Dòng xe mới cập nhật

Naked bike
Giá: 60.000.000 đ ~ 207.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:400cc

Chưa bao giờ hết hot, đứa con CB400 hầm hố, mạnh mẽ của hãng Honda luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của các Biker, đặt biệt là những người mới nhập môn với dòng xe phân khối lớn. Honda CB400 ABS được trang bị động cơ DOHC 4 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Dung tích động cơ 399cc, có khả năng sản sinh ra sức mạnh tối đa 53 mã lực tại 10,500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 38 Nm tại 9,500 vòng/ phút. Thêm vào đó, hệ thống truyền lực của Honda CB400 ABS rất mạnh mẽ được thiết kế với hộp số 6 số thể thao và hệ thống phanh ABS hiện đại giúp người lái có độ an toàn cao khi di chuyển. Đặc biệt với phiên bản 2015 bánh được thay thế loại vành đúc 10 chấu thay vì vành đúc 3 chấu ở phiên bản cũ sẽ mang lại sự mới mẽ cho chiếc naked-bike thể thao này. Chắc hẳn Honda CB400 sẽ là bạn đồng hành của những tín đồ xe phân khối lớn trên mọi khung đường.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 32.000.000 đ ~ 68.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Honda Custom LA250 (CM 250T) là mẫu môtô thể thao đường trường sử dụng động cơ hai xi-lanh song song dung tích 234 phân khối được nhiều người chơi xe sưu tầm. Mang mã CM 250, chiếc thể thao đường trường một thời là mơ ước của nhiều người, những chiếc xe này được nhập về, thanh lý và người chơi xe sưu tầm, "dọn" lại. Custom LA250 sử dụng động cơ hai xy-lanh song song dung tích 234 phân khối làm mát bằng gió. Động cơ có công suất 17 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. hộp số 5 cấp. Mẫu xe thể thao đường trường được thiết kế tay lái rộng và kéo gần về phía người điều khiển, yên xe thiết kế dành cho hai người ngồi thoải mái, bánh xe sau kích thước 110/90R16 tăng cường khả năng bám đường, giúp cho người cầm lái yên tâm và thoải mái trên những hành trình dài. Động cơ vận hành êm và tiếng ống xả ấm. Với bình xăng 12,5 lít, Custom LA250 có trọng lượng 144 kg. Những chiếc Custom LA250 cuối cùng được sản xuất tại Nhật Bản vào khoảng 1987. Tuy nhiên Custom LA250 hiện nay vẫn có nhiều người sưu tầm, sử dụng, đặt hàng những món phụ tùng còn mới nguyên từ nước ngoài và chăm chút tới sự đồng bộ của từng chi tiết như tem bình xăng, đồng hồ, đèn... cho chiếc Cruiser hoài cổ này.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 3.600.000 đ ~ 66.100.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Honda CB250 Nighthawk ra đời năm 1982, đến 2008 Honda dừng sản xuất. Sau 26 năm tồn tại, kiểu dáng thiết kế của xe gần như giữ nguyên, ngoại trừ thay đổi màu sắc. Mặc dù là 250 phân khối nhưng CB250 Nighthawk có trọng lượng khô chỉ 132 kg, nhờ đó dễ dàng điều khiển, phù hợp cho những người mới bắt đầu đi xe côn tay hoặc chuyển từ 125 hay 150 phân khối lên.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 34.000.000 đ ~ 116.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:190cc

Được sản xuất vào những năm 1988 và 1992, Honda BROS400 được đánh giá là mẫu xe đi lại hạng nặng, đem lại lựa chọn những tay lái trẻ. Phiên bản nhỏ hơn của BROS400 là NT650 thường được biết đến nhiều hơn ở châu Âu.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 15.000.000 đ ~ 15.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:400cc

Honda GB400 hiện tại Việt Nam chủ yếu là những dòng xe đời cũ. Mẫu xe Moto này tuy không thực sự phổ biến trên thị trường nhưng có nhiều người yêu thích phong cách thiết kế cổ điển đã mua xe nhập về để trải nghiệm.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 20.000.000 đ ~ 20.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:400cc

Được sản xuất vào những năm 1988 và 1992, Honda BROS400 được đánh giá là mẫu xe đi lại hạng nặng, đem lại lựa chọn những tay lái trẻ. Phiên bản nhỏ hơn của BROS400 là NT650 thường được biết đến nhiều hơn ở châu Âu.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 37.500.000 đ ~ 71.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:190cc

Được sản xuất vào những năm 1988 và 1992, Honda BROS400 được đánh giá là mẫu xe đi lại hạng nặng, đem lại lựa chọn những tay lái trẻ. Phiên bản nhỏ hơn của BROS400 là NT650 thường được biết đến nhiều hơn ở châu Âu.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 30.000.000 đ ~ 30.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:250cc

Nếu như ngày nay Honda tung ra một chiếc naked bike với khung nhôm đúc và động cơ V-Twin 250 cc 45 mã lực như VT250 Spada, chắc chắn nó sẽ bán "chạy như tôm tươi". Xét tới việc chiếc CB300F vừa được hãng tung ra vào năm ngoái chỉ có động cơ 1 xi-lanh 30 mã lực và khung thép ống, chúng ta mới có thể thấy rằng Honda đã tạo ra một sản phẩm "siêu việt" tới nhường nào vào năm 1988. Bộ khung nhôm đúc của chiếc xe đã đi trước thời đại tới hàng thập kỷ, trong khi động cơ của nó sau này đã được sử dụng cho chiếc VTR250 nổi tiếng. Thậm chí so với VTR250, VT250 Spada vẫn "xịn" hơn khi có hộp số 6 cấp, thay vì chỉ 5 cấp. Có lẽ do quá hiện đại nên doanh số bán ra của VT250 Spada không được tốt lắm và chiếc xe biến mất khỏi dòng sản phẩm của Honda 1 năm sau đó

Xem thêm
Naked bike
Giá: 14.000.000 đ ~ 365.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:400cc

Đúng tư tên gọi thì công nghệ VTEC được áp dụng trên xe Motor của Honda lần đầu tiên, công nghệ này giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể (ngày nay còn áp dụng trên các mẫu xe Oto của Honda). VTEC là công nghệ điều van biến thiên liên tục trên van nạp ở các động cơ của Honda. Công nghệ này xuất hiện lần đầu tiên năm 2001 trên mẫu K-series sử dụng 4 xi-lanh thẳng hàng. Khoảng mở và khoảng thời gian mở vẫn được điều chỉnh theo hai chế độ vòng tua thấp và vòng tua cao như trên VTEC.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 5.500.000 đ ~ 155.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:300cc

Honda CB300R 2019 được thừa hưởng phong cách thiết kế “Neo Sports Café” trứ danh của hãng xe Nhật Bản, dễ gợi liên tưởng đến những mẫu xe đàn anh như CB1000R và CB650R: mạnh mẽ, táo bạo, ẩn chứa sự “nổi loạn” đầy cuốn hút. Mẫu xe sở hữu thiết kế gọn gàng với điểm nhấn là các các chi tiết kim loại giúp nổi bật vẻ đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại của CB300R .Cung cấp sức mạnh cho Honda CB300R là động cơ PGM-FI, DOHC, 4 kỳ, 1 xy lanh, dung tích 286cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 30,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, cùng mô-men xoắn 27,5Nm tại 6.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp.

Xem thêm
TOP