Dòng xe mới cập nhật

Sport bike
Giá: 79.000.000 đ ~ 80.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:320cc

Kengo R350 vừa xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 4/2015 với giá bán cực kì cạnh tranh : 108 triệu đồng. Kengo R350 có thiế kế đầu và yếm thoát gió tương tự mẫu Ninja 300 đang được bán ra với giá gấp đôi. Tuy nhiên R350 vẫn có những nét sáng tạo riêng như cụm đèn pha đôi tích hợp dãy đèn Led, đèn hậu và xi-nhan sau góc cạnh tạo nên sự mạnh mẽ cho xe. Bánh trước kích thước 110/70-17 có giảm sóc trước ống lồng, phanh đĩa kép. Bánh sau kích thước 150/70-17 có giảm sóc monoshock đi kèm gắp đôi. R350 trang bị động cơ 4 thì, 320,7cc, làm mát bằng chất lỏng cho công suất tối đa 23,5 mã lực tại 8,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 25Nm tại 6,000 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Với lợi thế về giá và yên xe tương đối thấp, R350 phù hợp với vóc dáng người Việt Nam và trở thành một sự lựa chọn của mẫu xe phân khối lớn kiểu dáng sport cho người mới chơi xe.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 40.750.000 đ ~ 58.250.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:255cc

<p>Kengo R250 là mẫu xe nhỏ gọn, sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 255 cc, sản sinh 16 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 17 Nm ở 6.000 vòng/phút. R250 được định giá 75 triệu đồng tại Việt Nam. Về ngoại hình, Kengo R250 có thiết kế thể thao, nhỏ gọn. Đèn xe là điểm thu hút với đèn chiếu gần dạng projector, hai đèn halogen chiếu xa được đặt hai bên. Ngoài ra, R250 được trang bị dải LED định vị khá nổi bật. Xe sử dụng kết cấu khung ống thép, phanh trước, phanh sau đĩa thủy lực. Giảm sốc trước là dạng upside-down, phía sau dùng monoshock.</p>

Xem thêm
Classic
Giá: 31.500.000 đ ~ 51.450.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:397cc

Đầu năm 2015, sau khi tung ra thị trường những mẫu xe sport bike giá rẻ R250 và R350, hãng Kengo tiếp tục thâm nhập vào thị trường Việt Nam mới mẫu xe hoàn toàn mới theo phong cách cổ điển mang tên KG400 Classic.Về ngoại hình, Classic 400 dễ liên tưởng tới những dòng xe thịnh hành trong thập niên 70 - 80 của thế kỷ trước, kích thước chung : 2.100mm chiều dài, 760mm chiều rộng và 1130mm chiều cao. KG400 với phong cách tracker, yên xe phẳng, tay lái hơi cao và kích thước chỉ lớn hơn CD125 của Honda một tí khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Bảng đồng hồ mang hình dáng cổ điển, đèn pha và xi nhanh tròn tách biệt đúng kiểu classicvà bình xăng 13 lít thon gọn. Hai ống xả hai bên tương tự chiếc Triumph Bonneville, bánh trước dùng thắng đĩa 2 piston, phía sau dùng phanh tang trống. Động cơ trên KG400 là Khối xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử Fi, dung tích 397cc cho ra công suất cực đại 28 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 5.500 vòng/phút. Với vóc dáng Tracker và trọng lượng không quá nặng (151kg) Kengo KG400 Classic khá phù hợp với người Việt và giá thành cũng tương đối - 80 triệu đồng cho một chiếc Classic.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 34.000.000 đ ~ 523.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:400cc

Kengo Custom mang đậm phong cách cổ điển, thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng, kiểu dáng lịch sự, sang trọng

Naked bike
Giá: 90.000.000 đ ~ 90.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:350cc

Kengo X350 là mẫu xe cỡ nhỏ, phù hợp với thể trạng người Việt hoặc những người lần đầu làm quen với xe phân khối lớn. Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc xe này là khối động cơ 2 xi-lanh song song, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 320 cc, sản sinh công suất cực đại 31,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 25 Nm tại 6.000 vòng/phút. Qua trải nghiệm thực tế, khối động cơ này mạnh hơn rất nhiều so với Kengo R350, mặc dù cùng dung tích. Khả năng tăng tốc và sang số cũng mượt hơn hẳn.

Xem thêm
TOP