Tham gia Webike!

Đăng ký hôm nay - nhận ngay giảm giá

Nhận thông tin khuyến mãi mỗi ngày tại Siêu Thị Phụ Tùng

Cập nhật thông tin mới nhất về xe máy tại Webike Media

Mua, bán & trao đổi xe miễn phí tại chợ xe máy lớn nhất Việt Nam

  • Vui lòng chọn nước.
  • Xảy ra lỗi khi xác thực facebook. Vui lòng thử lại sau.
OR

Cùng ngắm chiếc Exciter 135 độ đẹp mang phong cách LC135 cực chất của Yamaha Malaysia

  • 12/02/2019
  •  
     
     

Exciter 135 dù đã ngưng sản xuất nhưng vẫn là một trong những mẫu xe được dân chơi xe ưa chuộng và lựa chọn để độ xe. Và dưới đây là một chiếc xe Exciter 135 độ đẹp mang phong cách LC135 cực chất từ Yamaha Malaysia.

Dòng Exciter 135 5s đã chính thức ngưng sản xuất tại Việt Nam vào cuối năm 2014. Nhưng ở thị trường Malaysia, hãng xe Yamaha nước bạn vẫn sản xuất dòng xe này cho đến tận bây giờ với phiên bản côn tự động và giữ nguyên động cơ 135cc, đi cùng theo đó là những nâng cấp khá mới mẻ ở diện mạo bên ngoài. Đây cũng là hình mẫu để dân chơi xe độ trong nước tham khảo và dọn kiểng theo. Chiếc Exciter 135 độ trong bài là sản phẩm của quá trình độ đó.

Khoác lên mình là phong cách tem cùng màu sắc của dòng LC135 phiên bản cũ được rất nhiều dân chơi Exciter 135 độ ở nước ta ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, bộ áo của chiếc xe độ còn bổ sung thêm nhiều món đồ chơi nhỏ.

Phần demi trước là sản phẩm của Appi mô phỏng theo kiểu của LC135 Ver3 ở Malay ráp vào Exciter Việt Nam. Tuy không thật sự ôm khít phần nhựa nhám nhưng phải nhìn gần mới thấy được, cộng thêm jack đèn phía sau của chóa lớn hơn nên ta mod lại bằng cách dán keo.

Cùm công tắc NVX đang vô cùng hot hiện nay có thể dùng được cho Ex 135 2 đời, Luvias, Jupiter…. cùng vài mẫu xe Yamaha khác dĩ nhiên ta phải mod lại dây điện theo từng dòng xe mà ta muốn lắp. Trang bị mặt đồng hồ Koso LCD 100% giúp xe có thêm nhiều tính năng đo đạt rất cần thiết. Đồng hồ dùng được cho bợ cổ Exciter 135 5s không cần phải chế thêm gì ngoài mod dây điện rất đơn giản.

Theo phiên bản Lc135 Ver3 thì xe sẽ được trang bị đĩa Yaz khi xuất xưởng điều này ở Việt Nam ta thì lại không có. Vì vậy, chủ xe đã độ lại bằng cách làm lại pat heo vì đĩa Yaz có kích thước lớn hơn đĩa zin của xe.

Nhìn xuống dưới, dàn chân sau của xe đã được thay đổi những chi tiết rất phổ biến hiện nay trên dòng xe này là ốp pô Spark. Để thực hiện điều này, ta phải chấm hàn lại chỗ bắt ốc. Riêng phần mâm Yaz thì có thể lắp ráp như zin chỉ cần mod lại cóc đọc Km tầm khoảng 80 ngàn đồng rất tiện lợi.

Giảm xóc được cải thiện tốt hơn nhờ vào phuộc Racingboy bình dầu rời cho xe khả năng chịu tải tốt hơn nhờ vào ty phuộc và lò xo tím to gắp đôi phuộc zin, giúp đảm bảo hơn khả năng vận hành cho xe được tối ưu nhất. Ngoài ra, chiều cao phuộc là 205mm cao hơn 2 phân so với phuộc zin nguyên bản của.

Tạo điểm nhấn cho chiếc xe khi di chuyển trong đêm là đèn hậu Nakasone full led giữa lắp ráp như zin. Theo kinh nghiệm của dân chơi xe, các biker nên lên điện bình để đảm bảo độ bền của đèn led sử dụng lâu hơn.

Mời các độc giả yêu xe cùng ngắm nhìn lại một lần nữa tổng thể của chiếc Exciter 135 độ đẹp phong cách LC135 của Yamaha Malaysia này. Đây được xem là một bản độ Exciter 135 chất lượng và là hình mẫu để anh em chơi xe tham khảo.

Webike.vn – Tổng hợp

Tags:

XU HƯỚNG

Return Top