Dòng xe được quan tâm

Touring
Giá: 55.000.000 đ ~ 117.500.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:1200cc

BMW R1200GS ra mắt đầu tiên vào năm 2004 với thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng đầy sắc cạnh, đèn pha bất đối xứng cùng dãy đen Led mang đến vẻ lạ mắt khi nhìn trực diện, những ống thép tạo nên hình dáng nam tính cho chiếc xe đa địa hình của BMW.Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn R1200GS đó là chiếc xe có vẻ ngoài cực kỳ hầm hố, góc cạnh, thậm chí là hơi "hư cấu" như những robot trong phim khoa học viễn tưởng. R1200GS sử dụng động cơ 4 thì, 1.170 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 116,5 mã lực tại 7.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 6.260 vòng/phút.Trên quãng đường chạy 400 mét, BMW R1200GS mất 11,07 giây để hoàn thành, với vận tốc trung bình 191 km/h. Thời gian xe tăng tốc từ 0-100 km/h là 2,9 giây với vận tốc tối đa 220 km/h.R1200GS cũng được trang bị một hệ thống điện mới như chiếc K1600GT, đồng nghĩa với việc R1200GS sẽ có một cụm nút điều khiển mới trên tay lái, giúp người lái dễ dang sử dụng các chức năng của xe một cách dễ dàng nhanh chóng

Xem thêm
Touring
Giá: 382.500.000 đ ~ 382.500.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:1200cc

Chỉ một năm sau khi giới thiệu R 1200 GS,BMW đã cho ra mắt phiên bản cải tiến mới của mẫu xe này: R1200 GS Adventure. Động cơ của chiếc xe có một số hiệu chỉnh và thay đổi nhất định như bánh đà nặng hơn, trang bị thêm giảm chấn giúp xe di chuyển êm ái hơn cũng như mang lại cảm giác tốt hơn về sức mạnh của chiếc xe ở mọi điều kiện địa hình. Giống “người tiền nhiệm”, R 1200 GS Adventure vẫn sử dụng động cơ boxer dung tích 1170 cc, làm mát bằng dung dịch. Tại vòng tua 7750 v/phút, R 1200 GS Adventure sản sinh công suất 125 mã lực. Hệ thống truyền động của R 1200 GS Adventure gồm bộ số 6 cấp (côn ngâm dầu) và trục các-đăng.Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trên R 1200 GS Adventure là bình xăng lớn có kích thước vượt trội so với đời xe trước đó của BMW. R 1200 GS Adventure dùng bình xăng lớn có dung tích tới 30 lit được làm từ nhôm siêu nhẹ. Trong khi đó, R 1200 GS chỉ có thể đổ tối đa 20 lit cho mỗi lần tiếp nhiên liệu.Dòng BMW R1200GS Adventure này dành cho những tay lái đam mê chinh phục đường dài.

Xem thêm
Touring
Giá: 747.000.000 đ ~ 747.000.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:1600cc

Đây là mẫu xe thực sự đã đưa khái niệm moto đường trường hạng sang (Cruiser) lên một tầm cao mới về cả dáng vẻ lẫn khả năng vận hành. K1600 là mẫu môtô đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống đèn pha thông minh Adaptive Head Light có khả năng “liếc” theo góc lái của người điều khiển xe.

Xem thêm
Touring
Giá: 491.000.000 đ ~ 491.000.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:800cc

Tính tới thời điểm hiện hay, hãng BMW Motorrad chỉ đặt tên Adventure cho những chiếc xe lớn dòng GS được trang bị động cơ Boxer. Tuy nhiên, vào giữa tháng 6 vừa rồi, điều đó đã được thay đổi với việc ra mắt chiếc BMW F800GS Adventure phiên bản hoàn toàn mới. Chiếc xe được thiết kế để có thể tốt hơn trong môi trường đường bùn lầy khi so với bản tiêu chuẩn F800GS trong khi giữ vững là bảng cải tiếng nâng cao của chiếc xe đường trường touring. Vậy, điều gì đã làm cho phiên bản mới của chiếc BMW F800GS trở thành chiếc Adventure? Đầu tiên là bộ khung ống lưới thép có kết cấu gần giống như bản tiêu chuẩn F800GS nhưng được chỉnh sửa lại với việc phần khung sau được thiết kế kéo dài để có thể chịu được sức tải cao hơn của việc chạy các đường địa hình off-road cũng như có bình nhiên liệu mới nặng hơn với dung tích lên đến 6.3 gallon, lớn hơn 2.1 gallon khi so với bản tiêu chuẩn F800GS. Về động cơ, không có sự thay đổi từ phiên bản F800GS. Mẫu xe mới này dùng chung 1 dòng động cơ với trang bị động cơ kép song song dung tích 798 phân khối giải nhiệt bằng chất lỏng giúp nhẹ nhàng cung cấp một công suất công bố là 85 sức ngựa tại 7500 vòng/phút và moment xoắn đỉnh đạt 61 ft-lb tại 5750 vòng/phút. Hệ thống truyền động cũng được giữ nguyên với hộp số 6 cấp độ giúp cho những trang bị xúc tác bổ sung sức mạnh cho xe đảm bảo được những gì mà họ mong muốn.

Xem thêm
Touring
Giá: 42.600.000 đ ~ 74.000.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:800cc

Mẫu xe địa hình hỗn hợp hạng trung của BMW, F800GS phiên bản mới nhất trang bị động cơ có sức mạnh 85 mã lực. F800GS trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch với 2 xy-lanh thẳng hàng có công suất 85 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Hệ thống điện tử kiểm soát hoạt động của động cơ, tốc độ tối đa 200 km/h. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiêu chuẩn, trong khi kiểm soát cân bằng tự động ASC và điều chỉnh hệ thống treo điện tử ESA là các tùy chọn. Cặp thắng đĩa trên bánh trước có đường kính 300 mm, trong khi thắng đĩa đơn trên bánh sau đường kính 265 mm. Bình xăng dung tích 24 lít, với hệ thống khung gầm bằng ống thép nhẹ. Chiếc xe được Motorsport đưa về Việt Nam trang bị gói tích hợp máy tính, tay lái có sưởi và chân chống giữa. Ngoài ra, F800GS còn có gói Enduro trang bị hệ thống kiểm soát cân bằng tự động ASC và chế độ Enduro và gói Special gồm thùng xe bằng nhôm có khóa, giá để đồ phía đuôi xe và thiết bị GPS được đặt thêm.

Xem thêm
Touring
Giá: 470.500.000 đ ~ 470.500.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:1200cc

BMW R1200RS là mẫu sport-tourer trang bị động cơ boxer đặc trưng của hãng phát triển từ chiếc R90S 1973. Bằng những công nghệ hiện đại, hãng xe Đức nâng cấp khối động cơ xy-lanh đôi đối xứng truyền thống của mình để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc sport-touring.Theo hãng BMW, khối động cơ trên R1200RS 2015 sản sinh công suất tối đa 125 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92 lb-ft tại 6.500 vòng/phút. So với động cơ của dòng GS và RT, máy trên BMW R1200RS 2015 sở hữu mô-men xoắn cực đại lớn hơn ở vòng tua thấp. Chiếc sport-tourer mang thiết kế đặc tính bản chất Đức, cùng với những công nghệ điện tử hiện đại tới mức thực dụng tối giản.Với những ai muốn chạy đường dài ở tốc độ cao và yêu thích phong cách thiết kế của siêu môtô S1000RR, BMW R1200RS chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem thêm
Touring
Giá: 578.000.000 đ ~ 578.000.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:1200cc

Có thể nói, BMW R1200RT là một trong những mẫu xe được mong đợi nhất tại triển lãm EICMA.BMW R1200RT được trang bị động cơ boxer 2 xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng tương tự người anh em R1200GS. Theo hãng BMW, R1200RT sở hữu công suất tối đa 125 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 92,2 lb-ft tại 6.500 vòng/phút. Trên BMW R1200RT, khối lượng ly tâm của trục khuỷu và bộ giao điện được tăng lên để giúp động cơ vận hành êm ái hơn. Trong khi đó, tỷ số truyền bánh răng dài hơn cho phép duy trì vòng tua động cơ ở mức thấp hơn BMW R1200GS. BMW R1200RT đi kèm 2 chế độ lái khác nhau và hệ thống cân bằng tự động tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là những tính năng tùy chọn như chế độ lái linh hoạt hơn và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Xem thêm
Touring
Giá: 710.000.000 đ ~ 710.000.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:1200cc

BMW R1200R thế hệ mới xuất hiện lần đầu tại triển lãm môtô Intermot, Đức năm 2014, phát triển từ mẫu BMW Concept Roadster. Vì vậy, R1200R "lột xác" hoàn toàn so với mẫu xe cũ, đặc biệt động cơ mới mạnh hơn. Gọn gàng, mạnh mẽ, BMW R1200R gây ấn tượng hơn với cặp giảm xóc hành trình ngược up-side-down màu vàng chia sẻ từ mẫu superbike S1000RR. Động cơ trên BMW R1200R là loại boxer 1.170 phân khối công suất 125 mã lực tại vòng tua 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 124,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi cùng cỗ máy là hệ thống ống xả "2 trong 1", bầu lọc gió tinh chỉnh và cổ hút gió thay đổi để cung cấp không khí nhanh hơn vào buồng đốt, két nước đặt ở trung tâm.Với hộp số 6 cấp và hệ thống truyền động qua trục, R1200R có tốc độ tối đa 200km/h.

Xem thêm
Touring
Giá: 11.500.000 đ ~ 11.500.000 đ
Loại xe: Touring Phân khối:1600cc

BMW K1600 Grand America là một chiếc Grand Tourer được phát triển từ mẫu BMW K1600B, do đó thừa hưởng sức mạnh và một số công nghệ điện tử đáng chú ý từ mẫu xe này.

TOP