Dòng xe mới cập nhật

Sport bike
Giá: 155.000.000 đ ~ 155.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Chiếc Honda CBR600F với tên gọi thông thường là Hurricane ở thị trường mỹ, được xem là chiếc CBR600F1 ra đời năm 1987 mang trong mình kiểu dáng sportbike mạnh mẽ. Với khối động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy-lanh 598cc, chiếc CBR600F cho công suất 85 mã lực ở 11000 vòng/ phút và Momen lực đẩy lên đến 59Nm ở 8500 vòng/phút, hộp số 6 cấp và có 4 van trên mỗi xy-lanh. Với chiều cao yên tương đối cao của dòng Sport 810mm và khối lượng khô lên đến 182kg, CBR600F mang lại phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng xe, đồng thời tiếng máy êm và đầm. Sở hữu bánh trước 110/80-17, bánh sau : 130/80-17, chiếc CBR600F1 này còn hỗ trợ phanh trước đĩa kép, 2 pít tông, đường kính 276mm và bánh sa đĩa đơn 1 pít tông đường kính 220mm. Thể tích bình xăng 16,5l tương đối thấp trong các dòng sportbike cùng thời, tuy nhiên đây cũng là một bước tiến của honda, làm tiền đề để phát triển các dòng CBR600F sau này.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 58.400.000 đ ~ 102.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:600cc

Chỉ có một số ít dòng xe có thể thể hiện được sự kiêu hãnh của một chiếc xe phân khối lớn như Honda VLX. VLX 600C hay còn gọi với tên thông thường là Shadow 600 sở hữu động cơ V-twin 52°, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích xy lanh 583cc, tỉ số nén 9,2:1 cho ra công suất máy cực mạnh. Shadow 600 có chiều cao yên gần như là thấp nhất trong các dòng cruiser mang lại sự thoải mái về vị trí ngồi cũng như khi dừng nghỉ. Khi vận hành, Shadow 600 mang lại cảm giác mạnh mẽ, tự do, thoải mái vốn có của dòng Shadow nhưng cũng rất vương giả, với phần đuôi khá dài và kiểu dáng hầm hố, hơi nghiêng về phong cách Chopper.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 62.500.000 đ ~ 172.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:750cc

Ra đời từ năm 1983, Shadow là con bài chiến lược của Honda tại thị trường Mỹ trong phân khúc xe cruiser. Sau 27 năm tồn tại, mẫu xe này vẫn là một trong những xe cruiser của Honda được giới chơi môtô ưng nhất trên thế giới cũng như Việt Nam dù số lượng xe không nhiều. Tại Việt Nam, dù là phiên bản đời mới như Shadow Aero 750 đời 2009 hay “đồ cổ” Shadow Classic 750 1999, mẫu xe này vẫn gây ấn tượng mạnh khi lướt đi trên đường và được giới chơi xe yêu thích. Theo đánh giá của nhiều dân chơi xe, Honda Shadow 750 là lựa chọn đáng lưu ý bởi chiều cao yên thấp, phù hợp với người Việt, kiểu dáng nam tính, động cơ bền bỉ và mức giá hợp lý. Dù đã tuổi đời khá cao nhưng các chi tiết của chiếc xe nhập Mỹ này còn rất mới và ấn tượng như ổ khóa bình xăng 12 lít có nắp đậy rất đẹp, chụp inox bảo vệ lọc gió bên phải, cần kéo cắt côn lắp lộ hẳn ngoài vỏ máy. Không chỉ ghi điểm với kiểu dáng nam tính, Shadow còn là người bạn đường thân thiện, dễ sử dụng bất chấp trọng lượng khá lớn. Cảm giác lái vững vàng là điểm mạnh của dòng xe này. Tuy nhiên, do xe khá nặng nên khi vào cua gấp, xe không linh hoạt do góc mở tay lái hẹp và lúc mới khởi động thì bẻ lái hơi nặng. Xe sử dụng hộp số 5 cấp, động cơ V2 làm mát bằng két nước, tốc độ cực đại ghi trên công-tơ-mét là 160 km/giờ.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 68.000.000 đ ~ 68.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:600cc

Honda CB600F hay Hornet 600 chính là phiên bản cải tiến hoàn hảo của người anh em huyền thoại Hornet 599 được hãng Honda giới thiệu trước đó.Khung xe được chế tạo từ hợp kim nhôm, trọng lượng tầm trung 173kg giúp xe lướt nhẹ hơn khi tăng tốc. Động cơ của Hornet 600 gồm 4 xy-lanh xếp thẳng hàng, 16 van với dung tích 600cc có thể tạo ra sức mạnh đến 107 mã lực biến giúp xe trở thành một chiến binh mạnh mẽ và lỳ lợm trên đường đua. Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi và bình xăng được tăng kích thước lên 19 lít đã giúp cho Honda Hornet 600 cải thiện nhiều về mức hao tốn nhiên liệu. Thiết kế với cụm đèn pha độc đáo và chiều cao vừa phải Honda Hornet 600 có thể làm hài lòng bất cứ fan hâm mộ nào của nhà sản xuất Honda đình đám.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 156.500.000 đ ~ 226.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:750cc

Honda Shadow Phantom 750- dòng xe cruiser đến từ Nhật Bản với thiết kế đầy bụi bậm và hầm hố được lấy ý tưởng từ các dòng xe của Mỹ. Shadow Phantom phiên bản mới nhất trông cơ bắp và bắt mắt, được sơn đen hoàn toàn, từ động cơ, vành, hệ thống truyền lực, bình xăng, khung xe… Mặc dù là chiếc xe đường trường nhưng Phantom vẫn phảng phất phong cách bobber. Có thể nói Shadow Phantom là mẫu xe đẹp nhất từ trước tới nay của dòng xe này. Xe được trang bị động cơ 745cc, làm mát bằng dung dịch, V-twin, SOHC, kết hợp với hộp số 5 tốc độ. Động cơ trên Shadow Phantom sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng, chỉ 4,2 lít/100km. Năng lượng được truyền tới bánh sau một cách yên tĩnh và êm ái. Yên xe đem lại cảm giác ngồi thoải mái, cặp ống xả mạ chrome sáng bóng, đậm phong cách cruiser cổ điển. Chiều cao yên chỉ 652 mm, vừa phải với ngay cả với những người hạn chế chiều cao. Nhờ đó, dừng đèn đỏ hay chạy vào bãi đậu xe với chiếc xe này khá dễ dàng. Chữ Phantom in mờ bên dưới đồng hồ điện tử. Thế hệ Shadow Phantom 2014 có sẵn hai màu đen và xám kim loại, mẫu xe này được định vị là dòng xe cruiser đường trường hạng trung.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 67.500.000 đ ~ 166.500.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Là phiên bản thương mại của chiếc RC211V huyền thoại tại đường đua MotoGP, CBR600RR sử dụng hệ thống treo sau Unit-Prolink độc quyền của Honda nên dòng xe này có khả năng điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng, tốc độ và bề mặt đường. Hệ thống phun xăng điện tử DSFI gồm hai kim phun cho mỗi xy-lanh với cảm biến điện tử có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở bướm ga. Sau khi nâng cấp từ động cơ đến vận hành, mẫu xe này đã giành danh hiệu xe tầm trung tốt nhất vào năm 2007 và 2008. Đến năm 2013, Honda nâng cấp cho chiếc sportbike tầm trung CBR600RR với một số cải tiến cả ở thiết kế và động cơ. Hệ thống điều khiển điện tử ECU của nó đã được làm mới hoàn toàn, được cho là sẽ cung cấp lực kéo tốt hơn ở dải vòng tua máy tầm trung và cải thiện phản ứng của bướm ga ở dải vòng tua cao. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc trước Showa 41mm mới và giảm xóc sau Uni Pro-Link được sửa đổi. Cả hai đều có thể điều chỉnh được và cuối cùng Honda còn trang bị cả hệ thống phanh ABS điện tử kết hợp cho CBR600RR. Ra đời từ 2003, sự ổn định và bền bỉ của CBR600RR khiến chiếc sportbike của Honda trở thành mẫu môtô cũ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 64.000.000 đ ~ 141.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:750cc

Chiếc xe máy Honda CB750 đời năm 1891 được xem là một chiếc mô tô thực thụ vào thời điểm này. Gần 120 năm qua, vô số sản phầm đã ra đời nhưng sự xuất hiện của CB750 mới là mẫu thay đổi nhiều thứ, làm nền móng cho sự phát triển của các mô tô ra đời sau này. Chiếc xe CB750 này không có đột phá về kỹ thuật - động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, phanh đĩa, khởi động điện và 4 ống xả đều đã được thiết kế và sử dụng trước đó. CB750 còn là một sản phẩm khá bảo thủ khi dùng cam đơn và 2 van cho mỗi xy-lanh, cùng bộ truyền động dây xích, động cơ thẳng hàng nằm lộ thiên và 4 ống xả sáng bóng. Sự đột phá là việc ứng dụng và tính táo bạo mà Honda thực hiện với công nghệ khác lạ để đưa vào sản xuất hàng loạt. Phong cách hiện đại được xác định bằng cách con người sử dụng sự hiểu biết và công nghệ ra sao để cải tiến và tái tạo thế giới của họ. Với tốc độ tối đa 201 km/h, nó sở hữu sức mạnh hợp với ngoại hình. Honda CB750 tạo nên danh tiếng mới cho Nhật Bản, biến quốc gia này thành nguồn cung cấp kỹ thuật, thiết kế và công nghệ tốt nhất trên thế giới. Sẽ không có Honda CBR1000RR, Kawasaki ZX-10R, Suzuki GSX-1000 hay Yamaha YZF-R1, nếu CB750 không xuất hiện đầu tiên.

Xem thêm
Sport touring
Giá: 416.500.000 đ ~ 426.500.000 đ
Loại xe: Sport touring Phân khối:750cc

Honda NM4-02 là chiếc xe máy được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất với hình dáng như một chiếc phi thuyền không gian. Mẫu xe này xuất hiện với bản concept tên Vultus tại triển lãm Osaka Motorcycle Show hồi tháng 3 năm 2014, và rất nhanh, đến tháng 6 cùng năm nó đã lên kệ bày bán. Với cân nặng gần 250kg, kích thước bề ngoài Honda NM4 khá đồ sộ so với một chiếc xe tay ga cỡ lớn, chiều dài cơ sở lên tới 1.645 mm (tổng chiều dài là 2.380 mm), chiều rộng 933 mm. Tuy nhiên, chiều cao yên xe chỉ ở mức 650 mm, đủ để phù hợp với biker có chiều cao khiêm tốn.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 76.500.000 đ ~ 147.500.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:500cc

Honda Rebel 500 được thiết kế với vẻ ngoài gọn gàng, cùng với chiều cao yên xe thấp mang đến cảm giác lái dễ hơn khi điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình. Với ngôn ngữ thiết kế đơn giản và phong trần, Rebel 500 được nhà sản xuất trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ và toát lên lên được sự hầm hố thể thao của chiếc phân khối lớn.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 20.000.000 đ ~ 189.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:500cc

Về tổng thể, Honda Rebel 500 sở hữu thiết kế giống với người anh em Rebel 300 với điểm đặc trưng là đèn pha có thiết kế tròn với vòng ốp bên ngoài vừa mang nét cổ điển và hiện đại. Rebel 500 được định vị trong phân khúc cruiser cỡ trung, nhưng lai tạp chút phong cách của dòng bobber.Về động cơ, Rebel 500 sở hữu trong mình khối động cơ 2 xy-lanh song song dung tích 471cc, phun xăng điện tử PGM-Fi và được làm mát bằng dung dịch. Bình xăng của xe có dung tích lên đến 17,5 lít. Xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng hành trình dài và giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn với liên kết Pro-Link.

Xem thêm
Sport bike
Giá: 8.400.000 đ ~ 275.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:650cc

CR650R vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh với dung tích 649cc, DOHC nhưng đã được giảm công suất xuống một chút khi chỉ còn 87.4hp tại 11.500 vòng/phút khác với thông số kỹ thuật ở Châu Âu ở mức 95hp tại 12.000 vòng/phút. Và mô-men xoắn cũng giảm xuống còn 60Nm tại 8.000 vòng/phút so với 64Nm tại 8.500 vòng/phút.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 38.000.000 đ ~ 272.000.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:650cc

Honda CB650R 2019 sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 649cc, DOHC 16 van, sản sinh công suất cực đại 94 mã lực tua máy 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 64 Nm tại tua máy 8,500 vòng/phút. Hộp số loại côn tay 6 cấp.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 87.500.000 đ ~ 87.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:626cc

Từ năm 1979 tới năm 1985, Honda đã tạo ra dòng CB650 với vai trò là một phiên bản nhỏ hơn, rẻ hơn của CB750 cao cấp. Trong đó, những chiếc CB750 với động cơ SOHC chỉ được sản xuất tới năm 1981. Để kết thúc dòng xe này, phiên bản môtô Honda CB650 Luxury Custom (CB650LC) đã được Honda tung ra tại thị trường nội địa Nhật.

Xem thêm
Cruiser
Giá: 47.000.000 đ ~ 150.000.000 đ
Loại xe: Cruiser Phân khối:750cc

Dù không điển trai như người anh em Shadow nhưng Magna 750 có lợi thế về sức mạnh và khả năng tăng tốc. Tại Việt Nam, dù kém được chuộng hơn các mẫu xe khác của Honda như Steed hay Shadow nhưng không vì thế mà Magna tỏ ra kém cạnh về phong cách của một chiếc đường trường phân khối lớn.

Xem thêm
Naked bike
Giá: 3.900.000 đ ~ 15.500.000 đ
Loại xe: Naked bike Phân khối:550cc

Sản xuất trong 4 năm từ 1974 tới 1978, Honda CB550 Four được coi là phiên bản nhỏ hơn của CB750 Four K0 – mẫu xe mà nhiều người mệnh danh là kẻ kiến tạo ra phân khúc superbike hiện đại. Tuy nhiên nó không phải là “đàn em” đầu tiên của CB750 – vinh dự này thuộc về chiếc CB500 Four vào năm 1971 và cũng được sản xuất cho tới 1978. Vậy tại sao Honda đã tạo ra CB550 Four – một mẫu xe giống y hệt phiên bản 500cc trước đó với chỉ có những trái piston lớn hơn 2,5mm.

Xem thêm
Adventure (Dual-sport)
Giá: 9.700.000 đ ~ 46.500.000 đ
Loại xe: Adventure (Dual-sport) Phân khối:644cc

<p>Động cơ 644 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất chỉ đạt 36 mã lực, mô-men xoắn cực đại 50 Nm. Theo Honda, FMX là chiếc môtô vui nhộn (funmoto) thích hợp với đối tượng khách hàng t rẻ.</p>

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 3.000.000 đ ~ 185.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:582cc

Honda Silver Wing ra đời năm 2001 dành cho thị trường nội địa, châu Âu và Mỹ. Chiều dài 2.285 mm, rộng 770 mm và cao 1.430 mm, khoảng cách gầm 135 mm, chiều cao yên 730 mm. Thiết kế cho hai người thoải mái, với cục chắn yên giúp không bị mỏi lưng trên những hành trình dài. Động cơ là loại bốn thì, làm mát bằng dung dịch, 2 xi-lanh có dung tích 582 phân khối, công suất 50 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 55 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, với mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ở mức 3,3 lít/100 km. Hộp số V-Matic. Lốp trước cỡ 120/80R14, lốp sau 150/70R13 cùng hệ thống thắng đĩa trên cả hai bánh. Với bình xăng dung tích 16 lít, xe có tổng trọng lượng 249 kg. Khoang hành lý dưới yên xe đủ chứa hai nón bảo hiểm cỡ lớn, ngoài ra hai hộc chứa đồ nhỏ được bố trí phía dưới tay lái.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 0 đ ~ 5.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:582cc

Hướng tới khả năng vận hành trên đường trường, Honda Silver Wing 600cc là sự phối hợp hài hoà giữa các đường nét thiết kế tạo phong cách riêng biệt và những tính năng cản gió tốt ở tốc độ cao.

Adventure (Dual-sport)
Giá: 221.100.000 đ ~ 258.000.000 đ
Loại xe: Adventure (Dual-sport) Phân khối:745cc

Honda X-ADV 150 được định vị là đối thủ cùng phân khúc với Yamaha Aerox (Yamaha NVX) tại thị trường Indonesia. Về mặt thiết kế, Honda X-ADV 150 thừa hưởng DNA của đàn anh X-ADV 750.

Sport bike
Giá: 169.000.000 đ ~ 229.000.000 đ
Loại xe: Sport bike Phân khối:600cc

Thông số kỹ thuật cơ bản Honda CBR600RR 2020 đi kèm với động cơ 4 xi-lanh 599cc, 16 van, DOHC, làm mát bằng nước, có kích thước xi lanh x hành trình là 67,0 x 42 .0 mm. Tỷ lệ nén 12,2: 1. Nhiên liệu được cung cấp bởi hệ thống phun nhiên liệu (PGM-DSFI), hộp số 6 cấp, ly hợp ướt đa cấp. Đây vẫn là mẫu xe duy nhất của phía Nhật Bản vẫn mang phong cách ống xả ngắn khác biệt so với các đối thủ như Yamaha R6, Kawasaki ZX-6R và Suzuki GSX-R600.

Xem thêm
TOP