cổ điển đã mua xe nhập về để trải nghiệm.

Xem thêm
TOP