Dòng xe mới cập nhật

Cruiser
Giá: 34.500.000 đ ~ 60.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:150cc

Khó cưỡng với dáng vẽ cực kỳ mạnh mẽ, đậm chất nam tính. Tiết kiệm với hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến bậc nhất. Trầm trồ với uy lực vượt bậc của động cơ 150cc thuộc dòng xe Touring đích thực, GZ150-A với thiết kế mạnh mẽ và sức mạnh động cơ vượt trội đã sẵn sàng giúp bạn làm chủ mọi cung đường. Với GZ150-A, ước mơ khám phá, trải nghiệm và chinh phục những vùng đất lạ của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 7.750.000 đ ~ 43.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:125cc

Suzuki GN125 là dòng xe cổ điển của hãng Suzuki với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cứng cáp và thời thượng chính là điểm nhấn chủ đạo của chiếc xe này. Suzuki GN125 khá thịnh hành trong khoảng thời gian từ năm 1996 đến 2001. Trong thời kỳ này, nhắc đến GN125 là nhắc đến một dòng xe rất cá tính mà bạn nên thử ngồi lên nó một lần trong đời.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 43.950.000 đ ~ 68.250.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:150cc

GSX-R150 là mẫu xe thể thao hoàn toàn mới và hấp dẫn, có sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhất trong phân khúc 150cc, nhờ kết hợp hài hòa giữa sức mạnh động cơ và trọng lượng thân xe, cùng với mức tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu vượt bậc và khả năng điều khiển linh hoạt. Hơn tất cả, đây là dòng xe Suzuki GSX-R, một chiếc mô tô tuyệt vời mà bất cứ ai cũng có thể tự hào khi sở hữu.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 5.000.000 đ ~ 96.800.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:150cc

Mẫu xe moto GSX150 Bandit mới được coi là dòng xe rất được ưa chuông tại thị trường nội địa khi xuất hiện lần đầu tiên với các phiên bản động cơ khác nhau. GSX 150 Bandit 2020 ra đời được xem như là động thái nhằm tăng thị phần cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc như V-Ixion, Exciter 150 v...v. khi mang kiểu dáng góc cạnh kèm theo nhiều công nghệ hiện đại được thừa hưởng dòng GSX-S150 từ khung sườn, dàn chân, ống xả và khối động cơ cùng nhưng chi tiết thiết kế lại lấy từ dòng Raider 150 Fi như cụm đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 14.750.000 đ ~ 32.750.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:110cc

<p>Ra mắt chính thức tại Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 diễn ra hồi tháng 4/2016 và từng được hãng xe máy Suzuki tại Việt Nam tiết lộ sẽ bán ra vào tháng 6 cùng năm. Tuy nhiên, theo thông tin từ cuối năm ngoái mẫu xe máy Suzuki GD110 bị dời thời điểm bán ra sang tận tháng 5/2017 này.</p>

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 36.000.000 đ ~ 121.750.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:120cc

Dòng xe Satria 120 được ra mắt tại Indonesia lần đầu vào năm 1997, về cơ bản chính là chiếc RG Sports 110 dành cho thị trường Malaysia nhưng được nâng dung tích. Cụ thể hơn, thay vì piston đường kính 54mm và hành trình xi-lanh 48mm như RG Sports 110, Satria 120 có piston cỡ 56mm và hành trình 48mm. Kết hợp với hộp số côn tự động 5 cấp số tròn, chiếc xe đạt công suất tối đa 13 mã lực ở vòng tua máy 7.500rpm. Phiên bản đầu tiên được bán là Satria 120 S được trang bị phanh đĩa trước, phanh đùm phía sau và sử dụng bánh căm. Satria 120 S được sản xuất tới năm 1999. Đồng thời kể từ năm 1998, Suzuki cũng bán ra phiên bản Satria 120 R. So với phiên bản trước đó, Satria R có thông số kỹ thuật y hệt, ngoại trừ thay đổi lớn nhất: hộp số côn tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, Satria 120 R đời đầu có số lượng rất ít, nhiều người chơi xe 2 kỳ có kinh nghiệm cũng không biết tới sự tồn tại của phiên bản này. Tới năm 2000, phiên bản Satria 120 R 'đỉnh cao' nhất đã ra mắt với các thay đổi đáng giá: hộp số móc côn tay 6 cấp, phanh đĩa cho bánh sau, mâm đúc 6 cây, các lựa chọn màu vỏ và tem thể thao hơn.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 6.000.000 đ ~ 142.500.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:120cc

Dòng xe Satria 120 được ra mắt tại Indonesia lần đầu vào năm 1997, về cơ bản chính là chiếc RG Sports 110 dành cho thị trường Malaysia nhưng được nâng dung tích. Cụ thể hơn, thay vì piston đường kính 54mm và hành trình xi-lanh 48mm như RG Sports 110, Satria 120 có piston cỡ 56mm và hành trình 48mm. Kết hợp với hộp số côn tự động 5 cấp số tròn, chiếc xe đạt công suất tối đa 13 mã lực ở vòng tua máy 7.500rpm. Phiên bản đầu tiên được bán là Satria 120 S được trang bị phanh đĩa trước, phanh đùm phía sau và sử dụng bánh căm. Satria 120 S được sản xuất tới năm 1999. Đồng thời kể từ năm 1998, Suzuki cũng bán ra phiên bản Satria 120 R. So với phiên bản trước đó, Satria R có thông số kỹ thuật y hệt, ngoại trừ thay đổi lớn nhất: hộp số côn tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, Satria 120 R đời đầu có số lượng rất ít, nhiều người chơi xe 2 kỳ có kinh nghiệm cũng không biết tới sự tồn tại của phiên bản này. Tới năm 2000, phiên bản Satria 120 R 'đỉnh cao' nhất đã ra mắt với các thay đổi đáng giá: hộp số móc côn tay 6 cấp, phanh đĩa cho bánh sau, mâm đúc 6 cây, các lựa chọn màu vỏ và tem thể thao hơn.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 6.600.000 đ ~ 40.250.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:125cc

Suzuki GZ125 hiện tại Việt Nam chủ yếu là những dòng xe đời cũ. Mẫu xe Moto này tuy không thực sự phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều người yêu thích phong cách thiết kế cổ điển đã mua xe nhập về để trải nghiệm.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.350.000 đ ~ 20.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:110cc

Revo, tên gọi Revo (Revolution - Cuộc cách mạng) thực sự là một cải tiến lớn về mẫu mã với kiểu dáng, năng động và thời trang. Dáng xe thon gọn khỏe khoắn, linh hoạt, phù hợp với mật độ giao thông đông đúc ở các đô thị. Đặc biệt, đèn xi nhan được tách biệt khỏi đèn pha đã mang lại cho Suzuki Revo nét cá tính riêng. Một trong những cách tân nổi bật nhất của Revo là động cơ 4 thì, 110 phân khối mạnh mẽ với bộ giảm thanh và hệ thống sang số cải tiến giúp xe chạy êm và thoải mái đến bất ngờ. Suzuki Revo có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng khi mà giá nhiên liệu ngày càng cao.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 36.650.000 đ ~ 61.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:125cc

Suzuki GZ150 từng là mẫu xe Cruiser rất “ăn khách” ngay từ thời điểm xe mới ra mắt hồi cuối năm 2012. Tuy nhiên sau đó, nhà máy đã ngừng cung cấp mẫu xe này khiến các đại lý không còn xe để giao cho khách hàng trong thời gian dài. Đến nay, sự xuất hiện của GZ150 phiên bản màu mới chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sở hữu xe bấy lâu nay của các khách hàng.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 10.400.000 đ ~ 218.500.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:150cc

Không những có kiểu dáng độc đáo Hyper Underbone, Raider R150 còn được biết đến bởi sức mạnh của khối động cơ 150cc DOHC, 4 thì, 4 vales, làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội, nhanh và mạnh nhất trong phân khúc

Xem thêm
Classic
Giá: 16.700.000 đ ~ 28.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:123cc

Tại triển lãm Bangkok Motor Show 2014 có một mẫu xe khá hầm hố và cá tính đó là chiếc VanVan RV125 của Suzuki. Mặc dù kích thước không quá to nhưng xe lại sở hữu cặp bánh siêu béo 130/80-18 cho bánh trước và 180/80-14 cho bánh sau. Đây là một chiếc xe đa dụng, phù hợp để di chuyển trong thành phố với kích thước gọn nhẹ (118 kg) cùng động cơ 125 phân khối. Tại triển lãm có tất cả 4 mẫu RV125 với 3 phong cách độ khác nhau, một chiếc tiêu chuẩn, một chiếc độ nhẹ, một chiếc độ theo phong cách Bobber béo còn một chiếc độ theo tiêu chuẩn của Motocross (thể loại xe cào cào).

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 16.400.000 đ ~ 31.150.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:113cc

Thân thiện với môi trường, vận hành vượt trội là công nghệ tiên tiến được phát triển bởi Suzuki Nhật Bản dành riêng cho mẫu xe tay ga thành thị nhỏ gọn ADDRESS nhằm đáp ứng hai tiêu chí của thị trường Việt Nam: Tiết kiệm nhiên liệu và Vận hành êm ái. Thiết kế mới trẻ trung, nhỏ gọn, mạnh mẽ và siêu tiết kiệm nhiên liệu, SUZUKI ADDRESS có trọng lượng 97kg là chiếc xe tay ga hoàn hảo dành cho nữ cá tính, năng động và sôi nổi.Hãy thỏa sức vi vu trên mọi cung đường đô thị cùng ADDRESS!

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 0 đ ~ 30.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:150cc

Với hiện tại từ 15 - 30 triệu đồng, dòng xe này vẫn là lựa chọn tối ưu. Mức tiêu hao nhiên liệu tầm 30 km/lít nhưng cảm giác lái rất tuyệt, mạnh mẽ, giảm xóc tốt. Phanh đĩa trước hoạt động khá hoàn hảo trong mọi điều kiện thời tiết. Ở vận tốc trên 60 km/h xe chạy lướt rất êm và nhẹ. Có thể di chuyển hàng trăm cây số với hệ thống giải nhiệt bằng nước.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 1.300.000 đ ~ 15.000.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:110cc

<p>Ra mắt chính thức tại Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 diễn ra hồi tháng 4/2016 và từng được hãng xe máy Suzuki tại Việt Nam tiết lộ sẽ bán ra vào tháng 6 cùng năm. Tuy nhiên, theo thông tin từ cuối năm ngoái mẫu xe máy Suzuki GD110 bị dời thời điểm bán ra sang tận tháng 5/2017 này.</p>

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 14.400.000 đ ~ 27.300.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:110cc

<p>Ra mắt chính thức tại Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 diễn ra hồi tháng 4/2016 và từng được hãng xe máy Suzuki tại Việt Nam tiết lộ sẽ bán ra vào tháng 6 cùng năm. Tuy nhiên, theo thông tin từ cuối năm ngoái mẫu xe máy Suzuki GD110 bị dời thời điểm bán ra sang tận tháng 5/2017 này.</p>

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 1.000.000 đ ~ 250.000.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:120cc

Tại Việt Nam, dân chơi xe đã quá quen thuộc với một trong những phiên bản của Su "xì-po" là Suzuki RGV 120. Tuy nhiên, mẫu xe "hậu duệ" của nó là mẫu xe Suzuki RGX 120 lại xuất hiện với số lượng ít hơn rất nhiều. RGX 120 là dòng xe máy 2 kỳ côn tay cỡ nhỏ với kiểu dáng xe số phổ thông (underbone) được sản xuất dành riêng cho thị trường Malaysia.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 37.500.000 đ ~ 152.500.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:110cc

Kể từ khi ra mắt cho tới nay đã hơn 20 năm tồn tại trên thị trường Việt nhưng dòng xe Suzuki Sport hay còn gọi là Su-xì-po huyền thoại vẫn còn rất hot. Bằng chứng là một số chiếc xe còn nguyên bản, còn zin hay có biển số đẹp, độc lạ…được rao bán lên tới cả tỷ đồng. Suzuki Sport là tên gọi chung cho các loại xe tay côn 2 thì thể thao của Suzuki tại Việt Nam. Bao gồm các mẫu xe như: Suzuki Sport RG Sport 110cc (xì po 110) đời 1996-1998, Suzuki Sport RGV 120 (xì po 120) đời 1998 -2002, Suzuki Sport RGX 120 (xì po 2003) hay Suzuki Satria,…

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 0 đ ~ 156.250.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:120cc

Dòng xe Satria 120 được ra mắt tại Indonesia lần đầu vào năm 1997, về cơ bản chính là chiếc RG Sports 110 dành cho thị trường Malaysia nhưng được nâng dung tích. Cụ thể hơn, thay vì piston đường kính 54mm và hành trình xi-lanh 48mm như RG Sports 110, Satria 120 có piston cỡ 56mm và hành trình 48mm. Kết hợp với hộp số côn tự động 5 cấp số tròn, chiếc xe đạt công suất tối đa 13 mã lực ở vòng tua máy 7.500rpm. Phiên bản đầu tiên được bán là Satria 120 S được trang bị phanh đĩa trước, phanh đùm phía sau và sử dụng bánh căm. Satria 120 S được sản xuất tới năm 1999. Đồng thời kể từ năm 1998, Suzuki cũng bán ra phiên bản Satria 120 R. So với phiên bản trước đó, Satria R có thông số kỹ thuật y hệt, ngoại trừ thay đổi lớn nhất: hộp số côn tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, Satria 120 R đời đầu có số lượng rất ít, nhiều người chơi xe 2 kỳ có kinh nghiệm cũng không biết tới sự tồn tại của phiên bản này. Tới năm 2000, phiên bản Satria 120 R 'đỉnh cao' nhất đã ra mắt với các thay đổi đáng giá: hộp số móc côn tay 6 cấp, phanh đĩa cho bánh sau, mâm đúc 6 cây, các lựa chọn màu vỏ và tem thể thao hơn.

Xem thêm
Xe côn tay
Giá: 21.750.000 đ ~ 137.250.000 đ
Loại xe: Xe côn tay Phân khối:150cc

Không những có kiểu dáng độc đáo Hyper Underbone, Raider R150 còn được biết đến bởi sức mạnh của khối động cơ 150cc DOHC, 4 thì, 4 vales, làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội, nhanh và mạnh nhất trong phân khúc

Xem thêm
TOP