Dòng xe phổ biến

Street fighter
Giá: 420.000.000 đ ~ 535.000.000 đ
Loại xe: Street fighter Phân khối:850cc

Cái tên Streetfighter của Ducati không còn quá xa lạ với những người đam mê mô tô phân khối lớn, nó là một chiến binh đường phố thực thụ với ngoại hình rất ngầu, kiểu dáng cao ráo và sở hữu khối động cơ Testastretta V-Twin 849 phân khối cho công suất tối đa 132 mã lực và vận tốc tối đa khoảng 288 km/h.Streetfighter 848 được Ducati trang bị cho khá nhiều đồ chơi cao cấp, Ducati khá tự tin với các công nghệ khác bao gồm công nghệ kiểm soát độ bám đường DTC và DQS giúp chuyển số nhanh và dễ dàng. Động cơ của xe là loại Testastretta, hai xy-lanh L-Twin xếp nghiêng 11 độ cùng loại với động cơ của Hyperstrada, Diavel và Moster 1200 S. Mặc dù cùng là dòng xe Naked-Bike nhưng thiết kế của Streetfighter lại hơi khác so với Ducati Monster. Cụ thể: xe có dáng cao hơn, kết cấu hung hãn hơn, tay lái hơi thấp so với yên tạo tư thế ngồi hơi chúi người về phía trước và cặp ống xả song song đặt kề nhau tạo cho người xem một cảm giác rất mạnh. Đặt Streetfighter 848 cạnh Monster, ta dễ dàng thấy Streetfighter có kiểu dáng mạnh bạo hơn, từ chi tiết khung sườn, bình xăng cho tới tư thế ngồi tạo cho người lái một cảm giác thoải mái cao nhất trong khi vẫn cầm cương chiếc xe của mình được dễ dàng.

Xem thêm
Street fighter
Giá: 372.000.000 đ ~ 630.000.000 đ
Loại xe: Street fighter Phân khối:1000cc

BMW S1000R là phiên bản nakedbike, dựa trên mẫu superbike đình đám S1000RR. Tuy nhiên, S1000R không đơn giản là S1000RR với phần thân vỏ được lột trần, mà có rất nhiều sự khác biệt trên chiếc xe này. Những cải tiến đó giúp chiếc xe trở nên hoàn thiện hơn so với đàn anh. BMW S1000R sử dụng chung động cơ với S1000RR, cỗ máy 999 phân khối 4 xy-lanh công suất 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Hỗ trợ người lái là những công nghệ hàng đầu như kiểm soát bướm ga Ride-by-Wire, hỗ trợ sang số nhanh Quickshift. Hệ thống kiểm soát ổn định (ASC) xử lý thông minh với hai chế độ trời mưa và đường thông thường. Cả hai chế độ này có thể được chuyển đổi khi đang chạy. Chế độ trời mưa thích hợp cho mặt đường ướt, cung cấp phản ứng nhẹ nhàng, giới hạn công suất ở 136 mã lực. Chế độ đường tiêu chuẩn giúp tăng tính thể thao cho chiếc xe. BMW S1000R được lên ý tưởng từ năm 2010. Zhukov và trung tâm thiết kế BMW Motorrad đã phải làm việc với dự án S1000R trong vòng 3 năm mới công bố ra thị trường.

Xem thêm
TOP