Dòng xe phổ biến

Sport bike
Giá: 394.000.000 đ ~ 413.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:899cc

Ducati 899 Panigale được xem như phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm 1199 Panigale. Sở hữu những thông số ấn tượng như động cơ Superquadro L-Twin 90 độ, dung tích 898cc, sản sinh công suất cực đại 148 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-mem xoắn cực đại 99 Nm tại 9.000 vòng/phút, Ducati 899 Panigale nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của những tay nài chập chững làm quen với dòng superbike.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 277.500.000 đ ~ 478.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:955cc

Ducati 959 Panigale Corse là phiên bản đường đua, được nâng cấp so với bản tiêu chuẩn. Mẫu xe được ra mắt đến công chúng tại Triễn lãm EICMA 2017 cùng lúc với đàn anh Ducati V4.

Naked bike
Giá: 229.000.000 đ ~ 299.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:800cc

Scrambler là tên gọi của một dòng xe motocross (thể thao địa hình) từng nổi tiếng trong những năm 1960 và 1970 của Ducati. Bước sang năm 2014, Ducati “hồi sinh” dòng xe này với 4 phiên bản và nhiều công nghệ hiện đại. 4 phiên bản Scrambler đều được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, công suất 75 mã lực, ly hợp ướt. Bình xăng với hai ốp bên nhôm, đèn pha với viền trang bị công nghệ LED cùng ngăn tích hợp cổng USB dưới yên. Tay lái rộng, yên xe dài đem lại cảm giác thoái mái, dễ chịu cho người lái. Phiên bản tiêu chuẩn Icon màu vàng/đỏ có bình xăng cổ điển hình giọt nước bằng kim loại và 2 miếng ốp sườn bằng nhôm. Chiều cao yên chỉ có 790mm đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Những đặc điểm nổi bật khác như tay lái rộng, đèn pha tròn với vòng LED thời trang, và đặc biệt là bộ vành lốp Dual Sport. Ốp dây curoa, chắn nhiệt cổ pô và các chi tiết nhôm khác thể hiện phong cách đặc trưng của Ducati và hướng đến những người mới làm quen với mô tô.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 163.500.000 đ ~ 225.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:800cc

Xuất hiện đã lâu nhưng Ducati Monster 795 vẫn đang làm ngây ngất nhiều người hâm mộ của hãng Ducati danh tiếng. Chiếc xe này để lại ấn tượng nhất là chiều cao yên xe khá phù hợp với người Việt Nam. Ở vận tốc 120-140 km/h Ducati Monster 795 thể hiện tốt sự ổn định và chắc chắn nhất. Ducati đã trang bị hệ thống phanh Brembo, có trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Ducati 795 sở hữu những con số phù hợp với người điều khiển như trọng lượng khô 167kg, chiều cao yên xe 740mm giúp những người có chiều cao từ 1m65 dễ dàng chống được chân. Động cơ, hệ thống truyền lực cho 'Quái vật' này là khối động cơ có dung tích lên đến 803cc kiểu L-Twin Desmodromic, tỉ số nén 11,1:1và kết hợp với hộp số 6 cấp ly hợp ướt. Khối động cơ này sở hữu công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút (cao hơn mẫu xe Monster 696 đến 7 mã lực). Ducati Monster 795 và 796 có thể được coi là hai dòng xe thành công nhất của hãng xe Ducati, thể hiện được sự mạnh mẽ, ổn định và chắc chắn của một chiếc Nake bike kinh điển, các dòng Monster sau này cũng được thừa hưởng và phát triển lên từ bước ngoặt lớn này của hãng xe danh tiếng đến từ Ý.

Xem thêm
Adventure (Dual-sport)
Giá: 327.000.000 đ ~ 327.000.000 đ
Loại xe: Adventure (Dual-sport) Phân khối:821cc

Hypermotard 821 là chiếc xe đời mới của Ducati, được trang bị cỗ máy Testastretta 11 có dung tích xy-lanh 821 phân khối, công suất cực đại 110 mã lực. Với sự trở lại của Hypermotard 821, Ducati đã lột xác toàn diện cho dòng xe này. Hypermotard có trọng lượng rất nhẹ trong giới mô tô nên thích hợp với những biker nhỏ con, xe chỉ nặng 198kg. Ducati Hypermotard có trọng lượng rất nhẹ trong giới mô tô nên thích hợp với những biker nhỏ con, xe chỉ nặng 198kg. Động cơ của Hypermotard có bốn van, làm mát bằng nước, thay cho loại động cơ hai van, làm mát bằng không khí. Hypermotard được thiết lập ba chế độ lái, bao gồm: thể thao, đường trường và trong thành phố. Ở chế độ thể thao, công suất cực đại đạt 110 mã lực, mô-men xoắn 89Nm, Sức mạnh được truyền lực qua hộp số ly hợp kép sáu cấp. Vì sự linh hoạt trong cơ chế lái nên Hypermotard hoàn toàn thích hợp với những chuyến phiêu lưu cuối tuần, nhưng vẫn phù với việc đi làm hàng ngày. Nó phù hợp với mọi tuyến đường, ngay cả Sài Gòn trong giờ cao điểm.

Xem thêm
Xe số
Giá: 270.000.000 đ ~ 327.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:803cc

<p>Ducati Monster 797 vẫn được trang bị bộ khung loại mắt cáo truyền thống. Trọng lượng xe ở mức 192 kg, nhẹ hơn đến 13 kg cũng như ống xả đặt thấp hơn so với phiên bản đàn anh Monster 821. Chiều cao yên ở mức 805 mm, phù hợp với khá nhiều người. Ngoài ra, xe còn sở hữu cụm đèn pha và đèn xi-nhan dạng LED, màn hình hiển thị các thông số dạng LCD mang lại vẻ hiện đại và đặc biệt là có thêm một cổng sạc USB tiện dụng.</p><p>Khối động cơ mà Monster 797 sử dụng là loại L-Twin, làm mát bằng gió, dung tích 803cc, công suất tối đa 75 mã lực tại 8.252 v/p và mô-men xoắn cực đại 69 Nm tại 5.750 v/p đi kèm hộp số 6 cấp tương tự như trên người anh em Scrambler.</p>

Xem thêm
Naked bike
Giá: 163.000.000 đ ~ 207.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:850cc

Tiếp nối thành công vang dội của dòng xe Monster 795 và 796, Ducati Việt Nam giới thiệu "Kẻ thay thế" Monster 821 với công suất và khả năng vượt trội nhưng với mức giá gần như không thay đổi. "Quái vật" Ducati Monster 821 phân khối thừa hưởng những nét thiết kế đặc sắc từ người tiền nhiệm "quái vật" Monster 1.200 đình đám. Bình xăng với kiểu dáng quen thuộc của các dòng Monster. Bộ ống xả kép mạnh mẽ cực chất, cụm xích nổi bật với các chi tiết sáng bóng, két nước giải nhiệt lộ thiên, kính chiếu hậu đơn giản, phần đuôi gọn gàng hơn. Ngoài ra, Monter 821 còn được trang bị động cơ Testastretta góc nghiêng 11 độ, cho công suất lên đến 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm kết hợp với trọng lượng phù hợp ở mức 179,5 kg làm cho mẫu xe đình đám này có khả năng tăng tốc nhẹ nhàng đáng nể. Hãng Ducati còn trang bị cho tân binh Monster 821 những công nghệ mới như hệ thống điều khiển bướm ga điện tử, điều chỉnh chiều cao yên xe, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp, phanh ABS 3 cấp. Điều này đã làm cho những Biker đam mê tốc độ luôn xem Ducati Monster 821 là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ.

Xem thêm
Street fighter
Giá: 420.000.000 đ ~ 535.000.000 đ
Loại xe: Street fighter Phân khối:850cc

Cái tên Streetfighter của Ducati không còn quá xa lạ với những người đam mê mô tô phân khối lớn, nó là một chiến binh đường phố thực thụ với ngoại hình rất ngầu, kiểu dáng cao ráo và sở hữu khối động cơ Testastretta V-Twin 849 phân khối cho công suất tối đa 132 mã lực và vận tốc tối đa khoảng 288 km/h.Streetfighter 848 được Ducati trang bị cho khá nhiều đồ chơi cao cấp, Ducati khá tự tin với các công nghệ khác bao gồm công nghệ kiểm soát độ bám đường DTC và DQS giúp chuyển số nhanh và dễ dàng. Động cơ của xe là loại Testastretta, hai xy-lanh L-Twin xếp nghiêng 11 độ cùng loại với động cơ của Hyperstrada, Diavel và Moster 1200 S. Mặc dù cùng là dòng xe Naked-Bike nhưng thiết kế của Streetfighter lại hơi khác so với Ducati Monster. Cụ thể: xe có dáng cao hơn, kết cấu hung hãn hơn, tay lái hơi thấp so với yên tạo tư thế ngồi hơi chúi người về phía trước và cặp ống xả song song đặt kề nhau tạo cho người xem một cảm giác rất mạnh. Đặt Streetfighter 848 cạnh Monster, ta dễ dàng thấy Streetfighter có kiểu dáng mạnh bạo hơn, từ chi tiết khung sườn, bình xăng cho tới tư thế ngồi tạo cho người lái một cảm giác thoải mái cao nhất trong khi vẫn cầm cương chiếc xe của mình được dễ dàng.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 260.000.000 đ ~ 260.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:800cc

Scrambler là tên gọi của một dòng xe motocross (thể thao địa hình) từng nổi tiếng trong những năm 1960 và 1970 của Ducati. Bước sang năm 2014, Ducati “hồi sinh” dòng xe này với 4 phiên bản và nhiều công nghệ hiện đại. 4 phiên bản Scrambler đều được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, công suất 75 mã lực, ly hợp ướt. Bình xăng với hai ốp bên nhôm, đèn pha với viền trang bị công nghệ LED cùng ngăn tích hợp cổng USB dưới yên. Tay lái rộng, yên xe dài đem lại cảm giác thoái mái, dễ chịu cho người lái. Bản Urban Enduro với yên xe màu nâu với những gân chìm mang đến cảm giác êm ái như những hành khách trên toa tàu hạng nhất. Chắn giảm xóc, bảo vệ gầm và đặc biệt đèn pha với lưới mắt cáo bảo vệ và tay lái rộng với thanh giằng đặc trưng. Chắn bùn trước được làm từ nhựa cao cấp và sử dụng vành nan hoa 18″ cho lốp trước. Urban Enduro mang phong cách “bụi bặm” thường thấy của các tín đồ mê địa hình, off-road.

Xem thêm
Adventure (Dual-sport)
Giá: 248.000.000 đ ~ 254.000.000 đ
Loại xe: Adventure (Dual-sport) Phân khối:821cc

Hyperstrada - đứa con lai giữa Hypermotard và Touring Multistrada, Hyperstrada 2014 có thiết kế phá cách, động cơ mạnh mẽ cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những ai từng một lần ghìm cương “mãnh thú” Ducati Hyperstrada.Hyperstrada có thiết kế hữu dụng và thực tế hơn khi khoảng cách yên xe tính từ mặt đất khoảng 850 mm, yên xe được thiết kế dài và rộng hơn giúp người điều khiển có cảm giác thoải mái hơn. Tay lái cũng cao hơn giúp người lái không có cảm giác bị dồn về phía trước. Để tăng thêm tiện ích, Hyperstrada trang bị sẵn 2 thùng chứa đồ và có thể gắn thêm một thùng giữa vừa tăng khả năng chứa hàng, vừa là tựa lưng cho người ngồi sau. Hyperstrada được trang bị động cơ Testastretta 11° L-Twin, 821 phân khối, công suất 110 mã lực. Hyperstrada được trang bị với 3 chế độ hoạt động khác nhau gồm: Urban (thành thị), Sport (thể thao), Touring (đường trường).​ Hyperstrada được giới mê mô tô chào đón nồng nhiệt bởi khả năng điều khiển linh hoạt, tăng tốc nhanh, động cơ êm ái và nhẹ nhàng cùng giá bán khá cạnh tranh . Mặt dù còn nhiều lỗi cần phải khắc phục, song không thể phủ nhận Hyperstrada cùng với Monster 795 là mẫu xe thành công của Ducati.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 148.500.000 đ ~ 148.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:800cc

Được hãng Ducati giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11/2005 tại triển lãm mô-tô Milan với hai phiển bản 1100 và 1100S. Sau đó những chiếc Hypermotard đầu tiên xuất xưởng vào năm 2007 đã tạo nên một hứng thú mới cho giới biker bởi sự pha trộn giữa dòng xe thể thao tốc độ với dòng xe địa hình mạnh mẽ. Điều này được thể hiện rõ nét qua thiết kế bên ngoài của xe, với hình dáng "cào cào" nhưng lại dùng lốp của xe đua cực phong cách. Xe sử dụng khối động cơ Desmodromic L-Twin với dung tích 1.078cc nhưng được bố trí và thiết kế khá gọn gàng, hợp lý. Cùng với hệ thống phun xăng điện tử, hộp số ly hợp chỉnh tay 6 cấp (cho công suất cực đại 90 mã lực) và bộ ly hợp khô, xe Hypermotard 1100S còn được trang bị hệ thống phân tích dữ liệu Ducati Data Analyser (DDA), với một phần mềm đặc biệt cho phép phân tích cụ thể tốc độ lưu thông, tốc độ vòng tua động cơ, nhiệt độ động cơ để đưa ra các phương thức vận hành phù hợp. Với những thiết kế nêu trên có thể nói HYPERMOTARD 1100 sẽ trở thành một lựa chọn mới mẻ cho những ai yêu thích dòng xe vượt địa hình phân khối lớn.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 384.000.000 đ ~ 397.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:900cc

Ducati Superbike 899 Panigale - Mẫu xe mô tô thể thao mới của hãng xe Ý sở hữu vẻ ngoài tương tự đàn anh 1199 Panigale sở hữu khối động cơ Superquadro hoàn toàn mới với bộ xi-lanh được cải tiến, tăng thêm sức mạnh cho động cơ xe. Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới tại Triển lãm xe IAA, Frankfurt, Đức năm 2013. Các kỹ sư chế tạo xe tại Ý muốn tạo ra và thiết lập các chuẩn mực cho dòng superbike mới. Ducati đã gọi đây là mẫu xe “Supermid”, mẫu xe thể thao tính năng cao phân khúc hạng trung. Điều đó được mô tả qua một khối động cơ mới. Bên cạnh đó, 899 Panigale còn được trang bị những tính năng công nghệ tối tân nhất của Ducati hiện nay, bao gồm công nghệ Ride-by-wire, hệ thống ABS 3 giai đoạn và công nghệ DTC. 899 Panigale vẫn thừa hưởng công nghệ chế tạo khung sườn monocoque, mang lại tỷ lệ sức mạnh/khối lượng và khả năng ổn định của xe tốt, trọng lượng khô ở mức 169 kg. Ducati 899 Panigale có mức giá dưới 20.000 USD trên thị trường châu Âu.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 80.000.000 đ ~ 160.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:1000cc

Ducati Monster S4R là phiên bản được bán rất chạy những năm 2003-2008, sức mạnh của phiên bản này với dung tích xi lanh 996cc và công suất tương đương 115 mã lực.

Dirt Bike
Giá: 180.000.000 đ ~ 310.000.000 đ
Loại xe: Dirt Bike Phân khối:800cc

Hypermotard 821 là chiếc xe đời mới của Ducati, được trang bị cỗ máy Testastretta 11 có dung tích xy-lanh 821 phân khối, công suất cực đại 110 mã lực. Với sự trở lại của Hypermotard 821, Ducati đã lột xác toàn diện cho dòng xe này. Hypermotard có trọng lượng rất nhẹ trong giới mô tô nên thích hợp với những biker nhỏ con, xe chỉ nặng 198kg. Ducati Hypermotard có trọng lượng rất nhẹ trong giới mô tô nên thích hợp với những biker nhỏ con, xe chỉ nặng 198kg. Động cơ của Hypermotard có bốn van, làm mát bằng nước, thay cho loại động cơ hai van, làm mát bằng không khí. Hypermotard được thiết lập ba chế độ lái, bao gồm: thể thao, đường trường và trong thành phố. Ở chế độ thể thao, công suất cực đại đạt 110 mã lực, mô-men xoắn 89Nm, Sức mạnh được truyền lực qua hộp số ly hợp kép sáu cấp. Vì sự linh hoạt trong cơ chế lái nên Hypermotard hoàn toàn thích hợp với những chuyến phiêu lưu cuối tuần, nhưng vẫn phù với việc đi làm hàng ngày. Nó phù hợp với mọi tuyến đường, ngay cả Sài Gòn trong giờ cao điểm.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 269.000.000 đ ~ 350.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:800cc

Scrambler là tên gọi của một dòng xe motocross (thể thao địa hình) từng nổi tiếng trong những năm 1960 và 1970 của Ducati. Bước sang năm 2014, Ducati “hồi sinh” dòng xe này với 4 phiên bản và nhiều công nghệ hiện đại. 4 phiên bản Scrambler đều được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xy-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, công suất 75 mã lực, ly hợp ướt. Bình xăng với hai ốp bên nhôm, đèn pha với viền trang bị công nghệ LED cùng ngăn tích hợp cổng USB dưới yên. Tay lái rộng, yên xe dài đem lại cảm giác thoái mái, dễ chịu cho người lái. Bản Classic trung thành với phong cách cổ điển của Scrambler thời xưa. Phong cách của xe hình thành từ những chi tiết độc đáo và tỉ mỉ như chắn bùn trước và sau làm từ nhôm cao cấp, vành nan hoa cổ điển, và đặc biệt yên xe màu nâu với những đường khâu quả trám kinh điển.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 278.000.000 đ ~ 278.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:800cc

Scrambler là tên gọi của một dòng xe motocross (thể thao địa hình) từng nổi tiếng trong những năm 1960 và 1970 của Ducati. Bước sang năm 2014, Ducati “hồi sinh” dòng xe này với 4 phiên bản và nhiều công nghệ hiện đại. 4 phiên bản Scrambler đều được trang bị động cơ Desmodromic L-twin, hai van mỗi xy-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803 phân khối, công suất 75 mã lực, ly hợp ướt. Bình xăng với hai ốp bên nhôm, đèn pha với viền trang bị công nghệ LED cùng ngăn tích hợp cổng USB dưới yên. Tay lái rộng, yên xe dài đem lại cảm giác thoái mái, dễ chịu cho người lái. Bản Full Throttle được trang bị pô Termignoni Racing mạnh mẽ uy lực, yên xe thiết kế theo phong cách đua với ốp bình xăng mầu đen cùng tem thiết kế đặc biệt. Tay lái thấp và chắn bùn trước ngắn làm nên điểm nhấn. Đây là mẫu xe hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng hàng ngày với phong cách của 1 chiếc xe đua.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 298.000.000 đ ~ 298.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:849cc

Phiên bản Sport Bike thương mại đình đám từ Ducati luôn được các Biker chú ý 848Evo. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế đặc trưng và bắt mắt. Những chiếc Ducati 848EVO luôn là điểm nhấn trên đường phố. Điểm đáng chú ý là 848Evo vẫn được làm mát bằng gió.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 92.000.000 đ ~ 249.999.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:800cc

Monster 800 được thiết kế với xu hướng cổ điển từ Ducati. Kiểu dáng Naked Touring này phù hợp với những biker thích di chuyển đường dài.

Adventure (Dual-sport)
Giá: 275.000.000 đ ~ 275.000.000 đ
Loại xe: Adventure (Dual-sport) Phân khối:821cc

Ra mắt chính thức lần đầu tại triển lãm EICMA 2012 tại Milan, Ý – Hypestrada đã gây chú ý với khách hàng cũng như giới truyền thông ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế ấn tượng khi “lai” giữa Hypermotard và Multistrada.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 0 đ ~ 0 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:900cc

Ducati giới thiệu mẫu xe M900 Monster như là một sự kết hợp của khung sườn thép trên chiếc sportbike 888 với một động cơ SOHC 904cc tản nhiệt gió từ 900SS. Cú đột phá này mang lại cho M900 khả năng linh hoạt và động cơ mạnh mẽ gần như những chiếc café racer thịnh hành lúc bấy giờ.

Xem thêm
TOP