Dòng xe được quan tâm

Sport bike
Giá: 33.000.000 đ ~ 58.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:150cc

Honda CBR150R được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu đàn anh CBR1000RR với sự thay đổi lớn về ngoại hình, tem và cả tông màu. Honda CBR150R gồm 4 tông màu rất độc đáo và tinh tế, với thiết kế vô cùng ấn tượng để tân binh này thu hút sự chú ý của đông đảo người đam mê xe thể thao. Với bình xăng 13.2 lít được Biker ôm bụng tì nhẹ vào khi vận hành. "Gầm cao mái thoáng", CBR150R cho người dùng tư thế ngồi thoải mái hơn, bảng tap-lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, xe trang bị khóa từ chống trộm, hệ thống khung sườn “mắt cáo”. Hệ thống treo trước pro-link ,chất liệu khung được làm từ Deltabox chống rung tốt hơn. Động cơ có dung tích 149,4 cc 4 thì. Sử dụng công nghệ DOHC với trục cam đôi bố trí ở đỉnh máy, phía trên van. Công nghệ phun xăng điện tử lập trình sẵn PGM-FI cho mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, chỉ 2,3 lít xăng/100km. Công nghệ mới được áp dụng trên Model Honda CBR150R vượt trội về động cơ, thiết kế khung sườn, kiểu dáng và đặc biệt không cần bằng A2 khi chạy xe đã tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo mang lại sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, những người đam mê xe phân khối lớn.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 45.500.000 đ ~ 113.250.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 16.000.000 đ ~ 50.745.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Ngày 20/4/2007, Honda Việt Nam bắt đầu ra mắt chiếc tay ga thứ hai của mình tại Việt Nam (Sau Click) mang tên Airblade, chính thức lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4, đánh dấu mức phát triển vượt bậc về động cơ của dòng xe này. Chiếc Airblade 110 có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg. Airblade 110 trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, và làm mát bằng chất lỏng, tuy nhiên chưa có hệ thống phun xăng điện tử Fi . Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Vì là phiên bản đầu nên Airblade chưa có hộc đựng đồ nhỏ phía trước và bình xăng còn đặt bên trái, phía dưới tay lái xe. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 17.500.000 đ ~ 17.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Chiếc Airblade Fi này không có nhiều biến đổi so với bản trước, các chi tiết khác là có thêm hai hộc đựng đồ trên phần phía dưới tay lái và thêm nắp nhựa để đựng các đồ nhỏ như ví, điện thoại và điểm thứ hai là bình xăng đặt vào giữa xe, có nắp đậy và nút bấm bật yên/ bật bình xăng ở ổ khóa, cuối cùng là trang bị hệ thống phung xăng điện tử PGM Fi. Airblade Fi này vẫn có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg, trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 20.850.000 đ ~ 54.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

<p>Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Chiếc Airblade Fi này không có nhiều biến đổi so với bản trước, các chi tiết khác là có thêm hai hộc đựng đồ trên phần phía dưới tay lái và thêm nắp nhựa để đựng các đồ nhỏ như ví, điện thoại và điểm thứ hai là bình xăng đặt vào giữa xe, có nắp đậy và nút bấm bật yên/ bật bình xăng ở ổ khóa, cuối cùng là trang bị hệ thống phung xăng điện tử PGM Fi. Airblade Fi này vẫn có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg, trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.</p>

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 12.850.000 đ ~ 47.250.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, thì Airblade 125 ra đời, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Chiếc Airblade Fi này không có nhiều biến đổi so với bản trước, các chi tiết khác là có thêm hai hộc đựng đồ trên phần phía dưới tay lái và thêm nắp nhựa để đựng các đồ nhỏ như ví, điện thoại và điểm thứ hai là bình xăng đặt vào giữa xe, có nắp đậy và nút bấm bật yên/ bật bình xăng ở ổ khóa, cuối cùng là trang bị hệ thống phung xăng điện tử PGM Fi. Airblade Fi này vẫn có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg, trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trung, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 11.750.000 đ ~ 55.400.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

<p>Honda Airblade được xem là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản này tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, mẫu xe tay ga tầm trung này đã tiến hành nâng cấp và tái thiết kế 3 lần, đến cuối năm 2012, Honda đưa ra dòng xe Airblade 125 phân khối cho Airblade, bắt đầu dựng nên bước phát triển mới, là thế hệ thứ 4 của dòng xe này, chấm dứt hàng loạt các phiên bản 110 phân khối trước đó. Chiếc Airblade 110 Fi cuối cùng này có chiều cao gầm xe ở mức 133mm, nặng 110 kg. Airblade 110 Fi trang bị loại động cơ xăng 4 kỳ, dung tích 108 cm3, phun xăng điện tử Fi và làm mát bằng chất lỏng. Công suất tối đa của động cơ là 6,7 kW đạt được ở tốc độ quay 8.000 vòng/phút. Phanh trước của Air Blade vẫn là loại phanh đĩa, trong khi phanh sau là phanh kiểu tang trống. Xe vẫn có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1890 x 680 x 110 mm, riêng chiều dài cơ sở là 1.273 mm. Các phiên bản Airblade 110 đều có hộc đựng đồ nhỏ phía trước và bình xăng đặt chính giữa xe. Airblade ngày càng tăng sự thuận tiện cho người dùng và mang lại cảm giác đi tay ga êm ái với mức giá tầm trun, đây được xem như là một sự lựa chọn hàng đầu cho dòng xe tay ga của mọi gia đình Việt.</p>

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 30.000.000 đ ~ 101.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. Nhìn kĩ vào mặt trước của chiếc SH này, có thể dễ dàng nhận ra một phần mặt trước, dạng chiếc lá được xẻ rãnh hút khí, được chẻ đôi và có viền inox, đây là đặc điểm để nhận ra SH 2002 với các chiếc SH đời khác. Việc sử dụng bộ chế hòa khí cũng mang lại sự tốn kém nhiên liệu cho chiếc SH đời đầu này, tuy nhiên bù lại, các chi tiết máy được nhập về có chất lượng cao. Với chiều cao yên lên đến 780 mm, lốp to và vẻ ngoài sang trọng, SH thời đó đã thực sự nổi bật giữa đường phố đông đúc. Chiếc SH khá to nên người có chiều cao dưới 1m65 cũng gặp chút ít trở ngại dù là lái hay ngồi yên sau bởi cả 2 vị trí đều phải vươn chân ra khá xa. Giá SH thời đó cũng không phải là rẻ, tính ra bằng khoảng 5 chiếc Dream Thái bấy giờ, tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều người thích và săn tìm dòng xe này.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 44.000.000 đ ~ 121.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

<p>Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. Nhìn kĩ vào mặt trước của chiếc SH này, có thể dễ dàng nhận ra một phần mặt trước, dạng chiếc lá được xẻ rãnh hút khí, được chẻ đôi và có viền inox, đây là đặc điểm để nhận ra SH 2002 với các chiếc SH đời khác. Việc sử dụng bộ chế hòa khí cũng mang lại sự tốn kém nhiên liệu cho chiếc SH đời đầu này, tuy nhiên bù lại, các chi tiết máy được nhập về có chất lượng cao. Với chiều cao yên lên đến 780 mm, lốp to và vẻ ngoài sang trọng, SH thời đó đã thực sự nổi bật giữa đường phố đông đúc. Chiếc SH khá to nên người có chiều cao dưới 1m65 cũng gặp chút ít trở ngại dù là lái hay ngồi yên sau bởi cả 2 vị trí đều phải vươn chân ra khá xa. Giá SH thời đó cũng không phải là rẻ, tính ra bằng khoảng 5 chiếc Dream Thái bấy giờ, tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều người thích và săn tìm dòng xe này.</p>

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 72.750.000 đ ~ 80.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Chiếc Honda SH thế hệ đầu tiên mà Việt Nam nhập về thực tế là thế hệ thứ 3 trên thế giới, bắt đầu sản xuất vào năm 2002 và được nhập về Việt Nam, bắt đầu lưu thông rộng rãi với yên liền, màu sơn mới, tròn và đẹp hơn. Đến năm 2005, thế hệ thứ 2 của Honda SH ( tính từ lúc SH được nhập về) ra đời với đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, kiểu dáng được sửa đổi trông nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên vẫn giữ nguyên các đặc điểm cơ bản về máy và cơ chế hoạt động. Điểm đặc biệt khác với dòng đầu tiên là hệ thống rãnh khí được điều chỉnh lại thành phần nhựa màu đen mang hình dáng chiếc khiên ngay trước đầu xe tiếp xúc với hai đèn xe, bên hông vẫn thiết kế rãnh thoát khí nhưng ngắn hơn. Honda bắt đầu sử dụng Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc SH đời thứ hai này, làm giảm đáng kể lượng xăng tiêu tốn. Hệ thống làm mát bằng không khí và chất lỏng nên đòi hỏi lượng không khí phía trước nhiều hơn nên xe được xẻ nhiều rãnh hút khí. SH vẫn mang kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và vẫn còn đang thịnh hành tại Việt Nam, được người chơi xe cũng như các gia đình khá giả ưa chuộng.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 25.000.000 đ ~ 73.700.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Sáng 31/5/2013, mẫu xe Honda SH Mode đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe mới SH Mode được xem như một sự thách đấu của Honda đối với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường xe tay ga. SH mode có tới 7 lựa chọn về màu sắc, nhấn mạnh vào yếu tố thời trang, hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Mặt nạ trước mạ chrome vuốt hình chữ V, tích hợp đèn xi-nhan ở phía trên. Xe được trang bị động cơ eSP 125cc, công suất tối đa 8,36 kw tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Các nút chức năng công tắc xi-nhan, còi xe và nút chuyển chế độ chiếu sáng ở bên tay trái. Hiện tại, xe SH Mode chỉ có duy nhất phiên bản sử dụng động cơ dung tích 125cc. Honda SH Mode tiếp tục là sản phẩm được trang bị động cơ eSP 125cc cùng các công nghệ hỗ trợ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu; hệ thống khởi động xe (ACG), hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), hệ thống phanh kết hợp (combi brake)… Mẫu xe tay ga mới này được xem là sự lựa chọn thay thế cho dòng xe SH, vốn thiết kế khá to, chưa phù hợp lắm với vóc dáng nhỏ của người Việt.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 15.100.000 đ ~ 47.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Tháng 9 năm 2011, Honda đã chính thức trình làng một chiếc xe tay ga mới nhất của mình mang tên Honda Vision 2012 với thân hình gọn gàng và tính kinh tế cao. Vision 2012 có kiểu dáng khá nhỏ nhắn nếu so với những scooter cỡ lớn khác như SH hay PS... Kích cỡ của xe ngang bằng với Click và thon hơn so với LEAD. Yên xe có chiều cao 75,5cm, phù hợp với hầu hết người dùng Á Đông. Cụm đèn trước của xe được tách ra làm hai mảng rõ rệt, không to nhưng có phần cân đối.Phần đầu xe thiết kế tròn, hơi nhô lên, tạo cảm giác hơi chếch về phía sau. Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 110cc, phun xăng điện tử (FI). Động cơ cho công suất cực đại 8,3 mã lực tại số vòng quay 8000 vòng/phút. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 này có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,99 lít/100km. Honda trang bị cho Vision 2012 bộ vành đúc 5 chấu kích cỡ 14" với phanh đĩa trước và phanh đùm ở bánh sau. Hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake). Ngoài ra, xe cũng có hộc đựng đồ trước, cốp đựng đồ rộng và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là nữ giới.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 6.499.500 đ ~ 47.500.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:110cc

Ngày 24/12/2008, mẫu xe tay ga thứ ba của Honda Việt Nam mang tên Lead ra mắt với vóc dáng gần như tương đồng với mẫu SCR nhập khẩu. Mục tiêu của Lead là cạnh tranh với chiếc Honda SCR nhập khẩu từ Trung Quốc, vốn đang làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga Việt Nam nhờ thiết kế cốp đựng đồ rộng, tiết kiệm nhiên liệu và giá phải chăng. Honda trang bị cho Lead động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 108 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phanh kết hợp, phanh đĩa cho bánh trước và cơ cho bánh sau. Điểm nổi bật của Lead là cốp đựng đồ rộng. Chiều cao yên 740 mm nên thích hợp với hầu hết người sử dụng. Trọng lượng khô 115 kg. So với SCR, Lead có điểm khác biệt là gầm được nâng thêm 10 mm, lên mức 120 mm. Một vài lưu ý cho những người sử dụng Lead và SCR là khi bật khóa khởi động, nên để đèn bơm xăng FI tắt rồi mới đề nổ. Nếu không, bơm xăng rất dễ bị hỏng. Ngoài ra, khi tắt máy cần đưa hết về mức off, không nên để ở vị trí mở yên vì xe có thể hết điện ắc-quy.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 23.250.000 đ ~ 43.150.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:125cc

Năm 2013, Xe Lead 125 mới của Honda Việt Nam là một sản phẩm đẹp về thiết kế và mạnh về động cơ, cùng những tiện ích được nâng cao. Honda được đánh giá cao khi đưa động cơ thế hệ mới eSP 125 vào trang bị cho hầu hết các mẫu xe tay ga của mình tại Việt Nam. Động cơ này có ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, đi cùng nhiều tính năng tiên tiến như Idling Stop, hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống làm mát bằng dung dịch…. Với động cơ mới, xe Lead 125 giảm độ ồn rõ rệt, không chỉ nhờ hệ thống khởi động xe ACG không phát tiếng động, mà kể cả khi vận hành hay kéo ga tăng tốc đột ngột, tiếng ồn cũng giảm. Đây vẫn là mẫu xe có cốp rộng nhất trong phân khúc xe tay ga. Lead 125 mới có một số thay đổi lớn. Cụ thể, bóng Led hiện diện trên đèn định vị, đèn hậu; phần yến xe mới với thiết kế hình chữ V tạo sự gần gũi; bảng đồng hồ mới; cùng những mảng cách điệu khỏe khoắn, xóa đi hình dáng bầu bĩnh nữ tính ở phiên bản trước. Như vậy, Honda Lead 125 ra đời đã là một bước tiến ngoạn mục của dòng xe tay ga này, không chỉ có những cải tiến về thiết kế mà động cơ cũng được trang bị mạnh mẽ và cuối cùng mang lại nhiều tiện ích cho mọi khách hàng, không chỉ còn là nữ giới.

Xem thêm
Xe số
Giá: 9.000.000 đ ~ 52.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Năm 1999, Honda Việt Nam chính thức ra đời dòng xe Future I - hay còn gọi là Future đời đầu với mẫu mả khỏe khoắn, kiểu dáng hiện đại và cái tên rất "sang", dịch ra nghĩa là Tương lai - thời kỳ chuyển giao thiên niên kỷ gắn liền với 1 tương lai như hàm ý của mẫu xe này. Dù đã xuất hiện từ chục năm trước, nhưng Future I vẫn được đánh giá là máy móc vẫn chạy êm ái, kể cả trên đoạn đường xa, tiếng nổ của xe nhẹ nhàng và đặc biệt ít hao xăng. Xe sở hữu kích thước gần tương đương với mẫu Honda Wave, đuôi xe to ngang nhưng phần cuối được vuốt nhọn đưa tới 1 phong cách trẻ trung. So với thiết kế của Honda Wave thì mẫu xe Future ra đời là cả 1 bước tiến, khác với vẻ gọn nhẹ, đơn giản của Wave, Future lại đưa đến cho người dùng sự cầu kỳ, thể thao và hiện đại hơn. Sau 10 năm sử dụng, độ êm ái, an toàn của chiếc xe vẫn khá tốt. Máy đề nổ vẫn khá ấm và nhẹ nhàng. Future sở hữu bộ máy được nhập khẩu từ Thái Lan của dòng Wave Thái 110. Động cơ 4 thì làm mát bằng không khí với dung tích 108,9 cc đủ cho chiếc xe sức mạnh tương xứng với vẻ bề ngoài. Với nhiều ưu điểm và gắn liền với nhu cầu của các gia đình khá giả, công chức nên chiếc Future này phù hợp với những fan Honda phần lớn ở độ tuổi trung niên, đã "mê" dòng xe này từ khi mới ra đời, muốn tìm 1 chiếc máy tốt để di chuyển và đi làm hàng ngày. Đến nay, những chiếc Future máy nguyên vẫn được giới chơi xe săn lùng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.250.000 đ ~ 48.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Cuối năm 2004, Honda cho ra đời dòng xe Future II với 4 màu lạ, độc và khác hoàn toàn bản cũ : Trắng, tím, xanh lá (đậm hơn màu ngọc bích cũ) và đỏ (tươi hơn màu đỏ cũ. Về thiết kế, Xe được lấy ý tưởng thì dòng Wave S125 của Thái Lan, Honda đưa Future trở về hình dáng của chiếc wave Alpha thời bấy giờ, cùng các bộ tem dễ nhận thấy và phân biệt với dòng xe cũ. Động cơ xe được nâng cấp lên 125cc, 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng gió rất mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Kiểu dáng thể thao, gọn gàng, dàn áo xe chắc chắn. Phuộc trước và sau là lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Thời gian dài sau khi sử dụng không lỏng lẻo và kêu khi qua đường xấu như Future 1.​ Cũng như wave Alpha, xe Future II hiện nay được dùng nhiều trong việc đi lại thường ngày và phù hợp với vóc dáng khá khiêm tốn của người Việt.

Xem thêm
Xe số
Giá: 25.000.000 đ ~ 53.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Cuối năm 2005, Honda Việt Nam cho ra mắt xe Future Neo, nhìn chung vẫn còn giữ lại kiểu dáng và động cơ của dòng xe Future vốn mạnh mẽ, thể thao và hiện đại này. Ngoài việc duy trì tính mạnh mẽ của từ động cơ Honda 125cc của Future 2, thì với cải tiến mới, Future Neo tiết kiệm 22% nhiên liệu so với động cơ Future 110cc ở đời đầu.​ Thiết kế của Future Neo đã dần làm chiếc xe nhỏ lại, không quá khổ như đời đầu mà nhẹ nhàng hơn. Hệ thống giảm xóc mới sử dụng lò xo lớn hỗ trợ vận hành và phuột nhún đôi giúp người lái xe ổn định khi qua những địa hình xấu dễ dàng. Chiếc Future Neo bắt đầu có hộc đựng đồ tiện lợi cho người dùng. Future Neo đã được Honda trang bị những chi tiết ngày càng phù hợp với người Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 11.250.000 đ ~ 49.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

20/4/2007, Honda Việt nam chính thức giới thiệu sản phẩm Future Neo Fi mới - kiểu xe máy đầu tiên sản xuất ở Việt Nam được áp dụng công nghệ phun xăn điện tử PGM-Fi, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, ở Future Neo Fi còn mang lại tiện ích cho người dùng như : Dễ khởi động xe khi thời tiết lạnh, vận hành êm ái và tốc độ nhẹ nhàng. Ngoài hệ thống phun xăng điện tử, kiểu dáng và động cơ của Future Neo Fi không có gì thay đổi so với Future Neo GT. So với bản Future Neo trước thì đã thay đổi tem xe và có thêm tấm ốp trước bảng điện tử giúp dễ nhìn các thông số hơn. Future neo Fi có 2 phiên bản vành nan hoa và phiên bản vành đúc. Những ưu điểm trong thiết kế của Future Neo FI như: mặt nạ tinh xảo, đèn Halogen đa chiều, khóa từ với 4 chức năng, mặt đồng hồ hiện đại… sẽ đem lại một sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.250.000 đ ~ 47.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Ngày 28/1/2010, Honda Việt nam đã ra mắt dòng xe Future X, là thế hệ thứ 4 của dòng xe Future với động cơ vẫn là 125cc nhưng thiết kế mới thể thao hơn. Về thiết kế, tem xe là bản biến tấu của chữ X, in chìm và bên dưới là những đường cắt chéo góc cạnh. Yếm xe thiết kế 3D với các hình khối. Về động cơ, Future X được trang bị động cơ Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí. Honda đưa ra hai phiên bản cho Future X là một bản không có Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-Fi) và một bản có. Trong khi đó, phiên bản Future X thông thường cũng sử dụng động cơ 125cc, nhưng theo Honda là tiết kiệm nhiên liệu 20% so với Wave 100cc. Với thiết kế hiện đại và thể thao mới, Honda hi vọng tạo nên được sản phẩm phù hợp với tất cả người dùng Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 16.650.000 đ ~ 43.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:125cc

Ngày 28/1/2010, Honda Việt nam đã ra mắt dòng xe Future X, là thế hệ thứ 4 của dòng xe Future với động cơ vẫn là 125cc nhưng thiết kế mới thể thao hơn. Về thiết kế, tem xe là bản biến tấu của chữ X, in chìm và bên dưới là những đường cắt chéo góc cạnh. Yếm xe thiết kế 3D với các hình khối. Về động cơ, Future X được trang bị động cơ Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí. Honda đưa ra hai phiên bản cho Future X là một bản không có Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-Fi) và một bản có. Trong khi đó, phiên bản Future X thông thường cũng sử dụng động cơ 125cc, nhưng theo Honda là tiết kiệm nhiên liệu 20% so với Wave 100cc. Với thiết kế hiện đại và thể thao mới, Honda hi vọng tạo nên được sản phẩm phù hợp với tất cả người dùng Việt Nam.

Xem thêm
TOP