Dòng xe phổ biến

Classic
Giá: 5.700.000 đ ~ 142.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:744cc

Khi nhắc tới mô tô hoài cổ, hãng xe Ý Moto Guzzi hiện vẫn được các biker dành những tình cảm đặc biệt. Dù chỉ phổ biến nhất tại châu Âu và một số quốc gia khác, nhưng những chiếc xe Moto Guzzi thường được giới mộ điệu lựa chọn bởi kiểu dáng nhã nhặn cùng động cơ V-Twin bố trí nằm ngang, dẫn động trục các-đăng độc đáo. Tiếp tục giữ vững những đặc trưng này, dòng xe hạng trung Moto Guzzi V7 III vừa được làm mới lại cho năm nay.

Xem thêm
Classic
Giá: 45.000.000 đ ~ 45.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:744cc

Khi nhắc tới mô tô hoài cổ, hãng xe Ý Moto Guzzi hiện vẫn được các biker dành những tình cảm đặc biệt. Dù chỉ phổ biến nhất tại châu Âu và một số quốc gia khác, nhưng những chiếc xe Moto Guzzi thường được giới mộ điệu lựa chọn bởi kiểu dáng nhã nhặn cùng động cơ V-Twin bố trí nằm ngang, dẫn động trục các-đăng độc đáo. Tiếp tục giữ vững những đặc trưng này, dòng xe hạng trung Moto Guzzi V7 III vừa được làm mới lại cho năm nay.

Xem thêm
Classic
Giá: 88.000.000 đ ~ 88.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:744cc

Khi nhắc tới mô tô hoài cổ, hãng xe Ý Moto Guzzi hiện vẫn được các biker dành những tình cảm đặc biệt. Dù chỉ phổ biến nhất tại châu Âu và một số quốc gia khác, nhưng những chiếc xe Moto Guzzi thường được giới mộ điệu lựa chọn bởi kiểu dáng nhã nhặn cùng động cơ V-Twin bố trí nằm ngang, dẫn động trục các-đăng độc đáo. Tiếp tục giữ vững những đặc trưng này, dòng xe hạng trung Moto Guzzi V7 III vừa được làm mới lại cho năm nay.

Xem thêm
Classic
Giá: 5.500.000 đ ~ 50.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:744cc

Khi nhắc tới mô tô hoài cổ, hãng xe Ý Moto Guzzi hiện vẫn được các biker dành những tình cảm đặc biệt. Dù chỉ phổ biến nhất tại châu Âu và một số quốc gia khác, nhưng những chiếc xe Moto Guzzi thường được giới mộ điệu lựa chọn bởi kiểu dáng nhã nhặn cùng động cơ V-Twin bố trí nằm ngang, dẫn động trục các-đăng độc đáo. Tiếp tục giữ vững những đặc trưng này, dòng xe hạng trung Moto Guzzi V7 III vừa được làm mới lại cho năm nay.

Xem thêm
TOP