Dòng xe được xem nhiều

Classic
Giá: 8.250.000 đ ~ 31.250.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1967 - SS50) được nhận biết với số khung của xe là SS50 và số sườn dưới chân cốp trái. Xe có : màu đen, đỏ, được hơn sơn màu dầu, hộp số cũng 5 số, pô thấp, tay lái thấp và có xi nhan.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.500.000 đ ~ 13.488.889 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe tay ga
Giá: 8.500.000 đ ~ 27.000.000 đ
Loại xe: Xe tay ga Phân khối:50cc

Cello thoạt nhìn như một chú "vịt bầu" tạo nên một phong cách mới. Tay lái thiết kế cong cổ điển, khác với các loại xe tay ga thông thường. Nhưng với kích thước và khoảng cách hợp lý sẽ giúp người sử dụng vẫn thoải mái và an toàn dù di chuyển trên chặng đường dài. Cello có hai loại động cơ 50 và 125 phân khối phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Xem thêm
Classic
Giá: 24.250.000 đ ~ 38.250.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1968 - CL50) được nhận biết với số khung của xe là CL50 và số sườn vẫn dưới chân cốp trái. Xe có : màu đỏ da cam, đen được sơn dầu, 4 số. Chiếc 67 này có tay lái cao, bình xăng thay đổi với hình quả bầu được sơn xám bạc cùng với bô vắt.

Xem thêm
Xe số
Giá: 8.100.000 đ ~ 12.400.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe số
Giá: 8.900.000 đ ~ 21.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe số
Giá: 7.250.000 đ ~ 31.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Kể từ khi ra đời vào tháng 8/1958, dòng xe Cub (Cheap Urban Bike: xe đô thị giá rẻ), đã gặt hái được rất nhiều thành công và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới. Honda tiếp tục cho ra đời Little Cub vào năm 2008, nhân dịp kỷ niệm Honda Cub tròn 50 tuổi. Kích thước tổng thể của Little Cub dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.800 mm, 66 mm và 1.000 mm. Khi nhìn từ phía trước có thể dễ dàng nhận ra dòng xe Cub của Honda, nhờ thiết kế đèn pha tròn đặc trưng, kiểu dáng ghi đông cong cong. Đèn xi-nhan và đèn pha đều được thiết kế kiểu dáng tròn cổ điển. Công tắc còi, điều khiển pha, cốt, công tắc đề và xi-nhan vẫn mang những nét truyền thống. Honda Little Cub được trang bị máy 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49cc. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 2,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,7 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp.

Xem thêm
Xe số
Giá: 10.150.000 đ ~ 48.900.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Honda Chaly giới thiệu lần đầu năm 1972, sử dụng động cơ cam đơn công suất 3,5 mã lực, đủ sức "chinh chiến" cho chiếc xe có tổng trọng lượng 72 kg với kiểu vành ba nan đặc trưng, ly hợp tự động và hộp số 3 cấp. Xe dài 1.665 mm, rộng 645 mm và cao 985 mm. Chiều dài trục cơ sở ở mức 1.100 mm với chiều cao yên 710 mm, khoảng sáng gầm 125 mm. Mẫu xe mini bike trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió dung tích 49 phân khối, bình xăng con, hệ thống khởi động bằng cần đạp. Honda Chaly 50 có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 0,87 lít/100km. Bình xăng dung tích 2,8 lít với kiểu khóa xăng xoay vòng đặc trưng của Honda. Xe sử dụng thắng đùm cả phía trước và sau. Chiếc Chaly đèn tròn đời 1980 là mẫu xe nhỏ gọn, thích hợp với vóc dáng, trở thành mẫu xe gắn với nhiều người Việt trong những năm 80 - 90, khi xe máy còn hiếm ở Việt Nam.

Xem thêm
Xe số
Giá: 7.950.000 đ ~ 40.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.000.000 đ ~ 30.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Classic
Giá: 10.500.000 đ ~ 14.950.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1965 - CS50) được nhận biết với số khung của xe là CS50 và hộp số có 4 số. Xe được trang bị bô vắt, tay lái lửng và có 3 màu : màu đỏ, đen, xanh da trời.

Xem thêm
Classic
Giá: 6.750.000 đ ~ 6.750.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1966 - SS50) được nhận biết với số khung của xe là SS50 và số sườn trên cổ xe. Xe SS50 có 2 màu đỏ da cam và đen. Sơn màu dầu, hộp số tới 5 số. Pô thấp, tay lái thẳng, đèn lái sau nhỏ và đặc biệt không có xi nhan (dù có sẵn giá gắn).

Xem thêm
Classic
Giá: 10.500.000 đ ~ 10.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1969 - SS50M) được nhận biết với số khung của xe là SS50M và số sườn vẫn dưới chân cốp trái. Xe có màu đỏ da cam hoặc màu đen, được sơn dầu, hộp số 5 cấp. Xe có tay lái thấp, bô vắt, đèn gáo, đồng hồ công-tơ-met tròn rời, bình xăng lớn dài sơn xám bạc.

Xem thêm
Classic
Giá: 8.500.000 đ ~ 50.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1970 - CD50) được nhận biết với số khung của xe là CD50 và số sườn vẫn dưới chân cốp trái. Xe có màu màu đỏ hoặc đen sơn dầu, tay lái cao (không có sào ngang), cặp vè, cặp cốp vuông lớn bằng nhựa, hộp số có 4 số, bô thấp, công tắc điện (khóa) nằm dưới lườn xe gần cổ, thùng xăng vuông, to chù ụ.

Xem thêm
Classic
Giá: 6.100.000 đ ~ 15.000.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1971 - SS50E) được nhận biết với số khung của xe là SS50E và số sườn vẫn dưới chân cốp trái. Xe có hình thức như 67 nhưng 4 số, cặp dè xi. Xe có 4 màu: đỏ, xám, xanh và đen. Ba màu đỏ, xá, xanh sử dụng công nghệ sơn MÊ-TA (có lót bạc) còn màu đen sơn dầu.

Xem thêm
Classic
Giá: 11.750.000 đ ~ 17.500.000 đ
Loại xe: Classic Phân khối:50cc

Xe Honda 67 (Hay Benly 50) là dòng xe được phát triển từ những năm 1962 cùng thời với Honda cub với mục đích làm phương tiện đi lại thay thế ô tô sau chiến tranh và khi giá xăng dầu đang tăng cao. Với tên gọi ít người biết tới Benly 50 có rất nhiều các phiên bản theo từng năm của dòng xe này, nhưng mẫu năm 1967 có lẽ là được ưa thích nhất và được sản xuất nhiều nhất. Chính vì lý do đó gần như mọi người đã quên tên gọi Benly 50 thay vào đó gọi chiếc xe theo tên phiên bản nổi tiếng nhất tức Honda 67. Honda 67 (Đời 1972 - SS50V) được nhận biết với số khung của xe là SS50V và số sườn vẫn dưới chân cốp trái. Xe gần giống đời 1968 (CL50) nhất, cũng có bô vắt, cặp vè xi nhưng ghi đông ( tay lái) cao hơn, có sào thấp và bộ số có 5 số. Xe có 3 màu đỏ, xanh và đen; đỏ và xanh sử dụng công nghệ MÊTA (có lốt bạc) còn màu đen sơn dầu.

Xem thêm
Xe số
Giá: 17.500.000 đ ~ 22.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.000.000 đ ~ 19.500.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe số
Giá: 5.000.000 đ ~ 25.250.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
Xe số
Giá: 20.500.000 đ ~ 27.000.000 đ
Loại xe: Xe số Phân khối:50cc

Tháng 8/1958 thế hệ Honda Super Cub đầu tiên với tên mã C100 được sản xuất. Được trang bị động cơ 4 kỳ 50cc 1 xy lanh với xupap hoạt động bằng cò đẩy (OHV) và cấu trúc khung thép dập hàn ở chính giữa, Honda có thể sản xuất hàng loạt chiếc Super Cub C100 với số lượng rất lớn tại nhà máy Yamato của hãng. Sau này, nhà máy đã được đổi tên thành Wako và nằm trong tổ hợp sản xuất của Honda tại Saitama, Nhật Bản. Năm 2017: Super Cub 50 và Super Cub 110 cùng các phiên bản Pro thế hệ mới được ra mắt tại Nhật.

Xem thêm
TOP