Đăng bán xe Mở cửa hàng

Dòng xe phổ biến

Xe số
Giá: 3.000.000 VNĐ ~ 25.000.000 VNĐ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Năm 1990, Honda Dream bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam vào năm khoảng năm 1992 với tên gọi lúc đó là Dream II hay Dream Thái. Những lô Dream đầu tiên được nhập khẩu vào nước ta với giá từ 8 đến 10 cây vàng và nhập khẩu từ các nước khác cũng có các tên khác nhau. Với độ bền bỉ vốn có và thiết kế không bị lỗi mốt của chiếc xe máy thời điểm này nên dòng xe này được Việt Nam ưa chuộng và sử dụng như một gia tài chứ không chỉ là một phương tiện di chuyển. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 97 cm3 cho ra công suất tối đa 4,41 kW/7.000 vòng/phút. Phuộc trước sau đều đung lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, phù hợp di chuyển, đi lại trong thành phố kiêm việc tải đồ có trọng lượng vừa phải. Dream Thái từng là giấc mơ một thời của người Việt vì lúc này sở hữu một chiếc xe máy không đơn giản, các đối tượng được Honda hướng đến không chỉ những người trung niên mà giới trẻ, những con người năng động tới thời điểm này vẫn còn yêu thích và săn lùng.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 20.000.000 VNĐ ~ 35.000.000 VNĐ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Ngày 20/4/2007, Honda Việt Nam bắt đầu ra mắt chiếc tay ga thứ hai của mình tại Việt Nam (Sau Click) mang tên Airblade, chính thức lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4, đánh dấu mức phát triển vượt bậc về động cơ của dòng xe này. Chiếc Airblade 110 có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg. Airblade 110 trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, và làm mát bằng chất lỏng, tuy nhiên chưa có hệ thống phun xăng điện tử Fi . Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Vì là phiên bản đầu nên Airblade chưa có hộc đựng đồ nhỏ phía trước và bình xăng còn đặt bên trái, phía dưới tay lái xe. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.000.000 VNĐ ~ 28.400.000 VNĐ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Ra đời từ năm 1995, mẫu xe Honda Wave 100 được nhập khẩu từ Thái Lan được người Việt Nam ưa chuộng. Đầu những năm 2000, Honda Wave 100 với kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng cùng với các đặc tính gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, Wave 100 đã vượt qua những đối thủ khác để trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của tầng lớp trung bình khá thời bấy giờ. Bên trong Wave 100 là động cơ 4 thì 2 van với dung tích 97cc có thể khởi động bằng đề điện hoặc đạp nổ, sinh ra công suất tối đa 7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 7,34Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Wave 100 chỉ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km khi di chuyển trong thành phố. Wave 100 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu đi lại bình thường của người dân Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.000.000 VNĐ ~ 28.500.000 VNĐ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Năm 2002, Honda bắt đầu đưa dòng xe Wave Alpha ra thị trường nhằm cứu vớt hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam vì sự cạnh tranh mạnh và gay gắt với các mẫu xe được nhập từ Thái Lan và Trung Quốc. Với các linh kiện được nhập về từ Thái Lan, Trung Quốc, Wave Alpha đã lội ngược dòng với chiến lược về giá, giúp người Việt sở hữu xe dễ dàng hơn mà chất lượng không thua kém gì xe ngoại nhập, và từ đó thời kỳ phục hưng của Honda Việt Nam bắt đầu. Được thiết kế dựa trên Wave 110 xuất xứ Thái Lan, Wave Alpha chỉ thay đổi một chút về bộ phận đèn lái trước, tạo cấu trúc mới cho lo xo giảm xóc và chỉnh lại kiểu dáng thể thao. Động cơ của xe có kết cấu tương tự Future thời đó, xi lanh bằng hợp kim nhôm, dung tích xy lanh : 97,1cc và hộp số 4 vòng. Wave Alpha đời đầu đã trở thành mẫu xe gắn liền với thời kì Honda Việt Nam đi lên, giúp người Việt sở hữu xe ngày càng nhiều.

Xem thêm
Xe số
Giá: 11.000.000 VNĐ ~ 30.000.000 VNĐ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Ra đời từ năm 1997, mẫu xe Honda Wave 110 được nhập khẩu từ Thái Lan được người Việt Nam ưa chuộng. Đầu những năm 2000, Honda Wave 110 với kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng cùng với các đặc tính gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, Wave 110 đã vượt qua những đối thủ khác để trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của tầng lớp trung bình khá thời bấy giờ. Bên trong Wave 110 là động cơ 4 thì 2 van với dung tích 108cc có thể khởi động bằng đề điện hoặc đạp nổ, sinh ra công suất tối đa 9 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 8,5Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Wave 110 chỉ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km khi di chuyển trong thành phố. Wave 110 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu đi lại bình thường của người dân Việt Nam.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 20.000.000 VNĐ ~ 39.500.000 VNĐ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Tháng 9 năm 2011, Honda đã chính thức trình làng một chiếc xe tay ga mới nhất của mình mang tên Honda Vision 2012 với thân hình gọn gàng và tính kinh tế cao. Vision 2012 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn nếu so với những scooter cỡ lớn khác như SH hay PS... Kích cỡ của xe ngang bằng với Click và thon hơn so với LEAD. Yên xe có chiều cao 75,5cm, phù hợp với hầu hết người dùng Á Đông. Cụm đèn trước của xe được tách ra làm hai mảng rõ rệt, không to nhưng có phần cân đối.Phần đầu xe thiết kế tròn, hơi nhô lên, tạo cảm giác hơi chếch về phía sau. Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 110cc, phun xăng điện tử (FI). Động cơ cho công suất cực đại 8,3 mã lực tại số vòng quay 8000 vòng/phút. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 này có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,99 lít/100km. Honda trang bị cho Vision 2012 bộ vành đúc 5 chấu kích cỡ 14" với phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake). Ngoài ra, xe cũng có hộc đựng đồ trước, cốp đựng đồ rộng và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là nữ giới.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 17.000.000 VNĐ ~ 43.500.000 VNĐ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Ngày 24/12/2008, mẫu xe tay ga thứ ba của Honda Việt Nam mang tên Lead ra mắt với vóc dáng gần như tương đồng với mẫu SCR nhập khẩu. Mục tiêu của Lead là cạnh tranh với chiếc Honda SCR nhập khẩu từ Trung Quốc, vốn đang làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga Việt Nam nhờ thiết kế cốp đựng đồ rộng, tiết kiệm nhiên liệu và giá phải chăng. Honda trang bị cho Lead động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 108 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phanh kết hợp, phanh đĩa cho bánh trước và cơ cho bánh sau. Điểm nổi bật của Lead là cốp đựng đồ rộng. Chiều cao yên 740 mm nên thích hợp với hầu hết người sử dụng. Trọng lượng khô 115 kg. So với SCR, Lead có điểm khác biệt là gầm được nâng thêm 10 mm, lên mức 120 mm. Một vài lưu ý cho những người sử dụng Lead và SCR là khi bật khóa khởi động, nên để đèn bơm xăng FI tắt rồi mới đề nổ. Nếu không, bơm xăng rất dễ bị hỏng. Ngoài ra, khi tắt máy cần đưa hết về mức off, không nên để ở vị trí mở yên vì xe có thể hết điện ắc-quy.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 39.750.000 VNĐ ~ 255.000.000 VNĐ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 10.000.000 VNĐ ~ 67.500.000 VNĐ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Chiếc Airblade Fi này không có nhiều biến đổi so với bản trước, các chi tiết khác là có thêm hai hộc đựng đồ trên phần phía dưới tay lái và thêm nắp nhựa để đựng các đồ nhỏ như ví, điện thoại và điểm thứ hai là bình xăng đặt vào giữa xe, có nắp đậy và nút bấm bật yên/ bật bình xăng ở ổ khóa, cuối cùng là trang bị hệ thống phung xăng điện tử PGM Fi. Airblade Fi này vẫn có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg, trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe số
Giá: 12.000.000 VNĐ ~ 29.000.000 VNĐ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Năm 2008, Honda đã lần đầu tiên tung dòng xe Wave RSX ra thị trường, nhắm đến đối tượng là những khách hàng trẻ tuổi. Phiên bản Wave RSX Fi đã được Honda thiết kế lại toàn bộ so với thế hệ trước, đồng thời tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, để cạnh tranh với các mẫu xe khác cùng phân khúc như Yamaha Sirius Fi và Suzuki Viva Fi. Sau khi từ bỏ thiết kế nhỏ nhắn ở phần đầu xe như thế hệ đầu tiên, để đến với thiết kế cụm đèn xi nhan to, gần như chiếm trọn phần đầu xe, hãng xe Nhật Bản lại trở lại với thiết kế gọn gàng. . Wave RSX Fi được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 109,1 phân khối, công suất 6,56 kW và mô-men xoắn cực đại 8,77 Nm tại 6.000 vòng/phút. Wave RSX Fi có trọng lượng khoảng 100 kg, nên khi chạy xe ở vận tốc dưới 20 km/h người lái không gặp nhiều khó khăn để giữ thăng bằng chiếc xe. Wave RSX Fi thể hiện sự ổn định khi chạy xe trên phố đông đúc, thể hiện sự trơn tru và êm ái khi vận hành của một mẫu xe đi lại hàng ngày.

Xem thêm
TOP