SYM Shark Mini 125 Sport

SYM Shark Mini 125 Sport 2018

SYM Shark Mini 125 Sport đang bán

SYM Shark Mini 125 Sport theo khu vực

Toàn quốc

Không có xe tương ứng với SYM Shark Mini 125 Sport

Giới Thiệu SYM Shark Mini 125 Sport

Mẫu xe mới của SYM mang phong cách thiết kế thời thượng, tương tự các đối thủ như Honda Vision, Yamaha Luvias hay Suzuki Address. Xe sử dụng động cơ SES xy lanh đơn 4 kỳ, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 6,2 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,85 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị công nghệ phun xăng điện tử EFI cũng như hệ thống tạm ngừng tắt động cơ Smart idle.


Shark Mini 125 vẫn sử dụng hệ thống đèn pha halogen trên tay lái, trong khi đó đèn LED màu xanh đặc trưng của SYM được thiết kế chạy dài hình chữ V trên phần yếm xe. Một số tiện ích đáng chú ý được trang bị trên chiếc xe này bao gồm bình xăng dung tích 5.2 lít đặt vị trí cao giúp người dùng không cần xuống xe để đổ xăng, nút mở yên nằm bên phải tay lái tiện lợi. Khoang chứa đồ dưới yên khá rộng, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nử đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. 


Cũng giống như các mẫu xe cùng phân khúc, Shark Mini 125 sử dụng bánh xe mâm 14” với 5 chấu kép, đáng chú ý là khoảng sáng gầm lên đến 130 mm, thích hợp để đi những đường gồ ghề hay vỉa hè cao. Mặc dù vậy SYM có trọng lượng lên đến 108 kg, một phần là dung tích bình xăng cũng lớn hơn.

Thông Số Kỹ Thuật

Động cơ -
Hệ thống khởi động -
Tỷ số nén -
Hệ thống làm mát -
Phân khối -
Hộp số -
Đường kính x Hành trình piston -
Công suất cực đại -
Momen xoắn cực đại -
Kích thước -
Chiều dài 2 trục bánh xe -
Chiều cao yên -
Khoảng sáng gầm xe -
Dung tích bình xăng -
Trọng lượng -
Phanh -
Kích thước lốp trước -
Kích thước lốp sau -

Phụ tùng SYM Shark Mini 125 Sport

Xem tất cả

Không có phụ tùng tương ứng với dòng xe SYM Shark Mini 125 Sport

Chat