Dòng xe phổ biến

Sport bike
Giá: 56.000.000 đ ~ 84.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:250cc

Mẫu sportcity động cơ 250 phân khối là lựa chọn phù hợp để di chuyển trong phố cũng như rong ruổi trên đường trường. Thế hệ mới của mẫu xe này thừa hưởng thiết kế của siêu môtô đường trường VFR1200F và superbike CBR1000RR 2008. Chính vì thế, CBR250R cho khả năng đáp ứng nhiều loại địa hình giao thông từ chạy phố đến đường trường.CBR250R cho người dùng xe thấy sự đầy đặn, trung hòa nhưng cũng rất hầm hố của mình. Mẫu sportcity có góc tay lái rộng chứ không thấp, hẹp như các đàn anh, nhờ đó người điều khiển không phải vất vả khi gặp đường tắc. Sự tiện ích mà Honda gửi gắm trên CBR250R còn thể hiện ở tay nắm sau tiện lợi khi cần quay xe trong những không gian hẹp. Yên xe với chiều cao 775 mm phù hợp với vóc dáng người Việt. Để di chuyển quãng đường dài thì CBR250R là sự lựa chọn lợp lý. Bình xăng 13 lít, mức tiêu hao nhiêu liệu 3,7 lít/100 km cho chủ nhân chạy quãng đường khoảng 250-300 km liên tục trước khi phải dừng lại đổ xăng. Yên sau thấp, gần với yên lái giúp cả "xế" và "ôm" đều thoải mái khi phải di chuyển dài thời gian. Với những đặc tính mà CBR250R thể hiện, chọn mẫu sportcity này để đi lại trong phố hay những chuyến đi xa đều khá hợp lý.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 176.500.000 đ ~ 252.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:250cc

Được cho là bước đệm quan trọng để chuyển sang dòng Pro hoặc Touring, Honda Rebel 250 hướng tới các khách hàng ưa vẻ nam tính và nét cổ điển của những năm 90. Trọng lượng nhẹ, yên thấp, tay lái rộng là ba trong số những điểm cộng đối với một người mới làm quen với môtô. Xe sở hữu đèn pha đơn cỡ lớn, bánh vẫn sử dụng nan hoa, gương chiếu hậu vuông góc cạnh đua ra hai bên cùng đồng hồ dạng tròn đặt chính giữa. Rebel 250 được trang bị động cơ DOHC xi lanh đơn, 249 cc, 4 van, làm mát bằng nước. Honda Rebel 250 ABS vẫn sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, dung tích bình xăng 11,2 Lít và trọng lượng không tải 190 kg. Đèn pha tròn kiểu cổ điển, phần yên thiết kế thon gọn cho cả người ngồi trước và sau, đồng hồ tròn đơn hiển thị dạng điện tử, hệ thống ống xả đơn.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 189.228.000 đ ~ 267.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:300cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 3.600.000 đ ~ 66.100.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Honda CB250 Nighthawk ra đời năm 1982, đến 2008 Honda dừng sản xuất. Sau 26 năm tồn tại, kiểu dáng thiết kế của xe gần như giữ nguyên, ngoại trừ thay đổi màu sắc. Mặc dù là 250 phân khối nhưng CB250 Nighthawk có trọng lượng khô chỉ 132 kg, nhờ đó dễ dàng điều khiển, phù hợp cho những người mới bắt đầu đi xe côn tay hoặc chuyển từ 125 hay 150 phân khối lên.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 30.000.000 đ ~ 55.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Trước năm 2014, Mẫu xe CB250F của Honda được đặt tên chung với dòng CB-F này, đó là Hornet. Hornet 250 được trang bị động cơ 4 thì, DOHC với 4 van, xy-lanh đơn và được làm mát bằng dung dịch, với dung tích xy-lanh 249cc, có khả năng sinh ra công xuất tối đa 40 mã lực tại 11000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 24Nm tại 11000 vòng/phút. Chiếc Hornet 250 được thiết kế theo đàn anh Hornet 600 với khung hợp kim nhôm, 2 đồng hồ tròn hiển thị thông tin tương đối đầy đủ. Thiết kế của CB250F có cụm đèn pha độc đáo và kiếng chiếu hậu sáng bóng thể thao. Khi chạy máy khá đầm, chắc và chiều cao yên vừa phải nên phù hợp với những người có chiều cao 1m65.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 73.750.000 đ ~ 73.750.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:400cc

Honda CBR400RR đã từng có mặt trên thị trường xe từ cách đây 30 năm với kiểu dáng xe đua cổ điển cùng hiệu năng sử dụng được đánh giá cao trong thời kỳ đó.

Sport bike
Giá: 14.500.000 đ ~ 65.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:300cc

<p>CBR300R chính là một phiên bản thu nhỏ của đàn anh CBR1000RR. Thiết kế gần như giống y hệt chỉ có một số chi tiết thay đổi giúp CBR300R trông rất đậm chất thể thao và mạnh mẽ. Chi tiết nổi bật trên CBR300R chính là cụm đèn pha đôi bắt mắt, bộ yếm xe khá lớn với những đường cắt tạo gân tăng khả năng hút gió làm mát cho két nước bên trong. Phần yếm lớn cũng bao bọc toàn bộ động cơ của xe tạo sự khác biệt so với những mẫu CBR có phân khối nhỏ hơn.</p>

Xem thêm
Cruiser
Giá: 30.500.000 đ ~ 74.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:400cc

Honda Steed 400 - một chiếc cruiser khá quen thuộc với dân chơi xe phân khối lớn ở Việt Nam. Honda Steed 400 thuộc loại chiến mã thép trên đường trường, với kiểu dáng cổ điển, nó gắn với hình ảnh các tay chơi rong ruổi trên xa lộ. Tuy là xe côn tay nhưng Steed không hiển thị chỉ số vòng quay động cơ, người lần đầu dùng xe khó cảm nhận tốc độ qua tiếng nổ đều, chắc. Được sơn các màu trầm, sắc đen sẫm của thân xe kết hợp với những nét bóng loáng của chi tiết inox, Steed có vẻ khỏe khoắn đầy nam tính. Giống với nhiều chiếc cruiser lắp động cơ V-twin khác, ống bô của Steed đặt kiểu một dài một ngắn, tạo thành một nét uốn gọn dưới động cơ và thân xe. Tương xứng với thân và máy đồ sộ là bánh sau xe với kích thước lớn hơn hẳn bánh trước, hoàn tất một kiểu dáng đầy ấn tượng. Tuy bộ nhún của Steed chỉ là thiết kế thường, nhưng hệ thống này hoạt động tốt giúp chiếc xe vượt qua địa hình xấu không mấy khó khăn. Với vóc dáng đồ sộ, thân xe vươn dài, Honda Steed 400 tạo cho người lái cảm giác chắc chắn, hơn nữa xe có kích thước khá lớn, tay lái khuỳnh ngang tàng - đây rõ ràng là một chiếc xe đáng mơ ước của nhiều người mê vẻ đẹp vừa cổ điển vừa mạnh mẽ của dòng xe cruiser.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 60.000.000 đ ~ 207.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:400cc

Chưa bao giờ hết hot, đứa con CB400 hầm hố, mạnh mẽ của hãng Honda luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các Biker, đặt biệt là những người mới nhập môn với dòng xe phân khối lớn. Honda CB400 ABS được trang bị động cơ DOHC 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Dung tích động cơ 399cc, có khả năng sản sinh ra sức mạnh tối đa 53 mã lực tại 10,500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 38 Nm tại 9,500 vòng/ phút. Thêm vào đó, hệ thống truyền lực của Honda CB400 ABS rất mạnh mẽ được thiết kế với hộp số 6 số thể thao và hệ thống phanh ABS hiện đại giúp người lái có độ an toàn cao khi di chuyển. Đặc biệt với phiên bản 2015 bánh được thay thế loại vành đúc 10 chấu thay vì vành đúc 3 chấu ở phiên bản cũ sẽ mang lại sự mới mẽ cho chiếc naked-bike thể thao này. Chắc hẳn Honda CB400 sẽ là bạn đồng hành của những tín đồ xe phân khối lớn trên mọi khung đường.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 32.000.000 đ ~ 68.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Honda Custom LA250 (CM 250T) là mẫu môtô thể thao đường trường sử dụng động cơ hai xi-lanh song song dung tích 234 phân khối được nhiều người chơi xe sưu tầm. Mang mã CM 250, chiếc thể thao đường trường một thời là mơ ước của nhiều người, những chiếc xe này được nhập về, thanh lý và người chơi xe sưu tầm, "dọn" lại. Custom LA250 sử dụng động cơ hai xy-lanh song song dung tích 234 phân khối làm mát bằng gió. Động cơ có công suất 17 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. hộp số 5 cấp. Mẫu xe thể thao đường trường được thiết kế tay lái rộng và kéo gần về phía người điều khiển, yên xe thiết kế dành cho hai người ngồi thoải mái, bánh xe sau kích thước 110/90R16 tăng cường khả năng bám đường, giúp cho người cầm lái yên tâm và thoải mái trên những hành trình dài. Động cơ vận hành êm và tiếng ống xả ấm. Với bình xăng 12,5 lít, Custom LA250 có trọng lượng 144 kg. Những chiếc Custom LA250 cuối cùng được sản xuất tại Nhật Bản vào khoảng 1987. Tuy nhiên Custom LA250 hiện nay vẫn có nhiều người sưu tầm, sử dụng, đặt hàng những món phụ tùng còn mới nguyên từ nước ngoài và chăm chút tới sự đồng bộ của từng chi tiết như tem bình xăng, đồng hồ, đèn... cho chiếc Cruiser hoài cổ này.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 45.500.000 đ ~ 94.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:400cc

Chiếc Shadow 400 to và nặng, dáng thấp dài chắc chắn. Tay lái được thiết kế theo kiểu cổ điển rất phù hợp với thân xe. Không chỉ được trang trí bởi những mảng màu hài hòa và mạnh mẽ, xe còn có nhiều chi tiết inox như tem, vỏ lọc khí, nẹp chắn bùn, giá để chân, cần số...Động cơ của chiếc Shadow 400 là loại V-twin 2 xi-lanh làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất cực đại 33 mã lực ở 7.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và côn tay của Shadow hoạt động ổn định. Xe được trang bị phanh trước là đĩa còn phanh sau dạng tang trống. Để ghìm được động năng cực lớn tạo nên bởi vận tốc và khối lượng xe (225 kg), các chuyên gia Honda trang bị cho Shadow 400 đĩa phanh có đường kính và má ép lớn. Tay lái của Shadow thấp, kết hợp với dáng ngồi vươn về phía trước nên điều khiển khá dễ dàng. Ghế của người lái to và mềm nên ngồi rất thoải mái. Ngoài việc thay những chi tiết hao mòn nhanh trong quá trình sử dụng (nhông xích, săm lốp...), Chiếc Shadow với vẻ đẹp cổ điền và động cơ bền bỉ này không xuống mã nhanh như nhiều chiếc cruiser khác.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 41.000.000 đ ~ 88.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:400cc

Honda Rebel dòng cruiser cỡ nhỏ rất được ưa chuộng tại Mỹ, sau một thời gian dài được đưa về Việt Nam chiếc xe được nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Là một mẫu xe cruise “kinh điển” của Honda, so với các xe hiện đại, Honda Rebel vẫn là một trong những xe đi đường xa rất tốt, di chuyển trong thành phố thuận tiện, cơ động. Chiếc xe gồm 3 loại động cơ: 125cc, 250cc và 400cc. Honda Nhật hiện tại vẫn đang sản xuất Honda Rebel 250cc với kiểu dáng gần như vẫn như cũ.​ Đèn pha của Honda Rebel to và tròn, một trong những đặc trưng nổi bật của những mẫu xe cổ điển.​ Đèn xi-nhan màu cam vuông tôn thêm vẻ sang trọng của xe thập niên 1990.​ Bình xăng thiết kế theo hình giọt lệ với dung tích 10 lít khi đầy.​ Yên xe bằng da, mâm xe kiểu nan hoa truyền thống, phanh tang trống nguyên bản giữ lại từ thế hệ Rebel trước đó. Honda Rebel được thiết kế phù hợp vóc dáng người Việt Nam, chiều cao yên thấp 675 mm, tay lái hơi cao, chân đạp ga và phanh hơi tiến về phía trước, trọng lượng 150 kg. Honda Rebel sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời ngay cả khi dạo phố cùng người tình hay thong dong trên những cung đường thơ mộng khắp mọi miền tổ quốc.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 17.250.000 đ ~ 50.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Là mẫu xe côn tay cổ điển có ngoại hình tương đối bắt mắt thích hợp cho việc đi lại trong thành phố và sử dụng cho công việc đi lại.Tuy nhiên, mẫu xe này lại được đánh giá có trọng lượng khá nặng và ngồi lâu sẽ đau lưng do tư thế ngồi kém thoải mái. Giá của mẫu xe Honda GB250 khoảng từ 25 đến 29 triệu đồng.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 18.500.000 đ ~ 46.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

CB250T hiện tại Việt Nam chủ yếu là những dòng xe đời cũ. Mẫu xe Moto này tuy không thực sự phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều người yêu thích phong cách thiết kế cổ điển đã mua xe nhập về để trải nghiệm.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 23.800.000 đ ~ 125.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:300cc

Honda Forza 300 xuất hiện lần đầu ở triển lãm EICMA, được tổ chức tại Milan, Ý. Đây là mẫu xe tay ga cao cấp thuộc phân khúc maxi-scooter và Thái Lan là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á phân phối chính hãng mẫu xe này.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 34.000.000 đ ~ 116.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:190cc

Được sản xuất vào những năm 1988 và 1992, Honda BROS400 được đánh giá là mẫu xe đi lại hạng nặng, đem lại lựa chọn những tay lái trẻ. Phiên bản nhỏ hơn của BROS400 là NT650 thường được biết đến nhiều hơn ở châu Âu.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 69.300.000 đ ~ 263.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:300cc

Rebel 300 sở hữu động cơ dung tích 286 phân khối, xi lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, và bộ cân bằng đối trọng. Khối động cơ này có công suất tối đa 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 7.250 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp với hành trình tương tự các mẫu xe côn tay phổ thông.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 50.000.000 đ ~ 95.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:400cc

Chiếc Shadow 400 to và nặng, dáng thấp dài chắc chắn. Tay lái được thiết kế theo kiểu cổ điển rất phù hợp với thân xe. Không chỉ được trang trí bởi những mảng màu hài hòa và mạnh mẽ, xe còn có nhiều chi tiết inox như tem, vỏ lọc khí, nẹp chắn bùn, giá để chân, cần số...Động cơ của chiếc Shadow 400 là loại V-twin 2 xi-lanh làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất cực đại 33 mã lực ở 7.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và côn tay của Shadow hoạt động ổn định. Xe được trang bị phanh trước là đĩa còn phanh sau dạng tang trống. Để ghìm được động năng cực lớn tạo nên bởi vận tốc và khối lượng xe (225 kg), các chuyên gia Honda trang bị cho Shadow 400 đĩa phanh có đường kính và má ép lớn. Tay lái của Shadow thấp, kết hợp với dáng ngồi vươn về phía trước nên điều khiển khá dễ dàng. Ghế của người lái to và mềm nên ngồi rất thoải mái. Ngoài việc thay những chi tiết hao mòn nhanh trong quá trình sử dụng (nhông xích, săm lốp...), Chiếc Shadow với vẻ đẹp cổ điền và động cơ bền bỉ này không xuống mã nhanh như nhiều chiếc cruiser khác.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 38.000.000 đ ~ 83.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Chính thức ngừng sản xuất vào đầu những năm 1998, tưởng chừng hình ảnh về chiếc xe Honda VTR250 linh hoạt và mạnh mẽ một thời đã đi vào dĩ vãng. Thế nhưng, 10 năm sau, Honda VT đã bất ngờ quay trở lại với tên gọi Honda VTR250 kèm theo đó là một thiết kế hoàn toàn mới và những công nghệ tiên tiến nhất. Là một chiếc xe Nakedbike thuần chủng, Honda VTR 250 2009 được cải tiến tối đa về kiểu dáng thiết kế. Với kiểu bình xăng "gù" và thon, đuôi xe mềm mại bởi những đường cong xuất phát từ yên xe và cụm đèn hậu kiểu "mu rùa". Phong cách thiết kế đậm chất Italia được thể hiện thông qua hệ thống khung với những ống sắt hàn zíc zắc, bình xăng "gù" và cụm đuôi xe với thiết kế hoàn toàn mới. Cụm vành la zăng đúc 5 nan xoáy chắc khoẻ, hệ thống phanh đĩa trước sau mang lại sự an toàn cao. Động cơ trên những chiếc Honda VTR 250 2009 đều được sử dụng hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến PGM-FI. Với kích thước khá chuẩn cho người cao tầm 1m65, Honda VTR250 khá phù hợp cho những người có vóc dáng trung bình, không chỉ là với nam giới, các nữ biker cũng có thể điều khiển chiếc xe naked huyền thoại này một cách dễ dàng.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 69.000.000 đ ~ 69.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:400cc

Chưa bao giờ hết hot, đứa con CB400 hầm hố, mạnh mẽ của hãng Honda luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các Biker, đặt biệt là những người mới nhập môn với dòng xe phân khối lớn. Honda CB400 Super Bol Dor được phát triển từ chiếc CB400 Super Four trước đó, về cơ bản vẫn giống nhau về động cơ và "nội tạng". Cả hai chiếc đều được trang bị động cơ 4 thì, 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Dung tích động cơ 399cc, hệ thống truyền lực rất mạnh mẽ được thiết kế với hộp số 6 số thể thao. Chiếc CB400 Super Bol Dor này chỉ khác Super Four đôi chút về phần đầu xe, nhờ đó mang lại chút sự mới mẽ cho chiếc naked-bike thể thao này, tuy nhiên giá thành của SB lại cao hơn SF. Chắc hẳn cả 2 dòng Honda CB400 này sẽ là bạn đồng hành của những tín đồ xe phân khối lớn trên mọi khung đường. Ở Việt Nam, bản Super Bol D'or được giới biker gọi là CB400 Đầu lân, và dòng này hiếm nhập về nên việc tìm kiếm để sở hữu nó khá khó khăn.

Xem thêm
TOP