Dòng xe phổ biến

Sport bike
Giá: 8.400.000 đ ~ 275.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:650cc

CR650R vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 649cc, DOHC nhưng đã được giảm công suất xuống một chút khi chỉ còn 87.4hp tại 11.500 vòng/phút khác với thông số kỹ thuật ở Châu Âu ở mức 95hp tại 12.000 vòng/phút. Và mô-men xoắn cũng giảm xuống còn 60Nm tại 8.000 vòng/phút so với 64Nm tại 8.500 vòng/phút.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 150.000.000 đ ~ 150.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:500cc

CBR500R thuộc phân khúc xe thể thao sportbike, là mẫu xe phát triển từ hạng thấp như CBR150R đến hạng cao với siêu phẩm CBR1000RR, tổng hòa từ thiết kế đến động cơ đều toát lên đặc điểm này. Kích thước tổng thể dài 2075mm, chiều cao yên 790mm, bình xăng 15,7 lít, với động cơ hai xi-lanh song song, cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch và dung tích 471 phân khối. Xe nằm trong series CB500 mà hãng Honda đã nhập khẩu với 3 mẫu CB500R, CB500F, CB500X để quáng bá với mục tiêu "Thiết kế cho người châu Á, phát triển cho người Malaysia". CBR500R sẽ là một chiếc moto hạng trung cho những ai thích phong cách sportbike mạnh mẽ và hầm hố.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 155.000.000 đ ~ 155.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F với tên gọi thông thường là Hurricane ở thị trường mỹ, được xem là chiếc CBR600F1 ra đời năm 1987 mang trong mình kiểu dáng sportbike mạnh mẽ. Với khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 598cc, chiếc CBR600F cho công suất 85 mã lực ở 11000 vòng/ phút và Momen lực đẩy lên đến 59Nm ở 8500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 182kg, CBR600F mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm. Sở hữu bánh trước 110/80-17, bánh sau : 130/80-17, chiếc CBR600F1 này còn hỗ trợ phanh trước đĩa kép, 2 pít tông, đường kính 276mm và bánh sa đĩa đơn 1 pít tông đường kính 220mm. Thể tích bình xăng 16,5l tương đối thấp trong các dòng sportbike cùng thời, tuy nhiên đây cũng là một bước tiến của honda, làm tiền đề để phát triển các dòng CBR600F sau này.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 67.500.000 đ ~ 166.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Là phiên bản thương mại của chiếc RC211V huyền thoại tại đường đua MotoGP, CBR600RR sử dụng hệ thống treo sau Unit-Prolink độc quyền của Honda nên dòng xe này có khả năng điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng, tốc độ và bề mặt đường. Hệ thống phun xăng điện tử DSFI gồm hai kim phun cho mỗi xy-lanh với cảm biến điện tử có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở bướm ga. Sau khi nâng cấp từ động cơ đến vận hành, mẫu xe này đã giành danh hiệu xe tầm trung tốt nhất vào năm 2007 và 2008. Đến năm 2013, Honda nâng cấp cho chiếc sportbike tầm trung CBR600RR với một số cải tiến cả ở thiết kế và động cơ. Hệ thống điều khiển điện tử ECU của nó đã được làm mới hoàn toàn, được cho là sẽ cung cấp lực kéo tốt hơn ở dải vòng tua máy tầm trung và cải thiện phản ứng của bướm ga ở dải vòng tua cao. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc trước Showa 41mm mới và giảm xóc sau Uni Pro-Link được sửa đổi. Cả hai đều có thể điều chỉnh được và cuối cùng Honda còn trang bị cả hệ thống phanh ABS điện tử kết hợp cho CBR600RR. Ra đời từ 2003, sự ổn định và bền bỉ của CBR600RR khiến chiếc sportbike của Honda trở thành mẫu môtô cũ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 76.000.000 đ ~ 249.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F2 được hãng Honda sản xuất từ 1991 đến 1994. Được giới thiệu để thay cho đàn em Hurricane CBR600F, hay còn gọi là CBR600F1 trước đó. Được xem như là một chiếc Sportbike mạnh mẽ, đời thứ 2 của dòng CBR600F, hãng Honda đã cho sơn thêm màu đen và nhìn chiếc xe thêm phần góc cạnh hơn, F2 mang dáng vẻ hầm hố và sắc nét hơn, mạnh mẽ hơn và đây được xem là chiếc xe mang lại cảm giác Sport thực tế nhất trong tất cả các dòng xe thời bấy giờ. Honda vẫn giữ lại các đặc tính kỹ thuật từ đàn em F1 như khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 599cc, công suất 100 mã lực ở 12000 vòng/ phút và momen lực đẩy lên đến 63.7Nm ở 10500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 185kg, CBR600F2 mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm.F2 được xem là một bước tiến của honda, làm tiền đề để phát triển các dòng CBR600F sau này.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 28.500.000 đ ~ 160.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F3 được hãng Honda sản xuất từ 1994 đến 1997. Được giới thiệu để thay cho đàn em CBR600F2 trước đó. Được xem như là một chiếc Sportbike mạnh mẽ, đời thứ 3 của dòng CBR600F, hãng Honda đã cho phát triển thêm một số đặc tính mới/ Điển hình là bộ phận đuôi kiểu dáng đẹp hơn, sáng hơn và động cơ tăng lên 5 mã lực, còn lại các bộ phận khác chỉ chỉnh sửa bề ngoài. Honda vẫn giữ lại các đặc tính kỹ thuật từ đàn em F2 như khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 598cc, công suất tăng lên 105 mã lực ở 12000 vòng/ phút và momen lực đẩy lên đến 66Nm ở 10500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 186kg, CBR600F3 mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm CBR600F3 bắt đầu được bán với phiên bản Smokin' Joe's Replica với màu tím vàng lôi cuốn và khá hiếm để người chơi sportbike muốn sở hữu, chỉ phân phối ở Mỹ, Canada và Úc. Vào năm 1999, Honda ra đời mẫu CBR600F4 được xem như là phiên bản cuối cùng của dòng CBR600F này và hiển nhiên chấm dứt sản xuất CBR600F3 này.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 110.000.000 đ ~ 110.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F4 được phát triển lên từ F3 được Honda sản xuất từ năm 1999 đến 2000. Là thế hệ thứ 4 trong dòng xe thể thao sportbike của Honda, F4 vẫn giữ nguyên phong độ đỉnh cao của CBR600 lúc mới ra đời với độ bền đáng nể và sự thoải mái trong khi điều khiển xe đi đường trường cũng như trong thành phố. Đây cũng là phiên bản cuối cùng được phát triển bộ chế hòa khí. Mang vóc dáng tựa CBR600RR, CBR400F4 mang trong mình động cơ 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch, 599cc, chiều cao yên giữ nguyên 810mm và trọng lượng khô là 170kg. Do một số lý do về sự mất mát của 2 kỹ sư trong lúc kiểm tra lại sản phẩm này lần cuối trước khi tung ra thị trường, Honda đã ngừng sản xuất chiếc xe này ngay vào năm 2000. Dòng xe tiếp theo CBR600F4i đời tiếp theo và cũng là đời cuối cùng của dòng CBR600F được hi vọng là một dòng xe mang lại nhiều cải tiến đáng kể mà Honda đã dồn tâm huyết vào.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 169.000.000 đ ~ 229.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Thông số kỹ thuật cơ bản Honda CBR600RR 2020 đi kèm với động cơ 4 xi-lanh 599cc, 16 van, DOHC, làm mát bằng nước, có kích thước xi lanh x hành trình là 67,0 x 42 .0 mm. Tỷ lệ nén 12,2: 1. Nhiên liệu được cung cấp bởi hệ thống phun nhiên liệu (PGM-DSFI), hộp số 6 cấp, ly hợp ướt đa cấp. Đây vẫn là mẫu xe duy nhất của phía Nhật Bản vẫn mang phong cách ống xả ngắn khác biệt so với các đối thủ như Yamaha R6, Kawasaki ZX-6R và Suzuki GSX-R600.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 218.000.000 đ ~ 218.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:650cc

Hệ thống treo của xe là nâng cấp đáng giá khi phuộc ống lồng ở thế hệ cũ được thay bằng phuộc hành trình ngược mang thương hiệu Showa, có khả năng điều chỉnh độ giảm chấn và tải trước riêng biệt. Phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn ở cả trước và sau.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 62.250.000 đ ~ 100.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:500cc

CBR500R vẫn sử dụng khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng, dung tích 471 cc, làm mát bằng chất lỏng cho công suất cực đại 47 mã lực. Dường như động cơ trên CBR500R 2016 vẫn tương tự như bản 2015 bởi Honda không nói về những cải tiến của nó. Những tính năng khác vẫn giống như phiên bản 2015, bao gồm hộp số 6 cấp, bánh trước 120/70-17, bánh sau 160/60-17, phanh trước là loại đĩa đơn 320 mm 2 piston, phanh sau đĩa đơn 240 mm 1 piston. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS vẫn xuất hiện dưới dạng tùy chọn.

Xem thêm
TOP