Sản phẩm

Q Webike có còn hàng trong kho? Trên trang web có ghi là "Giao hàng trong khoảng 2-3 ngày nếu nhà sản xuất còn hàng trong kho.", điều đó có đúng không?

A Chúng tôi không có tất cả mặt hàng trong kho. Chúng tôi định giá và đặt hàng cho nhà sản xuất những mặt hàng mà chúng tôi không có trong kho theo đơn đặt hàng của bạn. Đối với một vài nhãn hàng, chúng tôi cập nhật số lượng tồn kho của nhà sản xuất trên màn hình của chúng tôi, nhưng nếu tại đó có dòng chú thích "Giao hàng trong khoảng 2-3 ngày nếu nhà sản xuất còn hàng trong kho.", điều đó có nghĩa là Webike Japan thì không chắc chắn về ngày giao hàng cho đến khi khách hàng tiến hành đặt hàng.
Hàng tồn kho/có sẵn

Q Cách thức để biết được mặt hàng nào đó còn trong kho hay không?

A Nếu tại mặt hàng đó có chú thích là "Thường được giao hàng trong 2-3 ngày nếu hàng còn trong kho của nhà sản xuất", nếu không thì chúng tôi không rõ chi tiết về hàng sẵn có trong kho. Vui lòng liên hệ với jp_info để biết được hàng sẵn có tại thời điểm đó.
Hàng tồn kho/có sẵn

Q Mặt hàng đó thích hợp với xe của tôi hay không?

A Những mặt hàng mà chúng tôi liệt kê và bán thì chỉ được sản xuất để bán và sử dụng trong thị trường nội địa Nhật Bản. Tuy nhiên, ngay cả khi xe và mặt hàng trên danh sách giống với xe của bạn và mặt hàng bạn cần mua thì nếu có sự khác biệt về đặc điểm kỹ thuật của xe máy giữa các quốc gia, thị trường, có thể không thể lắp đặt các mặt hàng đó vào xe. Xin hãy hiểu rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
Đặc điểm kỹ thuật và Độ phù hợp của sản phẩm

Q Tôi được nói rằng Webike cần mã số khung để chắc chắn mặt hàng đó phù hợp với xe của tôi. Tại sao?

A Chúng tôi cần mã số khung (hoặc VIN) để biết xe của bạn được sản xuất dành cho thị trường nào. Thỉnh thoảng cần thông tin đó để giúp nhà sản xuất trả lời rằng mặt hàng đó có thể lắp đặt trong xe của bạn được hay không trong trường hợp bạn hỏi về độ tương thích của sản phẩm.

Q Webike có bất kỳ hình ảnh (khác) của mặt hàng?

A Những hình ảnh có trên trang danh sách mặt hàng là tất cả hình ảnh mà chúng tôi hiện có, nhưng chúng tôi đang thêm vào hình ảnh được chụp tại kho của chúng tôi (hình ảnh bản quyền của Webike) mỗi ngày lần lượt từng cái một.

Q Webike có sách/tài liệu hướng dẫn của mặt hàng bằng tiếng Anh không?

A Chúng tôi xin lỗi, nhưng hầu hết sách/tài liệu hướng dẫn đều bằng tiếng Nhật. Chúng tôi không dịch sang tiếng Anh.
Hướng dẫn sử dụng

Q Tôi có thể cài đặt/sử dụng mặt hàng một cách hợp pháp ở đất nước tôi không?

A Tất cả những sản phầm được liệt kê trên Webike Japan được sản xuất để sử dụng trong nội địa Nhật Bản. Tuy nhiên, chúng tôi không rõ là có thể sử dụng nó một cách hợp pháp trên đất nước của khách hàng hay không. Vì vậy, chúng tôi không thể cấp bất kỳ chứng nhận nào dùng để vượt qua sự kiểm duyệt ở đất nước của bạn. Xin vui lòng lưu ý điều này trước.

Q Tôi có thể mua mặt hàng được sản xuất bởi nhà sản xuất có trong danh sách trên Webike Japan, nhưng không nằm trong danh sách sản phẩm hay không?

A Nếu sản phẩm được tạo ra bởi nhà sản xuất được liệt kê trên Webike Japan, bạn có thể đặt nó thông qua "Dịch vụ báo giá sản phẩm không có trong danh mục" của chúng tôi.

Q Webike có bán hàng chính hãng không?

A Vâng, chúng tôi có hàng chính hãng của 4 nhà sản xuất chuyên về xe máy của Nhật Bản và những nhãn hàng khác trên thế giới. Vui lòng sử dụng dịch vụ báo giá hàng chính hãng.

Q Webike có bán những phụ kiện hoặc bộ phận của xe máy đã qua sử dụng?

A Tất cả các sản phẩm chúng tôi bán đều là mặt hàng mới. Chúng tôi không bán hàng đã qua sử dụng.

Q Webike có bán xe máy do chính Webike sản xuất không?

A Chúng tôi không bán xe máy do chúng tôi sản xuất.

Q Webike có cung cấp một chiết khấu đặt biệt không?

A Chúng tôi không cung cấp bất kỳ giảm giá riêng hoặc giảm giá thêm trên sản phẩm của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi cung cấp chương trình Webike Tích điểm hoàn tiền và nhiều loại coupon để bạn có thể tiết kiệm tiền khi mua hàng.
Hệ thống tích điểm hoàn tiền của Webike
Làm thế nào để sử dụng mã coupon

Q Khi nào Webike có chương trình khuyến mãi?

A Chúng tôi không quảng cáo trước những chương trình khuyến mãi sắp có. Chúng tôi đang tạo thông báo đến bạn qua email bản tin của chúng tôi. Vì vậy, xin hãy thường xuyên kiểm tra email bản tin của chúng tôi.

Q Webike có thể thông báo cho tôi khi mặt hàng mà tôi muốn mua có chương trình giảm giá hay không?

A Nếu mặt hàng đó được thêm vào giỏ hàng hoặc danh sách yêu thích, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi có chương trình giảm giá cho những mặt hàng đó.

Q Tôi muốn trực tiếp làm hợp đồng với nhà sản xuất.

A Hầu hết nhà sản xuất của những mặt hàng được liệt kê trên Webike Japan đều đó trang web riêng của họ. Tuy nhiên, những trang web đó hầu hết không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh. Vui lòng liên lạc với chúng tôi cho bất kỳ câu hỏi nào bạn có. Chúng tôi sẽ cảm thấy rất vui nếu có thể giúp đỡ giải đáp yêu cầu của bạn.

Q Mặt hàng thì không được bán. Khi nào thì mặt hàng đó được bán trở lại?

A Vui lòng quay lại kiểm tra sau một vài tuần để biết được rằng mặt hàng đó có trở lại kho hay không, hoặc liên hệ với chúng tôi qua e-mail. Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp đến bạn chính xác thông tin tồn kho ở thời điểm hiện tại.

Q Webike có thể cho tôi biết khi nào thì có thể mua được hàng không?

A Chúng tôi không có chức năng thông báo khi có hàng. Xin thỉnh thoảng quay lại với chúng tôi để kiểm tra hàng có thể mua được hay không.
TOP