Dòng xe phổ biến

Xe số
Giá: 3.300.000 đ ~ 18.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Cuối năm 2005, Honda giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Wavs RS, thay thế kiểu xe Wave ZX trước đó. Wave RS được thiết kế mới trên cơ sở dòng xe Wave, dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu và nhu cầu của khách hàng Việt Nam. Đèn halogen với khả năng phân bổ vùng sáng hợp lý và khoa học hơn, tăng sự an toàn cho bản thân cũng như cho người cùng lưu thông trên đường, hộc đựng đồ rộng rãi, khóa từ hai lần mở chống trộm hiệu quả và tránh rỉ sét, mặt đồng hồ thiết kế 3 chiều dễ quan sát. Động cơ xe duy trì ưu điểm mạnh mẽ, bền bỉ, công suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. Tương tự Wave ZX, Wave RS cũng có phanh (thắng) đĩa. Xe mới có 4 màu sắc trẻ trung là vàng, tím, đỏ, và xanh.

Xem thêm
Xe số
Giá: 3.750.000 đ ~ 33.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Ra đời từ năm 1995, mẫu xe Honda Wave 100 được nhập khẩu từ Thái Lan được người Việt Nam ưa chuộng. Đầu những năm 2000, Honda Wave 100 với kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng cùng với các đặc tính gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, Wave 100 đã vượt qua những đối thủ khác để trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của tầng lớp trung bình khá thời bấy giờ. Bên trong Wave 100 là động cơ 4 thì 2 van với dung tích 97cc có thể khởi động bằng đề điện hoặc đạp nổ, sinh ra công suất tối đa 7 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 7,34Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Wave 100 chỉ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km khi di chuyển trong thành phố. Wave 100 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu đi lại bình thường của người dân Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 20.750.000 đ ~ 42.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Cuối năm 2011, Dòng xe Future của Honda Việt Nam có phiên bản mới mang tên Future 125 với những thay đổi về động cơ cũng như thiết kế. Future 125 không chỉ là mẫu xe số đắt nhất , mà còn là xe có dung tích xy lanh lớn nhất của Honda. Xe vẫn sử dụng động cơ 125cc, 4 kỳ, 1 xy-lanh,làm mát bằng không khí.Ngoài ra, xe Future mới có một số thay đổi đáng chú ý về hình thức, như: hệ thống đèn pha đôi, thiết kế đèn xi-nhan mới và đèn định vị/đèn phanh sử dụng đèn LED, bố trí bảng đồng hồ mới, ống xả được treo ở vị trí cao hơn, hốc lấy gió cũng được đưa lên phía trước yếm xe...Cải tiến lớn nhất của mẫu xe này có lẽ nằm ở việc sắp xếp lại các vị trí dưới yên xe: bình ắc quy đưa lên trước, phía dưới yếm xe, giúp tăng thể tích cốp xe; bình xăng cũng được tăng dung tích lên thành 4,6 lít... Những cải tiến về thiết kế này mang lại hình dáng mới cho Future nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng của Honda như tính gọn nhẹ, đơn giản không cầu kỳ và bắt mắt như các hãng Nhật khác. Honda cung cấp các phiên bản Future 125 có Fi hoặc không có Fi, vành nan hoa hoặc vành đúc với các mức giá khác nhau tùy nhu cầu của khách hàng

Xem thêm
Xe số
Giá: 11.000.000 đ ~ 29.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Mẫu Wave 125i được đánh giá là có những điểm khá tương đồng với Future, nhưng nó vẫn gây “sốt” trong cộng đồng. Trong lần ra mắt mới, Honda đã giới thiệu mẫu xe vành nan hoa và vành đúc. Wave 125 đang rất được dư luận quan tâm.Thứ nhất, đây là xe được nhập khẩu từ Thái. Người Việt Nam khá chuộng những sản phẩm đến từ đất nước Chùa Vàng, từ thực phẩm, thời trang cho đến xe máy.

Xem thêm
Xe số
Giá: 9.050.000 đ ~ 24.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Năm 2002, Honda bắt đầu đưa dòng xe Wave Alpha ra thị trường nhằm cứu vớt hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam vì sự cạnh tranh mạnh và gay gắt với các mẫu xe được nhập từ Thái Lan và Trung Quốc. Với các linh kiện được nhập về từ Thái Lan, Trung Quốc, Wave Alpha đã lội ngược dòng với chiến lược về giá, giúp người Việt sở hữu xe dễ dàng hơn mà chất lượng không thua kém gì xe ngoại nhập, và từ đó thời kỳ phục hưng của Honda Việt Nam bắt đầu. Được thiết kế dựa trên Wave 110 xuất xứ Thái Lan, Wave Alpha chỉ thay đổi một chút về bộ phận đèn lái trước, tạo cấu trúc mới cho lo xo giảm xóc và chỉnh lại kiểu dáng thể thao. Động cơ của xe có kết cấu tương tự Future thời đó, xi lanh bằng hợp kim nhôm, dung tích xy lanh : 97,1cc và hộp số 4 vòng. Wave Alpha đời đầu đã trở thành mẫu xe gắn liền với thời kì Honda Việt Nam đi lên, giúp người Việt sở hữu xe ngày càng nhiều.

Xem thêm
Xe số
Giá: 8.850.000 đ ~ 21.750.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:100cc

Năm 1990, Honda Dream bắt đầu được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam vào năm khoảng năm 1992 với tên gọi lúc đó là Dream II hay Dream Thái. Những lô Dream đầu tiên được nhập khẩu vào nước ta với giá từ 8 đến 10 cây vàng và nhập khẩu từ các nước khác cũng có các tên khác nhau. Với độ bền bỉ vốn có và thiết kế không bị lỗi mốt của chiếc xe máy thời điểm này nên dòng xe này được Việt Nam ưa chuộng và sử dụng như một gia tài chứ không chỉ là một phương tiện di chuyển. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 97 cm3 cho ra công suất tối đa 4,41 kW/7.000 vòng/phút. Phuộc trước sau đều đung lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, phù hợp di chuyển, đi lại trong thành phố kiêm việc tải đồ có trọng lượng vừa phải. Dream Thái từng là giấc mơ một thời của người Việt vì lúc này sở hữu một chiếc xe máy không đơn giản, các đối tượng được Honda hướng đến không chỉ những người trung niên mà giới trẻ, những con người năng động tới thời điểm này vẫn còn yêu thích và săn lùng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 11.250.000 đ ~ 49.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

20/4/2007, Honda Việt nam chính thức giới thiệu sản phẩm Future Neo Fi mới - kiểu xe máy đầu tiên sản xuất ở Việt Nam được áp dụng công nghệ phun xăn điện tử PGM-Fi, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, ở Future Neo Fi còn mang lại tiện ích cho người dùng như : Dễ khởi động xe khi thời tiết lạnh, vận hành êm ái và tốc độ nhẹ nhàng. Ngoài hệ thống phun xăng điện tử, kiểu dáng và động cơ của Future Neo Fi không có gì thay đổi so với Future Neo GT. So với bản Future Neo trước thì đã thay đổi tem xe và có thêm tấm ốp trước bảng điện tử giúp dễ nhìn các thông số hơn. Future neo Fi có 2 phiên bản vành nan hoa và phiên bản vành đúc. Những ưu điểm trong thiết kế của Future Neo FI như: mặt nạ tinh xảo, đèn Halogen đa chiều, khóa từ với 4 chức năng, mặt đồng hồ hiện đại… sẽ đem lại một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 25.000.000 đ ~ 53.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Cuối năm 2005, Honda Việt Nam cho ra mắt xe Future Neo, nhìn chung vẫn còn giữ lại kiểu dáng và động cơ của dòng xe Future vốn mạnh mẽ, thể thao và hiện đại này. Ngoài việc duy trì tính mạnh mẽ của từ động cơ Honda 125cc của Future 2, thì với cải tiến mới, Future Neo tiết kiệm 22% nhiên liệu so với động cơ Future 110cc ở đời đầu.​ Thiết kế của Future Neo đã dần làm chiếc xe nhỏ lại, không quá khổ như đời đầu mà nhẹ nhàng hơn. Hệ thống giảm xóc mới sử dụng lò xo lớn hỗ trợ vận hành và phuột nhún đôi giúp người lái xe ổn định khi qua những địa hình xấu dễ dàng. Chiếc Future Neo bắt đầu có hộc đựng đồ tiện lợi cho người dùng. Future Neo đã được Honda trang bị những chi tiết ngày càng phù hợp với người Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.400.000 đ ~ 27.499.500 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Năm 2008, Honda đã lần đầu tiên tung dòng xe Wave RSX ra thị trường, nhắm đến đối tượng là những khách hàng trẻ tuổi. Phiên bản Wave RSX Fi đã được Honda thiết kế lại toàn bộ so với thế hệ trước, đồng thời tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, để cạnh tranh với các mẫu xe khác cùng phân khúc như Yamaha Sirius Fi và Suzuki Viva Fi. Sau khi từ bỏ thiết kế nhỏ nhắn ở phần đầu xe như thế hệ đầu tiên, để đến với thiết kế cụm đèn xi nhan to, gần như chiếm trọn phần đầu xe, hãng xe Nhật Bản lại trở lại với thiết kế gọn gàng. . Wave RSX Fi được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 109,1 phân khối, công suất 6,56 kW và mô-men xoắn cực đại 8,77 Nm tại 6.000 vòng/phút. Wave RSX Fi có trọng lượng khoảng 100 kg, nên khi chạy xe ở vận tốc dưới 20 km/h người lái không gặp nhiều khó khăn để giữ thăng bằng chiếc xe. Wave RSX Fi thể hiện sự ổn định khi chạy xe trên phố đông đúc, thể hiện sự trơn tru và êm ái khi vận hành của một mẫu xe đi lại hàng ngày.

Xem thêm
Xe số
Giá: 12.500.000 đ ~ 25.250.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Ngày 9/10/2014, Mẫu xe Honda Blade 110 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với 3 phiên bản, gồm Blade Thể Thao, Blade Thời Trang và Blade Tiêu chuẩn. Dòng xe Blade 110 cc này được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Thiết kế mặt đồng hồ trên Blade 110 là một điểm nhấn khi mang hình lục giác, hiển thị đầy đủ thông tin từ tốc độ, mức nhiên liệu, cấp số, trạng thái đèn… với mặt phản quang dễ quan sát. Động cơ Blade 110 là loại 110 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, cấp xăng qua chế hòa khí, công suất 9,1 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp. Động cơ của Blade 110 có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 1,9 lít/100 km. Hãng xe Nhật còn chú trọng đến tiện ích với ổ khóa đa năng 3 trong 1, hộc đựng đồ đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân. Gương chiếu hậu thiết kế gọn gàng với góc gắn cao, rộng dễ dàng quan sát. Với sự xuất hiện của Blade 110, dòng xe số phổ thông của Honda dễ tổng hợp hơn với bảng xếp theo thứ tự phân khúc nâng dần có Wave Alpha, Blade 110 rồi đến Wave RSX FI

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.250.000 đ ~ 47.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Ngày 28/1/2010, Honda Việt nam đã ra mắt dòng xe Future X, là thế hệ thứ 4 của dòng xe Future với động cơ vẫn là 125cc nhưng thiết kế mới thể thao hơn. Về thiết kế, tem xe là bản biến tấu của chữ X, in chìm và bên dưới là những đường cắt chéo góc cạnh. Yếm xe thiết kế 3D với các hình khối. Về động cơ, Future X được trang bị động cơ Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí. Honda đưa ra hai phiên bản cho Future X là một bản không có Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-Fi) và một bản có. Trong khi đó, phiên bản Future X thông thường cũng sử dụng động cơ 125cc, nhưng theo Honda là tiết kiệm nhiên liệu 20% so với Wave 100cc. Với thiết kế hiện đại và thể thao mới, Honda hi vọng tạo nên được sản phẩm phù hợp với tất cả người dùng Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.250.000 đ ~ 48.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Cuối năm 2004, Honda cho ra đời dòng xe Future II với 4 màu lạ, độc và khác hoàn toàn bản cũ : Trắng, tím, xanh lá (đậm hơn màu ngọc bích cũ) và đỏ (tươi hơn màu đỏ cũ. Về thiết kế, Xe được lấy ý tưởng thì dòng Wave S125 của Thái Lan, Honda đưa Future trở về hình dáng của chiếc wave Alpha thời bấy giờ, cùng các bộ tem dễ nhận thấy và phân biệt với dòng xe cũ. Động cơ xe được nâng cấp lên 125cc, 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió rất mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Kiểu dáng thể thao, gọn gàng, dàn áo xe chắc chắn. Phuộc trước và sau là lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Thời gian dài sau khi sử dụng không lỏng lẻo và kêu khi qua đường xấu như Future 1.​ Cũng như wave Alpha, xe Future II hiện nay được dùng nhiều trong việc đi lại thường ngày và phù hợp với vóc dáng khá khiêm tốn của người Việt.

Xem thêm
Xe số
Giá: 8.100.000 đ ~ 12.400.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe số
Giá: 3.650.000 đ ~ 28.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Ra đời từ năm 1997, mẫu xe Honda Wave 110 được nhập khẩu từ Thái Lan được người Việt Nam ưa chuộng. Đầu những năm 2000, Honda Wave 110 với kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhàng cùng với các đặc tính gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu, Wave 110 đã vượt qua những đối thủ khác để trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của tầng lớp trung bình khá thời bấy giờ. Bên trong Wave 110 là động cơ 4 thì 2 van với dung tích 108cc có thể khởi động bằng đề điện hoặc đạp nổ, sinh ra công suất tối đa 9 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại đạt 8,5Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Wave 110 chỉ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km khi di chuyển trong thành phố. Wave 110 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu đi lại bình thường của người dân Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 9.000.000 đ ~ 52.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Năm 1999, Honda Việt Nam chính thức ra đời dòng xe Future I - hay còn gọi là Future đời đầu với mẫu mả khỏe khoắn, kiểu dáng hiện đại và cái tên rất "sang", dịch ra nghĩa là Tương lai - thời kỳ chuyển giao thiên niên kỷ gắn liền với 1 tương lai như hàm ý của mẫu xe này. Dù đã xuất hiện từ chục năm trước, nhưng Future I vẫn được đánh giá là máy móc vẫn chạy êm ái, kể cả trên đoạn đường xa, tiếng nổ của xe nhẹ nhàng và đặc biệt ít hao xăng. Xe sở hữu kích thước gần tương đương với mẫu Honda Wave, đuôi xe to ngang nhưng phần cuối được vuốt nhọn đưa tới 1 phong cách trẻ trung. So với thiết kế của Honda Wave thì mẫu xe Future ra đời là cả 1 bước tiến, khác với vẻ gọn nhẹ, đơn giản của Wave, Future lại đưa đến cho người dùng sự cầu kỳ, thể thao và hiện đại hơn. Sau 10 năm sử dụng, độ êm ái, an toàn của chiếc xe vẫn khá tốt. Máy đề nổ vẫn khá ấm và nhẹ nhàng. Future sở hữu bộ máy được nhập khẩu từ Thái Lan của dòng Wave Thái 110. Động cơ 4 thì làm mát bằng không khí với dung tích 108,9 cc đủ cho chiếc xe sức mạnh tương xứng với vẻ bề ngoài. Với nhiều ưu điểm và gắn liền với nhu cầu của các gia đình khá giả, công chức nên chiếc Future này phù hợp với những fan Honda phần lớn ở độ tuổi trung niên, đã "mê" dòng xe này từ khi mới ra đời, muốn tìm 1 chiếc máy tốt để di chuyển và đi làm hàng ngày. Đến nay, những chiếc Future máy nguyên vẫn được giới chơi xe săn lùng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 2.850.000 đ ~ 71.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

<p>Mẫu Honda Super Cub C125 mang kiểu dáng hoài cổ pha nét hiện đại, trang bị động cơ một xi-lanh 4 thì, dung tích 125 cc.</p>

Xe số
Giá: 9.750.000 đ ~ 20.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Sau khi bắt đầu đầu tư vào Việt Nam vào năm 1996, Honda đã có 2 lần thay đổi mẫu mã của chiếc Dream Thái này và vào ngày 26/6/2013, Hon da chính thức giới thiệu đến người dùng trong nước mẫu xe Super Dream 2013. Thiết kế của xe mang dáng dấp của mẫu Dream "lùn" trước đây, khi sở hữu cụm đèn pha, đèn xi-nhan trước khá giống. Mặt đồng hồ làm mới rộng hơn, giúp người lái dễ quan sát. Ngoài ra, pô xe màu đen với miếng nhựa chống bỏng bên ngoài. Thay đổi đáng kể là việc nâng cấp động cơ, với loại động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích xi-lanh 110 phân khối. Động cơ sản sinh công suất tối đa 5,64 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,32 Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 số. Xe có khối lượng khô 99 kg, khoảng cách trục bánh xe 1.212 mm và độ cao yên 745 mm. Super Dream 2013 vẫn sử dụng giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, dung tích bình xăng 3,8 lít.

Xem thêm
Xe số
Giá: 7.250.000 đ ~ 31.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Kể từ khi ra đời vào tháng 8/1958, dòng xe Cub (Cheap Urban Bike: xe đô thị giá rẻ), đã gặt hái được rất nhiều thành công và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới. Honda tiếp tục cho ra đời Little Cub vào năm 2008, nhân dịp kỷ niệm Honda Cub tròn 50 tuổi. Kích thước tổng thể của Little Cub dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.800 mm, 66 mm và 1.000 mm. Khi nhìn từ phía trước có thể dễ dàng nhận ra dòng xe Cub của Honda, nhờ thiết kế đèn pha tròn đặc trưng, kiểu dáng ghi đông cong cong. Đèn xi-nhan và đèn pha đều được thiết kế kiểu dáng tròn cổ điển. Công tắc còi, điều khiển pha, cốt, công tắc đề và xi-nhan vẫn mang những nét truyền thống. Honda Little Cub được trang bị máy 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 2,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,7 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp.

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.150.000 đ ~ 48.900.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Honda Chaly giới thiệu lần đầu năm 1972, sử dụng động cơ cam đơn công suất 3,5 mã lực, đủ sức "chinh chiến" cho chiếc xe có tổng trọng lượng 72 kg với kiểu vành ba nan đặc trưng, ly hợp tự động và hộp số 3 cấp. Xe dài 1.665 mm, rộng 645 mm và cao 985 mm. Chiều dài trục cơ sở ở mức 1.100 mm với chiều cao yên 710 mm, khoảng sáng gầm 125 mm. Mẫu xe mini bike trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió dung tích 49 phân khối, bình xăng con, hệ thống khởi động bằng cần đạp. Honda Chaly 50 có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 0,87 lít/100km. Bình xăng dung tích 2,8 lít với kiểu khóa xăng xoay vòng đặc trưng của Honda. Xe sử dụng thắng đùm cả phía trước và sau. Chiếc Chaly đèn tròn đời 1980 là mẫu xe nhỏ gọn, thích hợp với vóc dáng, trở thành mẫu xe gắn với nhiều người Việt trong những năm 80 - 90, khi xe máy còn hiếm ở Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.500.000 đ ~ 19.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:70cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
TOP