Dòng xe mới cập nhật

Sport bike
Giá: 33.000.000 đ ~ 58.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:150cc

Honda CBR150R được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu đàn anh CBR1000RR với sự thay đổi lớn về ngoại hình, tem và cả tông màu. Honda CBR150R gồm 4 tông màu rất độc đáo và tinh tế, với thiết kế vô cùng ấn tượng để tân binh này thu hút sự chú ý của đông đảo người đam mê xe thể thao. Với bình xăng 13.2 lít được Biker ôm bụng tì nhẹ vào khi vận hành. "Gầm cao mái thoáng", CBR150R cho người dùng tư thế ngồi thoải mái hơn, bảng tap-lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, xe trang bị khóa từ chống trộm, hệ thống khung sườn “mắt cáo”. Hệ thống treo trước pro-link ,chất liệu khung được làm từ Deltabox chống rung tốt hơn. Động cơ có dung tích 149,4 cc 4 thì. Sử dụng công nghệ DOHC với trục cam đôi bố trí ở đỉnh máy, phía trên van. Công nghệ phun xăng điện tử lập trình sẵn PGM-FI cho mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, chỉ 2,3 lít xăng/100km. Công nghệ mới được áp dụng trên Model Honda CBR150R vượt trội về động cơ, thiết kế khung sườn, kiểu dáng và đặc biệt không cần bằng A2 khi chạy xe đã tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo mang lại sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, những người đam mê xe phân khối lớn.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 155.000.000 đ ~ 155.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F với tên gọi thông thường là Hurricane ở thị trường mỹ, được xem là chiếc CBR600F1 ra đời năm 1987 mang trong mình kiểu dáng sportbike mạnh mẽ. Với khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 598cc, chiếc CBR600F cho công suất 85 mã lực ở 11000 vòng/ phút và Momen lực đẩy lên đến 59Nm ở 8500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 182kg, CBR600F mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm. Sở hữu bánh trước 110/80-17, bánh sau : 130/80-17, chiếc CBR600F1 này còn hỗ trợ phanh trước đĩa kép, 2 pít tông, đường kính 276mm và bánh sa đĩa đơn 1 pít tông đường kính 220mm. Thể tích bình xăng 16,5l tương đối thấp trong các dòng sportbike cùng thời, tuy nhiên đây cũng là một bước tiến của honda, làm tiền đề để phát triển các dòng CBR600F sau này.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 189.228.000 đ ~ 267.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:300cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 58.400.000 đ ~ 102.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:600cc

Chỉ có một số ít dòng xe có thể thể hiện được sự kiêu hãnh của một chiếc xe phân khối lớn như Honda VLX. VLX 600C hay còn gọi với tên thông thường là Shadow 600 sở hữu động cơ V-twin 52°, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy lanh 583cc, tỉ số nén 9,2:1 cho ra công suất máy cực mạnh. Shadow 600 có chiều cao yên gần như là thấp nhất trong các dòng cruiser mang lại sự thoải mái về vị trí ngồi cũng như khi dừng nghỉ. Khi vận hành, Shadow 600 mang lại cảm giác mạnh mẽ, tự do, thoải mái vốn có của dòng Shadow nhưng cũng rất vương giả, với phần đuôi khá dài và kiểu dáng hầm hố, hơi nghiêng về phong cách Chopper.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 196.500.000 đ ~ 251.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:1100cc

Xuất hiện lần đầu tiên từ tháng 2 năm 2010, Honda CB1100 liên tục được sản xuất cho đến nay. Trải qua gần 10 năm, Honda CB1100 /EX/RS là 3 phiên bản thuộc dòng CB từ Honda rất “được lòng” các biker.

Cruiser
Giá: 62.500.000 đ ~ 172.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:750cc

Ra đời từ năm 1983, Shadow là con bài chiến lược của Honda tại thị trường Mỹ trong phân khúc xe cruiser. Sau 27 năm tồn tại, mẫu xe này vẫn là một trong những xe cruiser của Honda được giới chơi môtô ưng nhất trên thế giới cũng như Việt Nam dù số lượng xe không nhiều. Tại Việt Nam, dù là phiên bản đời mới như Shadow Aero 750 đời 2009 hay “đồ cổ” Shadow Classic 750 1999, mẫu xe này vẫn gây ấn tượng mạnh khi lướt đi trên đường và được giới chơi xe yêu thích. Theo đánh giá của nhiều dân chơi xe, Honda Shadow 750 là lựa chọn đáng lưu ý bởi chiều cao yên thấp, phù hợp với người Việt, kiểu dáng nam tính, động cơ bền bỉ và mức giá hợp lý. Dù đã tuổi đời khá cao nhưng các chi tiết của chiếc xe nhập Mỹ này còn rất mới và ấn tượng như ổ khóa bình xăng 12 lít có nắp đậy rất đẹp, chụp inox bảo vệ lọc gió bên phải, cần kéo cắt côn lắp lộ hẳn ngoài vỏ máy. Không chỉ ghi điểm với kiểu dáng nam tính, Shadow còn là người bạn đường thân thiện, dễ sử dụng bất chấp trọng lượng khá lớn. Cảm giác lái vững vàng là điểm mạnh của dòng xe này. Tuy nhiên, do xe khá nặng nên khi vào cua gấp, xe không linh hoạt do góc mở tay lái hẹp và lúc mới khởi động thì bẻ lái hơi nặng. Xe sử dụng hộp số 5 cấp, động cơ V2 làm mát bằng két nước, tốc độ cực đại ghi trên công-tơ-mét là 160 km/giờ.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 68.000.000 đ ~ 68.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:600cc

Honda CB600F hay Hornet 600 chính là phiên bản cải tiến hoàn hảo của người anh em huyền thoại Hornet 599 được hãng Honda giới thiệu trước đó.Khung xe được chế tạo từ hợp kim nhôm, trọng lượng tầm trung 173kg giúp xe lướt nhẹ hơn khi tăng tốc. Động cơ của Hornet 600 gồm 4 xy-lanh xếp thẳng hàng, 16 van với dung tích 600cc có thể tạo ra sức mạnh đến 107 mã lực biến giúp xe trở thành một chiến binh mạnh mẽ và lỳ lợm trên đường đua. Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi và bình xăng được tăng kích thước lên 19 lít đã giúp cho Honda Hornet 600 cải thiện nhiều về mức hao tốn nhiên liệu. Thiết kế với cụm đèn pha độc đáo và chiều cao vừa phải Honda Hornet 600 có thể làm hài lòng bất cứ fan hâm mộ nào của nhà sản xuất Honda đình đám.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 156.500.000 đ ~ 226.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:750cc

Honda Shadow Phantom 750- dòng xe cruiser đến từ Nhật Bản với thiết kế đầy bụi bậm và hầm hố được lấy ý tưởng từ các dòng xe của Mỹ. Shadow Phantom phiên bản mới nhất trông cơ bắp và bắt mắt, được sơn đen hoàn toàn, từ động cơ, vành, hệ thống truyền lực, bình xăng, khung xe… Mặc dù là chiếc xe đường trường nhưng Phantom vẫn phảng phất phong cách bobber. Có thể nói Shadow Phantom là mẫu xe đẹp nhất từ trước tới nay của dòng xe này. Xe được trang bị động cơ 745cc, làm mát bằng dung dịch, V-twin, SOHC, kết hợp với hộp số 5 tốc độ. Động cơ trên Shadow Phantom sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 4,2 lít/100km. Năng lượng được truyền tới bánh sau một cách yên tĩnh và êm ái. Yên xe đem lại cảm giác ngồi thoải mái, cặp ống xả mạ chrome sáng bóng, đậm phong cách cruiser cổ điển. Chiều cao yên chỉ 652 mm, vừa phải với ngay cả với những người hạn chế chiều cao. Nhờ đó, dừng đèn đỏ hay chạy vào bãi đậu xe với chiếc xe này khá dễ dàng. Chữ Phantom in mờ bên dưới đồng hồ điện tử. Thế hệ Shadow Phantom 2014 có sẵn hai màu đen và xám kim loại, mẫu xe này được định vị là dòng xe cruiser đường trường hạng trung.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 60.000.000 đ ~ 207.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:400cc

Chưa bao giờ hết hot, đứa con CB400 hầm hố, mạnh mẽ của hãng Honda luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các Biker, đặt biệt là những người mới nhập môn với dòng xe phân khối lớn. Honda CB400 ABS được trang bị động cơ DOHC 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Dung tích động cơ 399cc, có khả năng sản sinh ra sức mạnh tối đa 53 mã lực tại 10,500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 38 Nm tại 9,500 vòng/ phút. Thêm vào đó, hệ thống truyền lực của Honda CB400 ABS rất mạnh mẽ được thiết kế với hộp số 6 số thể thao và hệ thống phanh ABS hiện đại giúp người lái có độ an toàn cao khi di chuyển. Đặc biệt với phiên bản 2015 bánh được thay thế loại vành đúc 10 chấu thay vì vành đúc 3 chấu ở phiên bản cũ sẽ mang lại sự mới mẽ cho chiếc naked-bike thể thao này. Chắc hẳn Honda CB400 sẽ là bạn đồng hành của những tín đồ xe phân khối lớn trên mọi khung đường.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 67.500.000 đ ~ 166.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Là phiên bản thương mại của chiếc RC211V huyền thoại tại đường đua MotoGP, CBR600RR sử dụng hệ thống treo sau Unit-Prolink độc quyền của Honda nên dòng xe này có khả năng điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng, tốc độ và bề mặt đường. Hệ thống phun xăng điện tử DSFI gồm hai kim phun cho mỗi xy-lanh với cảm biến điện tử có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở bướm ga. Sau khi nâng cấp từ động cơ đến vận hành, mẫu xe này đã giành danh hiệu xe tầm trung tốt nhất vào năm 2007 và 2008. Đến năm 2013, Honda nâng cấp cho chiếc sportbike tầm trung CBR600RR với một số cải tiến cả ở thiết kế và động cơ. Hệ thống điều khiển điện tử ECU của nó đã được làm mới hoàn toàn, được cho là sẽ cung cấp lực kéo tốt hơn ở dải vòng tua máy tầm trung và cải thiện phản ứng của bướm ga ở dải vòng tua cao. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc trước Showa 41mm mới và giảm xóc sau Uni Pro-Link được sửa đổi. Cả hai đều có thể điều chỉnh được và cuối cùng Honda còn trang bị cả hệ thống phanh ABS điện tử kết hợp cho CBR600RR. Ra đời từ 2003, sự ổn định và bền bỉ của CBR600RR khiến chiếc sportbike của Honda trở thành mẫu môtô cũ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 45.500.000 đ ~ 113.250.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 32.000.000 đ ~ 68.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Honda Custom LA250 (CM 250T) là mẫu môtô thể thao đường trường sử dụng động cơ hai xi-lanh song song dung tích 234 phân khối được nhiều người chơi xe sưu tầm. Mang mã CM 250, chiếc thể thao đường trường một thời là mơ ước của nhiều người, những chiếc xe này được nhập về, thanh lý và người chơi xe sưu tầm, "dọn" lại. Custom LA250 sử dụng động cơ hai xy-lanh song song dung tích 234 phân khối làm mát bằng gió. Động cơ có công suất 17 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. hộp số 5 cấp. Mẫu xe thể thao đường trường được thiết kế tay lái rộng và kéo gần về phía người điều khiển, yên xe thiết kế dành cho hai người ngồi thoải mái, bánh xe sau kích thước 110/90R16 tăng cường khả năng bám đường, giúp cho người cầm lái yên tâm và thoải mái trên những hành trình dài. Động cơ vận hành êm và tiếng ống xả ấm. Với bình xăng 12,5 lít, Custom LA250 có trọng lượng 144 kg. Những chiếc Custom LA250 cuối cùng được sản xuất tại Nhật Bản vào khoảng 1987. Tuy nhiên Custom LA250 hiện nay vẫn có nhiều người sưu tầm, sử dụng, đặt hàng những món phụ tùng còn mới nguyên từ nước ngoài và chăm chút tới sự đồng bộ của từng chi tiết như tem bình xăng, đồng hồ, đèn... cho chiếc Cruiser hoài cổ này.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 45.500.000 đ ~ 94.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:400cc

Chiếc Shadow 400 to và nặng, dáng thấp dài chắc chắn. Tay lái được thiết kế theo kiểu cổ điển rất phù hợp với thân xe. Không chỉ được trang trí bởi những mảng màu hài hòa và mạnh mẽ, xe còn có nhiều chi tiết inox như tem, vỏ lọc khí, nẹp chắn bùn, giá để chân, cần số...Động cơ của chiếc Shadow 400 là loại V-twin 2 xi-lanh làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất cực đại 33 mã lực ở 7.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và côn tay của Shadow hoạt động ổn định. Xe được trang bị phanh trước là đĩa còn phanh sau dạng tang trống. Để ghìm được động năng cực lớn tạo nên bởi vận tốc và khối lượng xe (225 kg), các chuyên gia Honda trang bị cho Shadow 400 đĩa phanh có đường kính và má ép lớn. Tay lái của Shadow thấp, kết hợp với dáng ngồi vươn về phía trước nên điều khiển khá dễ dàng. Ghế của người lái to và mềm nên ngồi rất thoải mái. Ngoài việc thay những chi tiết hao mòn nhanh trong quá trình sử dụng (nhông xích, săm lốp...), Chiếc Shadow với vẻ đẹp cổ điền và động cơ bền bỉ này không xuống mã nhanh như nhiều chiếc cruiser khác.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 286.500.000 đ ~ 356.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:1000cc

Honda CB1000R lại là chiếc naked mạnh mẽ, được ưa chuộng không phải chỉ do tốc độ cực tốt mà đó còn là khả năng sử dụng dễ dàng cùng với độ bền bỉ, tin cậy cao, và hiếm khi gặp phải ""dớp"" tai nạn. Honda CB1000R là chiếc naked bike nổi tiếng của Honda, ra đời từ năm 2007. Thế hệ mới nhất vẫn giữ được đặc điểm quan trọng là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998cc, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Đi kèm với động cơ này là hộp số 6 cấp, giúp giảm thiểu tối đa lượng nhiên liệu tiêu hao, đồng thời hỗ trợ tay ga tăng giảm tốc mượt mà hơn. Xe được trang bị hệ thống phanh ABS nên đảm bảo an toàn cao​. Honda CB1000R có thiết kế gọn gàng với ngoại hình mang nhiều đường nét phù hợp giới trẻ. Phần khung sườn bằng chất liệu nhôm hợp kim để giảm trọng lượng, vị trí ngồi rộng rãi cùng bộ giảm xóc hoạt động ổn định, cho cảm giác dễ chịu. Có thể thấy bản thân Honda CB1000R là một chiếc xe rất lành và an toàn khi vận hành.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 64.000.000 đ ~ 141.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:750cc

Chiếc xe máy Honda CB750 đời năm 1891 được xem là một chiếc mô tô thực thụ vào thời điểm này. Gần 120 năm qua, vô số sản phầm đã ra đời nhưng sự xuất hiện của CB750 mới là mẫu thay đổi nhiều thứ, làm nền móng cho sự phát triển của các mô tô ra đời sau này. Chiếc xe CB750 này không có đột phá về kỹ thuật - động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, phanh đĩa, khởi động điện và 4 ống xả đều đã được thiết kế và sử dụng trước đó. CB750 còn là một sản phẩm khá bảo thủ khi dùng cam đơn và 2 van cho mỗi xy-lanh, cùng bộ truyền động dây xích, động cơ thẳng hàng nằm lộ thiên và 4 ống xả sáng bóng. Sự đột phá là việc ứng dụng và tính táo bạo mà Honda thực hiện với công nghệ khác lạ để đưa vào sản xuất hàng loạt. Phong cách hiện đại được xác định bằng cách con người sử dụng sự hiểu biết và công nghệ ra sao để cải tiến và tái tạo thế giới của họ. Với tốc độ tối đa 201 km/h, nó sở hữu sức mạnh hợp với ngoại hình. Honda CB750 tạo nên danh tiếng mới cho Nhật Bản, biến quốc gia này thành nguồn cung cấp kỹ thuật, thiết kế và công nghệ tốt nhất trên thế giới. Sẽ không có Honda CBR1000RR, Kawasaki ZX-10R, Suzuki GSX-1000 hay Yamaha YZF-R1, nếu CB750 không xuất hiện đầu tiên.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 416.500.000 đ ~ 416.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

Thiết kế hầm hố, tốc độ vượt trội, công nghệ hiện đại tất cả đều hội tụ tại siêu phẩm Honda CBR1000RR của ông trùm đường đua Honda. Mang kiểu dáng quen thuộc của những dòng xe đua anh em nhưng CBR1000RR lại được chau chuốt hơn về thiết kế kĩ thuật lẫn uy lực động cơ. Phần bình xăng nhô cao, cụm đèn pha lớn, phần đuổi thon gọn đặc trưng của dòng xe đua giúp CBR1000RR lướt nhẹ nhàng ở tốc độ cao. Ngoài ra, việc sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 16 van với dung tích 999cc giúp CBR1000RR có thể tăng tốc trong thời gian ngắn với độ an toàn cao nhất cho người lái. CBR1000RR sẽ là lựa chọn ưu tú cho những tín đồ tốc độ.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 73.750.000 đ ~ 73.750.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:400cc

Honda CBR400RR đã từng có mặt trên thị trường xe từ cách đây 30 năm với kiểu dáng xe đua cổ điển cùng hiệu năng sử dụng được đánh giá cao trong thời kỳ đó.

Sport bike
Giá: 56.000.000 đ ~ 84.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:250cc

Mẫu sportcity động cơ 250 phân khối là lựa chọn phù hợp để di chuyển trong phố cũng như rong ruổi trên đường trường. Thế hệ mới của mẫu xe này thừa hưởng thiết kế của siêu môtô đường trường VFR1200F và superbike CBR1000RR 2008. Chính vì thế, CBR250R cho khả năng đáp ứng nhiều loại địa hình giao thông từ chạy phố đến đường trường.CBR250R cho người dùng xe thấy sự đầy đặn, trung hòa nhưng cũng rất hầm hố của mình. Mẫu sportcity có góc tay lái rộng chứ không thấp, hẹp như các đàn anh, nhờ đó người điều khiển không phải vất vả khi gặp đường tắc. Sự tiện ích mà Honda gửi gắm trên CBR250R còn thể hiện ở tay nắm sau tiện lợi khi cần quay xe trong những không gian hẹp. Yên xe với chiều cao 775 mm phù hợp với vóc dáng người Việt. Để di chuyển quãng đường dài thì CBR250R là sự lựa chọn lợp lý. Bình xăng 13 lít, mức tiêu hao nhiêu liệu 3,7 lít/100 km cho chủ nhân chạy quãng đường khoảng 250-300 km liên tục trước khi phải dừng lại đổ xăng. Yên sau thấp, gần với yên lái giúp cả "xế" và "ôm" đều thoải mái khi phải di chuyển dài thời gian. Với những đặc tính mà CBR250R thể hiện, chọn mẫu sportcity này để đi lại trong phố hay những chuyến đi xa đều khá hợp lý.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 176.500.000 đ ~ 252.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:250cc

Được cho là bước đệm quan trọng để chuyển sang dòng Pro hoặc Touring, Honda Rebel 250 hướng tới các khách hàng ưa vẻ nam tính và nét cổ điển của những năm 90. Trọng lượng nhẹ, yên thấp, tay lái rộng là ba trong số những điểm cộng đối với một người mới làm quen với môtô. Xe sở hữu đèn pha đơn cỡ lớn, bánh vẫn sử dụng nan hoa, gương chiếu hậu vuông góc cạnh đua ra hai bên cùng đồng hồ dạng tròn đặt chính giữa. Rebel 250 được trang bị động cơ DOHC xi lanh đơn, 249 cc, 4 van, làm mát bằng nước. Honda Rebel 250 ABS vẫn sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, dung tích bình xăng 11,2 Lít và trọng lượng không tải 190 kg. Đèn pha tròn kiểu cổ điển, phần yên thiết kế thon gọn cho cả người ngồi trước và sau, đồng hồ tròn đơn hiển thị dạng điện tử, hệ thống ống xả đơn.

Xem thêm
Chopper
Giá: 86.000.000 đ ~ 207.500.000 đ
Loại xe: Chopper Phân khối:1800cc

Xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu, Honda VTX1800 trở thành “cơn gió lạ” khi thị trường xe Naked bike tại Việt Nam đang “ăn nên làm ra” với doanh số bán ấn tượng. Có thể sẽ không có nhiều người quan tâm với sự có mặt của VTX1800, nhưng nó lại thu hút sự quan tâm của giới mê xe, nhất là với những bậc “đại gia” đứng tuổi.

Xem thêm
TOP