Dòng xe phổ biến

Sport bike
Giá: 416.500.000 đ ~ 416.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

Thiết kế hầm hố, tốc độ vượt trội, công nghệ hiện đại tất cả đều hội tụ tại siêu phẩm Honda CBR1000RR của ông trùm đường đua Honda. Mang kiểu dáng quen thuộc của những dòng xe đua anh em nhưng CBR1000RR lại được chau chuốt hơn về thiết kế kĩ thuật lẫn uy lực động cơ. Phần bình xăng nhô cao, cụm đèn pha lớn, phần đuổi thon gọn đặc trưng của dòng xe đua giúp CBR1000RR lướt nhẹ nhàng ở tốc độ cao. Ngoài ra, việc sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 16 van với dung tích 999cc giúp CBR1000RR có thể tăng tốc trong thời gian ngắn với độ an toàn cao nhất cho người lái. CBR1000RR sẽ là lựa chọn ưu tú cho những tín đồ tốc độ.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 59.150.000 đ ~ 181.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

Honda RC213V-S là phiên bản xe thương mại thừa hưởng ADN gần giống như siêu xe đua MotoGP là RC213V thì Honda CBR1000RR-R & SP 2020 được đánh giá là mẫu sport-bike trang bị động cơ 4 xilanh thẳng hàng mạnh mẽ nhất của Honda với công suât cực đại đến 217 mã lực tại vòng tua 14,500 v/p. Mô-men xoắn đến 83ft-lb tại 12500 v/p.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 144.000.000 đ ~ 144.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

CBR1000F ra mắt năm 1987 cùng đàn em CBR600F, là sự thay thế cần thiết cho mẫu nakedbike CB1100F đang dần bị quên lãng thời điểm đó. Mẫu sport-touring sử dụng động cơ 998 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, có khả năng tạo công suất 100 mã lực. Năm 1997, Honda ngừng sản xuất CBR1000F và thay thế bằng CBR1100XX Super Blackbird. Hãng xe Nhật Bản tự tin đây sẽ là chiếc môtô nhanh nhất thế giới với khả năng đạt tới tốc độ tối đa 286,5 km/h. Năm 2001, Super Blackbird trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Trong suốt 10 năm sản xuất, mẫu xe không có thay đổi nhiều về thiết kế bên ngoài trước khi chính thức khai tử năm 2007.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 69.000.000 đ ~ 112.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:900cc

Nếu Suzuki GSX-R750 là ngôi sao sportbike vào giữa thập niên 80 với tự trọng nhẹ, thì Honda CBR 900RR chính là ứng viên tiềm năng vào đầu thập niên 90. Trước khi CBR 900RR ra đời, thì cuộc chiến chủ yếu xoay quanh các dòng sportbike dung tích 750cc trên cả đường đua lẫn trong các showroom bán hàng. Mọi chuyện đã thay đổi khi CBR 900RR ra đời, đây là dòng xe kết hợp hoàn hảo ưu thế tự trọng nhẹ trên dòng dung tích 600/750cc với nguồn lực công suất dồi dào có từ một động cơ gần tương đương 1lít. Với trọng lượng khô chỉ 184 kg, rõ ràng CBR 900RR không thừa cân hơn đàn em CBR 600F2 của nó là bao nhiêu. Honda đã biến chuyển mọi chuyện rất tuyệt vời, nhiệm vụ khai sáng kỉ nguyên Race Replica mà CBR 900RR được giao đã hoàn thành mỹ mãn.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 95.000.000 đ ~ 95.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:800cc

Honda VFR800 ra đời năm 1998, chiếc xe này được Honda thiết kế theo kiểu dáng lai sport-touring phat triển dựa theo mẫu VFR700 cũ và dần được người chơi xe phân khối lớn ưa chuộng, được săn tìm khá nhiều. Ở Mỹ, dòng xe này được mang tên Interceptor. Với động cơ V-4 4 thì, làm mát bằng dung dịch, VFR800 cho công suất 110 mã lực tại 10500 vòng/phút và moment xoắn cực đại 83Nm tại vòng tua 8750 vòng/phút, hộp số 6 cấp và dung tích xy lanh là 782 cc. Chiếc VFR800 mang kiểu dáng nghiêng về sport nhiều hơn và người sử dụng có thể lắp thêm hai hộp đồ bên hông, di chuyển như một chiếc touring thứ thiệt. Với động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng thể thao, dòng VFR hiện nay, sau khi có một khoảng thời gian dừng sản xuất vào năm 2009 thì năm 2014, Honda đã tinh chỉnh lại động cơ và ra đời chiếc VFR800F đang rất được nhiều người có mong muốn sở hữu.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 0 đ ~ 475.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

Theo Honda, CBR1000RR-R thừa hưởng toàn bộ công nghệ từ Honda RC213V-S, bao gồm khung sườn, thân xe và động cơ. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc, sản sinh công suất 215 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112,5 Nm tại 12.500 vòng/phút. Xy-lanh và piston trên CBR1000RR-R có thông số tương tự siêu phẩm Honda RC213V-S.

Xem thêm
TOP