Dòng xe phổ biến

Sport bike
Giá: 416.500.000 đ ~ 416.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

Thiết kế hầm hố, tốc độ vượt trội, công nghệ hiện đại tất cả đều hội tụ tại siêu phẩm Honda CBR1000RR của ông trùm đường đua Honda. Mang kiểu dáng quen thuộc của những dòng xe đua anh em nhưng CBR1000RR lại được chau chuốt hơn về thiết kế kĩ thuật lẫn uy lực động cơ. Phần bình xăng nhô cao, cụm đèn pha lớn, phần đuổi thon gọn đặc trưng của dòng xe đua giúp CBR1000RR lướt nhẹ nhàng ở tốc độ cao. Ngoài ra, việc sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 16 van với dung tích 999cc giúp CBR1000RR có thể tăng tốc trong thời gian ngắn với độ an toàn cao nhất cho người lái. CBR1000RR sẽ là lựa chọn ưu tú cho những tín đồ tốc độ.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 59.150.000 đ ~ 181.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

Honda RC213V-S là phiên bản xe thương mại thừa hưởng ADN gần giống như siêu xe đua MotoGP là RC213V thì Honda CBR1000RR-R & SP 2020 được đánh giá là mẫu sport-bike trang bị động cơ 4 xilanh thẳng hàng mạnh mẽ nhất của Honda với công suât cực đại đến 217 mã lực tại vòng tua 14,500 v/p. Mô-men xoắn đến 83ft-lb tại 12500 v/p.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 56.000.000 đ ~ 84.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:250cc

Mẫu sportcity động cơ 250 phân khối là lựa chọn phù hợp để di chuyển trong phố cũng như rong ruổi trên đường trường. Thế hệ mới của mẫu xe này thừa hưởng thiết kế của siêu môtô đường trường VFR1200F và superbike CBR1000RR 2008. Chính vì thế, CBR250R cho khả năng đáp ứng nhiều loại địa hình giao thông từ chạy phố đến đường trường.CBR250R cho người dùng xe thấy sự đầy đặn, trung hòa nhưng cũng rất hầm hố của mình. Mẫu sportcity có góc tay lái rộng chứ không thấp, hẹp như các đàn anh, nhờ đó người điều khiển không phải vất vả khi gặp đường tắc. Sự tiện ích mà Honda gửi gắm trên CBR250R còn thể hiện ở tay nắm sau tiện lợi khi cần quay xe trong những không gian hẹp. Yên xe với chiều cao 775 mm phù hợp với vóc dáng người Việt. Để di chuyển quãng đường dài thì CBR250R là sự lựa chọn lợp lý. Bình xăng 13 lít, mức tiêu hao nhiêu liệu 3,7 lít/100 km cho chủ nhân chạy quãng đường khoảng 250-300 km liên tục trước khi phải dừng lại đổ xăng. Yên sau thấp, gần với yên lái giúp cả "xế" và "ôm" đều thoải mái khi phải di chuyển dài thời gian. Với những đặc tính mà CBR250R thể hiện, chọn mẫu sportcity này để đi lại trong phố hay những chuyến đi xa đều khá hợp lý.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 79.000.000 đ ~ 225.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1100cc

Đang cập nhật

Sport bike
Giá: 73.750.000 đ ~ 73.750.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:400cc

Honda CBR400RR đã từng có mặt trên thị trường xe từ cách đây 30 năm với kiểu dáng xe đua cổ điển cùng hiệu năng sử dụng được đánh giá cao trong thời kỳ đó.

Sport bike
Giá: 14.500.000 đ ~ 65.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:300cc

<p>CBR300R chính là một phiên bản thu nhỏ của đàn anh CBR1000RR. Thiết kế gần như giống y hệt chỉ có một số chi tiết thay đổi giúp CBR300R trông rất đậm chất thể thao và mạnh mẽ. Chi tiết nổi bật trên CBR300R chính là cụm đèn pha đôi bắt mắt, bộ yếm xe khá lớn với những đường cắt tạo gân tăng khả năng hút gió làm mát cho két nước bên trong. Phần yếm lớn cũng bao bọc toàn bộ động cơ của xe tạo sự khác biệt so với những mẫu CBR có phân khối nhỏ hơn.</p>

Xem thêm
Sport bike
Giá: 8.400.000 đ ~ 275.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:650cc

CR650R vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 649cc, DOHC nhưng đã được giảm công suất xuống một chút khi chỉ còn 87.4hp tại 11.500 vòng/phút khác với thông số kỹ thuật ở Châu Âu ở mức 95hp tại 12.000 vòng/phút. Và mô-men xoắn cũng giảm xuống còn 60Nm tại 8.000 vòng/phút so với 64Nm tại 8.500 vòng/phút.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 33.000.000 đ ~ 58.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:150cc

Honda CBR150R được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu đàn anh CBR1000RR với sự thay đổi lớn về ngoại hình, tem và cả tông màu. Honda CBR150R gồm 4 tông màu rất độc đáo và tinh tế, với thiết kế vô cùng ấn tượng để tân binh này thu hút sự chú ý của đông đảo người đam mê xe thể thao. Với bình xăng 13.2 lít được Biker ôm bụng tì nhẹ vào khi vận hành. "Gầm cao mái thoáng", CBR150R cho người dùng tư thế ngồi thoải mái hơn, bảng tap-lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, xe trang bị khóa từ chống trộm, hệ thống khung sườn “mắt cáo”. Hệ thống treo trước pro-link ,chất liệu khung được làm từ Deltabox chống rung tốt hơn. Động cơ có dung tích 149,4 cc 4 thì. Sử dụng công nghệ DOHC với trục cam đôi bố trí ở đỉnh máy, phía trên van. Công nghệ phun xăng điện tử lập trình sẵn PGM-FI cho mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, chỉ 2,3 lít xăng/100km. Công nghệ mới được áp dụng trên Model Honda CBR150R vượt trội về động cơ, thiết kế khung sườn, kiểu dáng và đặc biệt không cần bằng A2 khi chạy xe đã tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo mang lại sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, những người đam mê xe phân khối lớn.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 150.000.000 đ ~ 150.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:500cc

CBR500R thuộc phân khúc xe thể thao sportbike, là mẫu xe phát triển từ hạng thấp như CBR150R đến hạng cao với siêu phẩm CBR1000RR, tổng hòa từ thiết kế đến động cơ đều toát lên đặc điểm này. Kích thước tổng thể dài 2075mm, chiều cao yên 790mm, bình xăng 15,7 lít, với động cơ hai xi-lanh song song, cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch và dung tích 471 phân khối. Xe nằm trong series CB500 mà hãng Honda đã nhập khẩu với 3 mẫu CB500R, CB500F, CB500X để quáng bá với mục tiêu "Thiết kế cho người châu Á, phát triển cho người Malaysia". CBR500R sẽ là một chiếc moto hạng trung cho những ai thích phong cách sportbike mạnh mẽ và hầm hố.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 28.000.000 đ ~ 40.250.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:125cc

Chiếc Honda CBR125R trước đây từng ra mắt lần đầu năm 2004 và được thiết kế lại vào 2011. Với ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ điều khiển thừa hưởng từ gia đình CBR nổi tiếng, CBR125R là lựa chọn mới cho các tay lái trẻ tuổi. CBR125R có hai màu tùy chọn: đen tuyền hoặc trắng với tem xanh-đỏ. So với phiên bản CBR150R, CBR125R gần như không có khác biệt về thiết kế. Hãng xe Nhật cũng chỉ đưa ra cho khách hàng nội địa hai tùy chọn màu sắc là đen tuyền hoặc trắng với tem màu xanh-đỏ. Tại châu Âu, xe còn có các phiên bản Repsol, màu đỏ hoặc xám. Honda CBR125R sử dụng động cơ xi-lanh đơn với hệ thống phun xăng điện tử cùng hộp số 6 cấp. Công suất xe 13 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Với tốc độ đều đặn 60 km/h, xe có mức tiêu hao nhiên liệu 1,9 lít/100 km. Nếu đổ đầy bình xăng 13 lít, xe có thể đi quãng đường 682,5 km. Xe có kích thước tổng thể 1.985 mm dài, 710 mm rộng và 1.135 mm cao. Trục cơ sở 1.310 mm. Khoảng sáng gầm 185 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 793 mm. Trọng lượng xe 136 kg. Bộ vành 17 inch với lốp trước 100/80 và lốp sau 130/70. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa thủy lực. Hệ thống treo trước dạng telescopic và gắp đơn phía sau. Honda CBR150R được đánh giá thích hợp cho những người mới chơi xe phân khối lớn.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 155.000.000 đ ~ 155.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F với tên gọi thông thường là Hurricane ở thị trường mỹ, được xem là chiếc CBR600F1 ra đời năm 1987 mang trong mình kiểu dáng sportbike mạnh mẽ. Với khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 598cc, chiếc CBR600F cho công suất 85 mã lực ở 11000 vòng/ phút và Momen lực đẩy lên đến 59Nm ở 8500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 182kg, CBR600F mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm. Sở hữu bánh trước 110/80-17, bánh sau : 130/80-17, chiếc CBR600F1 này còn hỗ trợ phanh trước đĩa kép, 2 pít tông, đường kính 276mm và bánh sa đĩa đơn 1 pít tông đường kính 220mm. Thể tích bình xăng 16,5l tương đối thấp trong các dòng sportbike cùng thời, tuy nhiên đây cũng là một bước tiến của honda, làm tiền đề để phát triển các dòng CBR600F sau này.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 67.500.000 đ ~ 166.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Là phiên bản thương mại của chiếc RC211V huyền thoại tại đường đua MotoGP, CBR600RR sử dụng hệ thống treo sau Unit-Prolink độc quyền của Honda nên dòng xe này có khả năng điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng, tốc độ và bề mặt đường. Hệ thống phun xăng điện tử DSFI gồm hai kim phun cho mỗi xy-lanh với cảm biến điện tử có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở bướm ga. Sau khi nâng cấp từ động cơ đến vận hành, mẫu xe này đã giành danh hiệu xe tầm trung tốt nhất vào năm 2007 và 2008. Đến năm 2013, Honda nâng cấp cho chiếc sportbike tầm trung CBR600RR với một số cải tiến cả ở thiết kế và động cơ. Hệ thống điều khiển điện tử ECU của nó đã được làm mới hoàn toàn, được cho là sẽ cung cấp lực kéo tốt hơn ở dải vòng tua máy tầm trung và cải thiện phản ứng của bướm ga ở dải vòng tua cao. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc trước Showa 41mm mới và giảm xóc sau Uni Pro-Link được sửa đổi. Cả hai đều có thể điều chỉnh được và cuối cùng Honda còn trang bị cả hệ thống phanh ABS điện tử kết hợp cho CBR600RR. Ra đời từ 2003, sự ổn định và bền bỉ của CBR600RR khiến chiếc sportbike của Honda trở thành mẫu môtô cũ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 78.000.000 đ ~ 92.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:150cc

Dáng vẻ của CB150R mang tính chất thể thao, mạnh mẽ với bộ tem ve chạy dọc theo thân. Chiếc CB150R có trọng lượng 129kg, yên xe dạng liền, đèn pha đơn, phanh đĩa trên cả hai bánh mang lại vẻ hầm hố cho chiếc xe này. Khung xe dạng ống mắt cao bao bọc động cơ, mang lại cảm giác chắc chắn, phần đuôi sau có tay nắm giúp dễ dang xoay sở trong không gian hẹp. Mẫu môtô cỡ nhỏ này của honda lắp động cơ xy lanh đơn, DOHC, dung tích 149,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công xuất 17 mã lực, hộp số 6 cấp, chiều cao yên 797mm. Tất cả những đặc tính này chứng tỏ đây là một chiếc Naked bike đúng nghĩa từ Honda, mang lại cho người dùng sự mạnh mẽ tương đối với tư thế ngồi thoải mái cũng như có thể chống chân dễ dàng.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 144.000.000 đ ~ 144.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:1000cc

CBR1000F ra mắt năm 1987 cùng đàn em CBR600F, là sự thay thế cần thiết cho mẫu nakedbike CB1100F đang dần bị quên lãng thời điểm đó. Mẫu sport-touring sử dụng động cơ 998 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, có khả năng tạo công suất 100 mã lực. Năm 1997, Honda ngừng sản xuất CBR1000F và thay thế bằng CBR1100XX Super Blackbird. Hãng xe Nhật Bản tự tin đây sẽ là chiếc môtô nhanh nhất thế giới với khả năng đạt tới tốc độ tối đa 286,5 km/h. Năm 2001, Super Blackbird trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Trong suốt 10 năm sản xuất, mẫu xe không có thay đổi nhiều về thiết kế bên ngoài trước khi chính thức khai tử năm 2007.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 69.000.000 đ ~ 112.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:900cc

Nếu Suzuki GSX-R750 là ngôi sao sportbike vào giữa thập niên 80 với tự trọng nhẹ, thì Honda CBR 900RR chính là ứng viên tiềm năng vào đầu thập niên 90. Trước khi CBR 900RR ra đời, thì cuộc chiến chủ yếu xoay quanh các dòng sportbike dung tích 750cc trên cả đường đua lẫn trong các showroom bán hàng. Mọi chuyện đã thay đổi khi CBR 900RR ra đời, đây là dòng xe kết hợp hoàn hảo ưu thế tự trọng nhẹ trên dòng dung tích 600/750cc với nguồn lực công suất dồi dào có từ một động cơ gần tương đương 1lít. Với trọng lượng khô chỉ 184 kg, rõ ràng CBR 900RR không thừa cân hơn đàn em CBR 600F2 của nó là bao nhiêu. Honda đã biến chuyển mọi chuyện rất tuyệt vời, nhiệm vụ khai sáng kỉ nguyên Race Replica mà CBR 900RR được giao đã hoàn thành mỹ mãn.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 76.000.000 đ ~ 249.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F2 được hãng Honda sản xuất từ 1991 đến 1994. Được giới thiệu để thay cho đàn em Hurricane CBR600F, hay còn gọi là CBR600F1 trước đó. Được xem như là một chiếc Sportbike mạnh mẽ, đời thứ 2 của dòng CBR600F, hãng Honda đã cho sơn thêm màu đen và nhìn chiếc xe thêm phần góc cạnh hơn, F2 mang dáng vẻ hầm hố và sắc nét hơn, mạnh mẽ hơn và đây được xem là chiếc xe mang lại cảm giác Sport thực tế nhất trong tất cả các dòng xe thời bấy giờ. Honda vẫn giữ lại các đặc tính kỹ thuật từ đàn em F1 như khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 599cc, công suất 100 mã lực ở 12000 vòng/ phút và momen lực đẩy lên đến 63.7Nm ở 10500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 185kg, CBR600F2 mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm.F2 được xem là một bước tiến của honda, làm tiền đề để phát triển các dòng CBR600F sau này.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 28.500.000 đ ~ 160.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F3 được hãng Honda sản xuất từ 1994 đến 1997. Được giới thiệu để thay cho đàn em CBR600F2 trước đó. Được xem như là một chiếc Sportbike mạnh mẽ, đời thứ 3 của dòng CBR600F, hãng Honda đã cho phát triển thêm một số đặc tính mới/ Điển hình là bộ phận đuôi kiểu dáng đẹp hơn, sáng hơn và động cơ tăng lên 5 mã lực, còn lại các bộ phận khác chỉ chỉnh sửa bề ngoài. Honda vẫn giữ lại các đặc tính kỹ thuật từ đàn em F2 như khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 598cc, công suất tăng lên 105 mã lực ở 12000 vòng/ phút và momen lực đẩy lên đến 66Nm ở 10500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 186kg, CBR600F3 mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm CBR600F3 bắt đầu được bán với phiên bản Smokin' Joe's Replica với màu tím vàng lôi cuốn và khá hiếm để người chơi sportbike muốn sở hữu, chỉ phân phối ở Mỹ, Canada và Úc. Vào năm 1999, Honda ra đời mẫu CBR600F4 được xem như là phiên bản cuối cùng của dòng CBR600F này và hiển nhiên chấm dứt sản xuất CBR600F3 này.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 110.000.000 đ ~ 110.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F4 được phát triển lên từ F3 được Honda sản xuất từ năm 1999 đến 2000. Là thế hệ thứ 4 trong dòng xe thể thao sportbike của Honda, F4 vẫn giữ nguyên phong độ đỉnh cao của CBR600 lúc mới ra đời với độ bền đáng nể và sự thoải mái trong khi điều khiển xe đi đường trường cũng như trong thành phố. Đây cũng là phiên bản cuối cùng được phát triển bộ chế hòa khí. Mang vóc dáng tựa CBR600RR, CBR400F4 mang trong mình động cơ 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch, 599cc, chiều cao yên giữ nguyên 810mm và trọng lượng khô là 170kg. Do một số lý do về sự mất mát của 2 kỹ sư trong lúc kiểm tra lại sản phẩm này lần cuối trước khi tung ra thị trường, Honda đã ngừng sản xuất chiếc xe này ngay vào năm 2000. Dòng xe tiếp theo CBR600F4i đời tiếp theo và cũng là đời cuối cùng của dòng CBR600F được hi vọng là một dòng xe mang lại nhiều cải tiến đáng kể mà Honda đã dồn tâm huyết vào.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 95.000.000 đ ~ 95.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:800cc

Honda VFR800 ra đời năm 1998, chiếc xe này được Honda thiết kế theo kiểu dáng lai sport-touring phat triển dựa theo mẫu VFR700 cũ và dần được người chơi xe phân khối lớn ưa chuộng, được săn tìm khá nhiều. Ở Mỹ, dòng xe này được mang tên Interceptor. Với động cơ V-4 4 thì, làm mát bằng dung dịch, VFR800 cho công suất 110 mã lực tại 10500 vòng/phút và moment xoắn cực đại 83Nm tại vòng tua 8750 vòng/phút, hộp số 6 cấp và dung tích xy lanh là 782 cc. Chiếc VFR800 mang kiểu dáng nghiêng về sport nhiều hơn và người sử dụng có thể lắp thêm hai hộp đồ bên hông, di chuyển như một chiếc touring thứ thiệt. Với động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng thể thao, dòng VFR hiện nay, sau khi có một khoảng thời gian dừng sản xuất vào năm 2009 thì năm 2014, Honda đã tinh chỉnh lại động cơ và ra đời chiếc VFR800F đang rất được nhiều người có mong muốn sở hữu.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 26.800.000 đ ~ 35.800.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:175cc

Thoát khỏi “hình bóng” cố hữu của những mẫu xe “đàn anh” đình đám một thời CB125R, CB175R hút hồn các tay chơi naked bike nhờ những chi tiết thiết kế rất riêng và hàng loạt thay đổi về tính năng, công nghệ.

Xem thêm
TOP