Kengo KG400 Classic

Kengo KG400 Classic 2015

Kengo KG400 Classic đang bán

Kengo KG400 Classic theo khu vực

Toàn quốc

Không có xe tương ứng với Kengo KG400 Classic

Giới Thiệu Kengo KG400 Classic

Đầu năm 2015, sau khi tung ra thị trường những mẫu xe sport bike giá rẻ R250 và R350, hãng Kengo tiếp tục thâm nhập vào thị trường Việt Nam mới mẫu xe hoàn toàn mới theo phong cách cổ điển mang tên KG400 Classic.Về ngoại hình, Classic 400 dễ liên tưởng tới những dòng xe thịnh hành trong thập niên 70 - 80 của thế kỷ trước, kích thước chung : 2.100mm chiều dài, 760mm chiều rộng và 1130mm chiều cao. KG400 với phong cách tracker, yên xe phẳng, tay lái hơi cao và kích thước chỉ lớn hơn CD125 của Honda một tí khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Bảng đồng hồ mang hình dáng cổ điển, đèn pha và xi nhanh tròn tách biệt đúng kiểu classicvà bình xăng 13 lít thon gọn. Hai ống xả hai bên tương tự chiếc Triumph Bonneville, bánh trước dùng thắng đĩa 2 piston, phía sau dùng phanh tang trống. Động cơ trên KG400 là Khối xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử Fi, dung tích 397cc cho ra công suất cực đại 28 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 5.500 vòng/phút. Với vóc dáng Tracker và trọng lượng không quá nặng (151kg) Kengo KG400 Classic khá phù hợp với người Việt và giá thành cũng tương đối - 80 triệu đồng cho một chiếc Classic.

Thông Số Kỹ Thuật

Động cơ -
Hệ thống khởi động -
Tỷ số nén -
Hệ thống làm mát -
Phân khối -
Hộp số -
Đường kính x Hành trình piston -
Công suất cực đại -
Momen xoắn cực đại -
Kích thước -
Chiều dài 2 trục bánh xe -
Chiều cao yên -
Khoảng sáng gầm xe -
Dung tích bình xăng -
Trọng lượng -
Phanh -
Kích thước lốp trước -
Kích thước lốp sau -

Phụ tùng Kengo KG400 Classic

Xem tất cả

Không có phụ tùng tương ứng với dòng xe Kengo KG400 Classic

Chat