Dòng xe phổ biến

Touring
Giá: 491.000.000 đ ~ 491.000.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:800cc

Tính tới thời điểm hiện hay, hãng BMW Motorrad chỉ đặt tên Adventure cho những chiếc xe lớn dòng GS được trang bị động cơ Boxer. Tuy nhiên, vào giữa tháng 6 vừa rồi, điều đó đã được thay đổi với việc ra mắt chiếc BMW F800GS Adventure phiên bản hoàn toàn mới. Chiếc xe được thiết kế để có thể tốt hơn trong môi trường đường bùn lầy khi so với bản tiêu chuẩn F800GS trong khi giữ vững là bảng cải tiếng nâng cao của chiếc xe đường trường touring. Vậy, điều gì đã làm cho phiên bản mới của chiếc BMW F800GS trở thành chiếc Adventure? Đầu tiên là bộ khung ống lưới thép có kết cấu gần giống như bản tiêu chuẩn F800GS nhưng được chỉnh sửa lại với việc phần khung sau được thiết kế kéo dài để có thể chịu được sức tải cao hơn của việc chạy các đường địa hình off-road cũng như có bình nhiên liệu mới nặng hơn với dung tích lên đến 6.3 gallon, lớn hơn 2.1 gallon khi so với bản tiêu chuẩn F800GS. Về động cơ, không có sự thay đổi từ phiên bản F800GS. Mẫu xe mới này dùng chung 1 dòng động cơ với trang bị động cơ kép song song dung tích 798 phân khối giải nhiệt bằng chất lỏng giúp nhẹ nhàng cung cấp một công suất công bố là 85 sức ngựa tại 7500 vòng/phút và moment xoắn đỉnh đạt 61 ft-lb tại 5750 vòng/phút. Hệ thống truyền động cũng được giữ nguyên với hộp số 6 cấp độ giúp cho những trang bị xúc tác bổ sung sức mạnh cho xe đảm bảo được những gì mà họ mong muốn.

Xem thêm
Touring
Giá: 42.600.000 đ ~ 74.000.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:800cc

Mẫu xe địa hình hỗn hợp hạng trung của BMW, F800GS phiên bản mới nhất trang bị động cơ có sức mạnh 85 mã lực. F800GS trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch với 2 xy-lanh thẳng hàng có công suất 85 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Hệ thống điện tử kiểm soát hoạt động của động cơ, tốc độ tối đa 200 km/h. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiêu chuẩn, trong khi kiểm soát cân bằng tự động ASC và điều chỉnh hệ thống treo điện tử ESA là các tùy chọn. Cặp thắng đĩa trên bánh trước có đường kính 300 mm, trong khi thắng đĩa đơn trên bánh sau đường kính 265 mm. Bình xăng dung tích 24 lít, với hệ thống khung gầm bằng ống thép nhẹ. Chiếc xe được Motorsport đưa về Việt Nam trang bị gói tích hợp máy tính, tay lái có sưởi và chân chống giữa. Ngoài ra, F800GS còn có gói Enduro trang bị hệ thống kiểm soát cân bằng tự động ASC và chế độ Enduro và gói Special gồm thùng xe bằng nhôm có khóa, giá để đồ phía đuôi xe và thiết bị GPS được đặt thêm.

Xem thêm
TOP